"โจอี้ บอย" เปิดบ้านปาร์ตี้รับสาวเซ็กซี่ ฉลองความโสดชั่วคราวในเอ็มวี "แมวไม่อยู่" | Sanook Music

"โจอี้ บอย" เปิดบ้านปาร์ตี้รับสาวเซ็กซี่ ฉลองความโสดชั่วคราวในเอ็มวี "แมวไม่อยู่"

"โจอี้ บอย" เปิดบ้านปาร์ตี้รับสาวเซ็กซี่ ฉลองความโสดชั่วคราวในเอ็มวี "แมวไม่อยู่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อรายการ The Rapper 2 ได้จบลง โปรดิวเซอร์ประจำรายการดีกรีฮิปฮอปตัวพ่ออย่าง โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) ก็ได้ถึงคราวปล่อยผลงานของตัวเองอย่างเพลง "แมวไม่อยู่" ออกมา ซึ่งซิงเกิลนี้มาพร้อมเนื้อหาที่ตรงกับชีวิตคนมีแฟนหลายๆ คน 

 

 

"แมวไม่อยู่" เป็นเพลงช้าที่มาพร้อมเนื้อหาที่พูดถึงคนที่ต้องห่างกับแฟน แต่ก็มีมุมที่รู้สึกดีๆ ที่ได้เป็นตัวเอง โดย Botcash (เอ้-สัณหภาส บุนนาค) สมาชิกวง Boom Boom Cash ได้มาช่วยดูแลพาร์ทดนตรีของเพลงด้วยตัวเอง และเพลงนี้ โจอี้ ก็ได้ BZ แร็ปเปอร์คู่หูของ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) ในวง สิงห์เหนือ เสือใต้ มาฟีทเจอริ่ง 

 

โจอี้ บอย

ทางด้านของเอ็มวีก็เป็นเรื่องราวของ โจอี้ บอย ในวันที่ต้องอยู่คนเดียว ก่อนที่จะตัดสินใจลุกขึ้นมาสนุก พร้อมจัดปาร์ตี้กับเพื่อนและกลุ่มสาวๆ เพื่อฉลองความรู้สึกที่ได้เป็นอิสระ ซึ่งงานนี้เขาได้นักแสดงสมทบหลาย 10 ชีวิตมาเติมเต็มสีสันของมิวสิควิดีโอนี้

 

โจอี้ บอย

 

โดย โจอี้ บอย ได้เล่าถึงการทำงานว่า ผมวางคอนเซ็ปต์เพลง "แมวไม่อยู่" เริ่มต้นมาจากคำนี้เป็นหลักเลย ยิ่งพอได้ฟังดนตรีแล้วโดนเลยรู้สึกมันน่ารักมาก มันเป็นเพลงช้าที่มีจังหวะน่ารักๆ เลยใช่เป็นกิมมิคว่า แมวไม่อยู่ หนูมันมักจะร่าเริงเป็นส่วนใหญ่ เหมือนเวลาแฟนเราไม่อยู่เราเองก็จะออกเริงร่าหน่อยๆ ผมตั้งใจสร้างความแตกต่างของรูปแบบเพลงนะ ทำให้มันเป็นเพลงช้าที่มีคอร์ดไพเราะๆ ฟังแล้วมันรื่นหูดี ที่ผ่านมาผมเองไม่ค่อยได้ทำเพลงช้าสักเท่าไร เลยอยากได้เพลงช้าเอาไว้เล่นคอนเสิร์ตบ้าง พอได้เพลงนี้มาแล้วชอบเลยฟังครั้งแรกแล้วมันคือใช่เลย เพลงนี้โปรดิวซ์โดย เอ้ Boom Boom Cash ทำออกมาได้โดนใจผมมาก และเชื่อไหมมันเหมือนเป็นความบังเอิญ เพราะที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสทำเพลงกับเอ้แล้วชื่อเพลงทุกเพลงที่ผมทำกับเอ้จะต้องมีมอม้าเข้ามาเกี่ยวข้องตั้งแต่เพลง "เมียไม่มี", "เมา..มาย?", "แมวไม่อยู่" ผมถือว่ามันเป็นเรื่องบังเอิญที่ลงตัวมากๆ ครับ

 

คลิกชมเอ็มวี แมวไม่อยู่ - โจอี้ บอย Feat. BZ

 

ขอบคุณภาพจาก Joey Boy 

Story : Sidhipong W.

>> "ตูน Bodyslam" ฝากข้อความซึ้งถึง "โจอี้ บอย" ในคลิปเบื้องหลังเพลง "ไม่แก่ตาย"

>> "โจอี้ บอย" โพสต์เล่าวีรกรรมสุดฮาของ "เล็ก พงษธร" หลังคว้าแชมป์ "The Voice"

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ "โจอี้ บอย" เปิดบ้านปาร์ตี้รับสาวเซ็กซี่ ฉลองความโสดชั่วคราวในเอ็มวี "แมวไม่อยู่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook