"ไข่ มาลีฮวนน่า" โชว์เพลงดังใน "กิ๊กดู๋" เจอนักพากย์มวยดังสมัครแข่งเงาเสียง | Sanook Music

"ไข่ มาลีฮวนน่า" โชว์เพลงดังใน "กิ๊กดู๋" เจอนักพากย์มวยดังสมัครแข่งเงาเสียง

"ไข่ มาลีฮวนน่า" โชว์เพลงดังใน "กิ๊กดู๋" เจอนักพากย์มวยดังสมัครแข่งเงาเสียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา อ.ไข่ มาลีฮวนน่า (คฑาวุธ ทองไทย) เจ้าพ่อแห่งวงการเพลงเพื่อชีวิตสายเลือดปักษ์ใต้นับว่าเป็นอีกหนึ่งขาประจำของรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ทำให้ล่าสุดเขาได้กลับมาร่วมรายการอีกครั้งเพื่อตัดสินเงาเสียง และโชว์ร้องเพลงให้แฟนๆ หายคิดถึง 

 

อ.ไข่ มาลีฮวนน่า

การมารายการครั้งนี้ ไข่ ได้ขนเพื่อนร่วมวงและเครื่องดนตรีมาเต็มพิกัดเพื่อโชว์เพลง “คนเช็ดเงา” ซึ่งแต่งขึ้นมาเพื่อสะท้อนชีวิตคนทำงาน โดยการแสดงของไข่ก็เต็มไปด้วยพลังจนพิธีกรอย่าง ดู๋-สัญญา คุณากร ถึงกับลงจากเวทีมานั่งฟังแบบตั้งใจ

 

ไข่ มาลีฮวนน่า

 

ส่วนการแข่งในส่วนของเงาเสียงนั้น ก็มีเซอร์ไพรส์ที่แฟนมวยหลายคนคาดไม่ถึงเมื่อ นก ตานี (เชื้อชาย นิลกาญจน์) นักพากย์มวยชื่อดังได้มาแข่งเงาเสียง ผ่านคำแนะนำของ สมจิตร จงจอหอ นักมวยสากลเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิคปี 2008 ที่มักจะมาสร้างสีสันให้กับรายการ กิ๊กดู๋ บ่อยครั้ง 

 

เงาเสียง อ.ไข่ มาลีฮวนน่า

 

ทางฝั่งการแข่งขันชิงเงินล้าน ก็เป็นพบกันระหว่างจังหวัด สระบุรี ที่ส่งศิลปินหญิงอายุน้อยอย่าง ปาล์มมี่-กวินทรา พูลศรี มาร้องเพลง “ลมเพลมพัด” สไตล์ลูกทุ่ง ในขณะที่จังหวัด จันทบุรี ก็ส่ง โยเกิร์ต-กุลนิษฐ์ บุญสุข อีกหนึ่งนักร้องมาโชว์เพลง “เรือรักกระดาษ” ซึ่งการแสดงของทั้งสองก็ทำให้ศิลปินเจ้าของเพลงประหลาดใจ 

 

อ.ไข่ มาลีฮวนน่า

 

แฟนๆ ของ ไข่ มาลีฮวนน่า สามารถร่วมลุ้นแชมป์เงาเสียงและผู้เข้าแข่งขันที่จะรอบชิงเงินล้านเพื่อนำไปพัฒนาชุมชน ได้ที่รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันอังคารที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2562 เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน 

ขอบคุณภาพจาก กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน 

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ไข่ มาลีฮวนน่า" โชว์เพลงดังใน "กิ๊กดู๋" เจอนักพากย์มวยดังสมัครแข่งเงาเสียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook