"แชมป์ S.D.F" วางไมค์ชั่วคราว รับรางวัลสาขาลูกกตัญญูประจำปี 2562 | Sanook Music

"แชมป์ S.D.F" วางไมค์ชั่วคราว รับรางวัลสาขาลูกกตัญญูประจำปี 2562

"แชมป์ S.D.F" วางไมค์ชั่วคราว รับรางวัลสาขาลูกกตัญญูประจำปี 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณ ตอนนี้ แชมป์-นิตินันท์ จันทรเดชา นักร้องนำวง S.D.F เจ้าของเพลง "ทำไมไม่คิดดีดี" และ "เกิดมาเพื่อรักเธอ" จากค่าย Grand Musik เป็นศิลปินที่มีงานหลากหลาย นอกจากจะมีงานโชว์ให้ติดตามแล้ว เขาก็มีผลงานการถ่ายแบบรวมถึงการเป็นแอดมินเพจ Onigirock48 ในฐานะแฟนคลับไอดอลด้วย 

 

แชมป์ S.D.F

โดยล่าสุด แชมป์ก็ได้เคลียร์ตารางงานเพื่อเข้ารับรางวัลลูกกตัญญูจากงาน รางวัลคนแห่งแผ่นดิน ครั้งที่ 1 ประจำปีพ.ศ. 2562 สาขาลูกกตัญญูกตเวทีต่อแม่ห้องบุณยะจินดา สโมสรตำรวจ เมื่อวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา   

 

แชมป์ S.D.F

 

ซึ่งแชมป์เองก็ได้เผยเกี่ยวกับการรับรางวัลครั้งนี้ว่า "ขอบคุณรางวัลคนแห่งแผ่นดินมากๆ ครับ ที่มอบรางวัลอันทรงเกียรติให้กับผม ผมเชื่อว่ายังมีลูกๆ อีกหลายคน ที่มีความกตัญญู และทำงานหนักกว่าผม ผมขอเป็นตัวแทนลูกทุกๆ คน รับรางวัลนี้ และเป็นกำลังใจให้ทุกคน ดูแลพ่อแม่ให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปครับ ขอบคุณครับ" 

 

แชมป์ S.D.F

 

ใครที่ชื่นชอบผลงานของวง S.D.F ล่าสุดแชมป์และเพื่อนร่วมวงอย่าง ไท-จีรศักดิ์ ไฝสิงห์ เองก็เพิ่งได้ปล่อยผลงานเพลง "รักคนผิด" โดยได้ Cyanide (ไนซ์-ศิริลักษณ์ เทพเจริญ) แร็ปเปอร์หญิงเจ้าของเพลงร้อยล้านวิว "ยอม...ปล่อย" มาร่วมฟีทเจอริ่ง ซึ่งเป็นผลงานแรกที่ทางวงได้ผสมผสานความเป็นป็อปร็อคเข้ากับฮิปฮอป 

 

คลิกชมการสัมภาษณ์ที่มาเพลง รักคนผิด ของ S.D.F และ Cyanide

ขอบคุณภาพจาก Grand Musik 

Story : Sidhipong W.

>> 10 เพลงบอกรักแม่ ในวันแม่แห่งชาติ

>> แชมป์ S.D.F ลงมือแต่งและร้องเพลง "เกี่ยวก้อย" มอบให้ เนย BNK48

>> S.D.F หยิบชีวิตรักวัยรุ่นสุดเจ็บปวด มาถ่ายทอดในเอ็มวีล้านวิว "กลับมาได้ไหม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook