"คังแดเนียล" เจ้าของรอยยิ้มสะกดใจ เตรียมจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย 7 ก.ย. นี้ | Sanook Music

"คังแดเนียล" เจ้าของรอยยิ้มสะกดใจ เตรียมจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย 7 ก.ย. นี้

"คังแดเนียล" เจ้าของรอยยิ้มสะกดใจ เตรียมจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย 7 ก.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณ วินาทีนี้ คงต้องยกความฮอต ความปัง ความดังทะลุจุดเดือด ให้กับหนุ่มมากเสน่ห์เจ้าของรอยยิ้มพิฆาตหัวใจ คังแดเนียล (KANG DANIEL) เพราะหลังจากที่เขาได้เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยว ก็ได้รับการต้อนรับอย่างร้อนแรง! และเพื่อเป็นการตอบแทนความรัก ความสนับสนุน และกำลังใจที่ได้รับจากแฟนคลับทั่วโลก คังแดเนียล จึงได้ประกาศงานแฟนมีตติ้งสุดเอ็กซ์คูลซีฟครั้งแรกของเขาขึ้นอย่างเป็นทางการ โดยเริ่มเปิดประเดิมทัวร์ครั้งนี้ที่ สิงคโปร์ และ ฮ่องกง ในวันที่ 16 และ 18 สิงหาคม ตามลำดับ และแน่นอนว่าหนุ่มคังแดเนียล ไม่ยอมพลาดที่จะมาพบปะแฟนคลับชาวไทยอย่างแน่นอน เตรียมสัมผัสมนต์เสน่ห์ทำลายล้างของเขาได้เลย ในงาน KANG DANIEL FAN MEETING: COLOR ON ME IN BANGKOK ที่จะจัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2562 ณ ไบเทค ฮอลล์ 98 ทั้งนี้ เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ผ่านเว็บไซต์ Unusual Event in Bangkok

1

การกลับมาอีกครั้งของหนุ่ม คังแดเนียล ถือได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างงดงาม เพราะนอกจากเขาจะได้รับความรักมากมายจากแฟนคลับทั่วโลกแล้ว อัลบั้ม Color On Me ที่วางจำหน่ายเพียงสัปดาห์แรก ก็สามารถทำยอดขายได้มากกว่า 460,000 อัลบั้ม นับเป็นอัลบั้มที่มียอดขายสูงสุดอันดับ 1 ในหมวดศิลปินเดี่ยว ของ Hanteo Chart  และไม่เพียงเท่านั้น อัลบั้ม Color On Me ยังขึ้นอันดับ 1 iTunes chart ในหลายๆประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นที่ โคลัมเบีย ฮ่องกง อินโดนีเซีย สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทย ฯลฯ

และก่อนที่แฟนคลับชาวไทยจะได้ไปพบกับคังแดเนียลตัวจริง เสียงจริง กันในงานแฟนมีตติ้งที่กำลังจะมาถึง  เรามาวอร์มอัพหัวใจไปกับคลิปทักทายสุดน่ารักที่เขาได้ส่งตรงถึงแฟนคลับชาวไทยทุกคน เป็นการสร้างขวัญและกำลังใจก่อนลงสนามสู้ศึกชิงบัตรกันในวันเสาร์ที่จะถึงนี้กันก่อนดีกว่า

“สวัสดีครับ ผม คัง แดเนียล ครับ ไม่ได้เจอกันนานเลย ทุกคนสบายดีกันนะครับ? ผมกำลังจะได้ไปจัดงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยด้วยล่ะครับ เย้~~ แค่คิดว่าจะได้เจอกับแฟนๆที่รอคอยผมมาเนิ่นนาน ก็ตื่นเต้นมากๆเลยล่ะครับ ทุกคนก็รู้สึกดีใจเหมือนกันใช่มั้ยครับ? ทุกคนพร้อมกันแล้วหรือยังครับ? ถ้างั้นมาเจอกันที่งาน ‘COLOR ON ME’ FAN MEETING ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 7 กันยายนนี้ ที่ BITEC HALL 98 กันเยอะๆเลยนะครับ”

แฟนคลับไทย จดบันทึก ตั้งเวลา พร้อมกาลงปฏิทิน ย้ำเตือนความจำกันให้ดี KANG DANIEL FAN MEETING: COLOR ON ME IN BANGKOK พร้อมเปิดให้จองบัตรพร้อมกันทั่วประเทศวันนี้ ทาง www.unusualeventinbkk.com บัตรราคา 7,500 / 6,900 / 5,900 / 4,500 / 3,500 และ 2,500 บาท (บัตรนั่งทั้งหมด) ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ www.facebook.com/KangDanielEventPageThailand มาสร้างความทรงจำสุดพิเศษ ไปพร้อมๆกับคังแดเนียล แล้วชีวิตของคุณจะมีสีสัน ในแบบที่คุณไม่เคยคาดฝันมาก่อน

#KangDanielColorOnMeinBKK #ColorOneMeinBKK #KangDaniel #ColorOnMe

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "คังแดเนียล" เจ้าของรอยยิ้มสะกดใจ เตรียมจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย 7 ก.ย. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook