ร่ำลา Chanudom! พัด นักร้องนำเผยไม่ได้ทำเพลงกับวงแล้ว | Sanook Music

ร่ำลา Chanudom! พัด นักร้องนำเผยไม่ได้ทำเพลงกับวงแล้ว

ร่ำลา Chanudom! พัด นักร้องนำเผยไม่ได้ทำเพลงกับวงแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีที่ผ่านมา Chanudom วงดนตรีที่นำโดยสมาชิกอย่าง พัด-ชนุดม สุขสถิตย์ (ร้องนำ), ต๊อบ-ธัชพล ชีวะปริยางบูรณ์ (กลอง) และ แพท-สถาปัตย์ แสงสุวรรณ (กีตาร์) ได้กลายเป็นศิลปินที่โดดเด่นกับการทำผลงานแนว Theatrical Rock ซึ่งนำเอาศาสตร์ละครเวทีมาผสมผสานกับดนตรีร็อค โดยเมื่อปี 2018 พวกเขาเพิ่งได้ปล่อยอัลบั้มเดี่ยวที่มีชื่อว่า โลกที่ 3 ออกมา 

 

 

แต่ในช่วงเที่ยงวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา พัด นักร้องนำของวงก็ได้โพสต์สเตตัสในเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า "เราไม่ได้ทำกับวงแล้ว เราหยุดมาซักพัก เป็นการคุยกันที่ดี #ไม่ดราม่า ไม่ถามและเนอะ รัก" ซึ่งทำให้หลายคนเกิดคำถามเกี่ยวกับอนาคตการทำงานของวง 

 

สเตตัสของ พัด Chanudom เกี่ยวกับวง 

 

โดยหลังจากที่พัดได้โพสต์สเตตัสดังกล่าว ทาง Sanook! Music เองก็ได้สอบถามไปยังค่าย What The Duck ต้นสังกัดของวง Chanudom ซึ่งเผยว่าตอนนี้สมาชิกทั้ง 3 ได้ทำการพักวงอย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากไม่สามารถหาเวลามาทำเพลงได้ลงตัว 

 

 

เดิมทีวง Chanudom ได้เริ่มฟอร์มขึ้นเมื่อ พัด, แพท และ ต๊อบ ได้พบกันขณะทำงานในละครเวทีเรื่อง Hedwig and the Angry Inch จนทำให้พวกเขาได้เริ่มทำเพลง "คนบาป", "รอยประหลาด" และ "ชนุดม" ซึ่งอยู่ใน EP ชื่อ The Rebirth of Chanudom ก่อนที่จะได้เข้าร่วมงานกับค่าย What The Duck และมีอัลบั้มเดี่ยวชุด โลกที่ 3 ออกมา

 

Chanudom

 

ก่อนหน้าที่จะพักวงไม่นานทางวงเองก็ได้รับโอกาสในการไปแสดงเทศกาลดนตรี SXSW Music Festival 2019 หรือ South by Southwest ซึ่งจัดที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ณ เมืองออสติน, รัฐเท็กซัส ระหว่างวันที่ 8-17 มีนาคม 2019 โดยนอกจาก Chanudom แล้วก็ยังมีวงไทยอย่าง My Life as Ali Thomas, DCNXTR และ Yellow Fang เข้าร่วมงานดังกล่าวด้วย

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Facebook Pat Chanudom และ What The Duck 

Story : Sidhipong W.

>> ฟังเสียงหัวใจตัวเองไปกับคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม “โลกที่สาม” ของ “Chanudom”

>> Chanudom ทวงบัลลังก์พญาวงอินดี้ พร้อมส่งพลังให้ผู้หญิงด้วยเพลง "นางสาวปรารถนา"

>> “โลกที่สาม” ของ “Chanudom” กับแรงปรารถนาในตัวตนและเสียงดนตรีที่ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ

>> “พัด Chanudom” ดีใจสุดขีด หลัง ผกก. หนัง “Hedwig and the Angry Inch” อยากเจอตัว

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ร่ำลา Chanudom! พัด นักร้องนำเผยไม่ได้ทำเพลงกับวงแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook