Slot Machine-getsunova ตบเท้าร่วมเสริมทัพความมันในคอนเสิร์ต Two Door Cinema Club 13 ส.ค. นี้ | Sanook Music

Slot Machine-getsunova ตบเท้าร่วมเสริมทัพความมันในคอนเสิร์ต Two Door Cinema Club 13 ส.ค. นี้

Slot Machine-getsunova ตบเท้าร่วมเสริมทัพความมันในคอนเสิร์ต Two Door Cinema Club 13 ส.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้ถึงวันนัดหมายของชาวอินดี้ร็อคเข้ามาทุกที หลังจากรอมานานถึง 3 ปีกับวง Two Door Cinema Club (TDCC) ที่จะกลับมาไทยเป็นครั้งที่ 2 แล้ว นอกจากเพลงสุดฮิตอย่าง "What You Know", "Sleep Alone", "Come Back Home" ที่จะได้ฟังในโชว์ครั้งนี้แน่ๆ แล้วนั้น เพลงจากอัลบั้มใหม่ล่าสุด False Alarm ก็ไม่พลาดที่จะขนมาอย่างแน่นอน พร้อมที่จะระเบิดความมันส์กับชาวไทยแล้วใน Two Door Cinema Club Live in Bangkok 2019 วันอังคารที่ 13 สิงหาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยผู้จัด Be Hear Now

aw_slotmachinetdcc_postera3-0

ร่วมอุ่นเครื่องความมันส์กับ 2 ศิลปินวงเปิดแนวหน้าของไทยอย่าง Slot Machine เจ้าของเพลงสุดฮิตอย่าง "ผ่าน", "เคลิ้ม", "จันทร์เจ้า" รวมถึงเพลงใหม่ล่าสุดของพวกเขา "โลกสมมุติ" และอีกหนึ่งศิลปิน getsunovaจ้าของเพลงฮิตร้อยล้านวิววงแรกของไทยอย่าง "ไกลแค่ไหน คือ ใกล้", "ความเงียบดังที่สุด", "คนไม่จำเป็น" และเพลงใหม่ล่าสุด "พระเอกจำลอง" ที่กระแสตอบรับดีจนต้องทำเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษในชื่อ "Protagonist"

ไม่มีเหตุผลใดที่จะต้องพลาดกับความสนุกครั้งนี้ที่จัดให้โดย Be Hear Now รีบจองบัตรด่วนได้แล้วทาง Ticketmelon บัตรราคา 1,500/1,800/2,200 บาท ติดตามอัพเดทความเคลื่อนไหวหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/behearnowth แล้วเจอกัน 13 สิงหาคมนี้ที่งาน Two Door Cinema Club Live in Bangkok 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook