"Paper Planes" เพิ่มสีสันดนตรี ปล่อยเอ็มวี "ไร้ความหมาย" หลังโชว์ความร็อคที่เกาหลี | Sanook Music

"Paper Planes" เพิ่มสีสันดนตรี ปล่อยเอ็มวี "ไร้ความหมาย" หลังโชว์ความร็อคที่เกาหลี

"Paper Planes" เพิ่มสีสันดนตรี ปล่อยเอ็มวี "ไร้ความหมาย" หลังโชว์ความร็อคที่เกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แจ้งเกิดในโปรเจ็กต์ Showroom 3 วง Paper Planes เจ้าของเพลง "ก่อนเสียเธอไป" และ "ซ้ำซ้ำ" ก็ได้แสดงความสามารถอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดพวกเขาก็ได้ไปแสดงในเทศกาลดนตรี 2019 Busan International Rock Festival ที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา >> Paper Planes สานต่อความเดือด! ปล่อยเพลง “ซ้ำซ้ำ” สำหรับคนฝังใจ

 

 

และเพื่อเป็นการสานต่อความเดือดของงานดังกล่าว ทางวงก็ได้กลับมาพร้อมผลงานใหม่ "ไร้ความหมาย" ซึ่ง ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ ได้ทำออกมาเพื่อเล่าถึงการทุ่มเทความรักให้กับที่ไม่ได้รู้สึกดีกับเรา โดยดนตรีเพลงนี้ทางวงได้ทำออกมาโดยผสมผสานความเป็นร็อค และ อิเล็กทรอนิกส์ ในขณะที่บางพาร์ทของการร้องก็มีความเป็นอาร์แอนด์บีผสมอยู่ 

 

 

ในส่วนของเอ็มวี ผู้กำกับเลือดใหม่อย่าง ธเนศ เนินทราย ก็ได้ทำออกมาในรูปแบบแฟชั่นวิดีโอ ซึ่งสื่อถึงการไล่ตามความรัก โดยทางวงและนักแสดงได้ยกกันไปถ่ายทำที่โรงน้ำแข็งร้างแห่งหนึ่ง เพื่อสร้างบรรยากาศที่พวกเขาต้องการสื่อ 

 

Paper Planes

 

โดย ฮาย ได้เล่าถึงที่มาของผลงานใหม่ว่า "เพลง "ไร้ความหมาย" ผมเริ่มมาจากนึกถึงคำว่า ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น ครับ แต่ผมคิดในทางกลับกันว่า ถ้าความพยายามไม่มากพอหรือเราไปพยายามกับคนที่ไม่ต้องการ สุดท้ายแล้วต่อให้พยายามแค่ไหนก็ไม่พอและก็กลายเป็นไร้ความหมายครับ โดยเริ่มจากผมทำกีตาร์ลูปแล้วค่อยวางเนื้อเพลง ดนตรีเป็นซาวด์อิเล็กทรอนิกส์และยังมีกลิ่นของ R&B อาร์แอนดี ซึ่งพอได้เดโม่แล้ว  หยก-กฤศกร ฉันทเกษมคุณ มือกีตาร์ กับ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี มือเบส ก็มาช่วยเรียบเรียง โดยใส่ความเป็น Paper Planes ครับ"

 

คลิกชมเอ็มวี ไร้ความหมาย - Paper Planes

 

ผลงานเพลง "ไร้ความหมาย" จะรวมอยู่ใน EP อัลบั้มชุดแรกของ Paper Planes ที่มีชื่อว่า Hers โดยแฟนๆ จะได้ฟังผลงานชุดนี้ในช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งเป็นผลงานที่แฟนๆ วงห้ามพลาดเป็นอันขาด

ขอบคุณภาพจาก genie records 

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "Paper Planes" เพิ่มสีสันดนตรี ปล่อยเอ็มวี "ไร้ความหมาย" หลังโชว์ความร็อคที่เกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook