“ใบเตย อาร์ สยาม” ตะลึง! หลังคนใกล้ตัวมาเซอร์ไพรส์ในรายการ "กิ๊กดู๋" | Sanook Music

“ใบเตย อาร์ สยาม” ตะลึง! หลังคนใกล้ตัวมาเซอร์ไพรส์ในรายการ "กิ๊กดู๋"

“ใบเตย อาร์ สยาม” ตะลึง! หลังคนใกล้ตัวมาเซอร์ไพรส์ในรายการ "กิ๊กดู๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือได้ว่าเป็นอีกศิลปินที่หลายคนอยากสมัครเป็นเงาเสียงเยอะมาก สำหรับ ใบเตย อาร์ สยาม (สุธีวัน ทวีสิน) ศิลปินลูกทุ่งสุดแซ่บเจ้าของเพลง "โป๊ (ใจมันเพรียว)", "เช็ดแล้วทิ้ง (รกอก)" และ "เอาไม่เสร็จ" ทำให้ล่าสุดทางทีมงานรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ก็ได้พาเธอมาหาเงาเสียงในที่สุด 

 

ใบเตย อาร์ สยาม

 

นอกจากจะนำเพลงของตัวเองมาโชว์แล้ว ลุกซ์-ชาญวิทย์ ทวีสิน น้องชายที่เคยออดิชันรายการแข่งร้องเพลงอย่าง The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 12 ก็มาเซอร์ไพรส์พี่สาวอย่างใบเตยด้วยการเปลี่ยนลุคและร้องเพลง “เช็คเรทติ้ง” จนใบเตยถึงกับตกใจจนกลั้นขำไม่อยู่ 

 

ใบเตย และ ลุกซ์

 

เนื่องจากสัปดาห์นี้หลายๆ ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงมาในลุคที่แซ่บเหมือนศิลปินต้นฉบับ ชมพู-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง และ แอ๊ด-วีรศักดิ์ นิลกลัด ก็แสดงอาการตื่นเต้นกันชัดเจน จนทำให้บรรยากาศการแข่งขันเต็มไปด้วยสีสัน โดยแฟนๆ ต้องมาลุ้นกันว่าผู้เข้าแข่งขันคนไหนจะได้ร้องกับต้นฉบับและใครจะแพ้ไป ส่วนการแข่งขันหาเงินล้านไปพัฒนาชุมชนสัปดาห์นี้ ก็เป็นการแข่งของจังหวัด เพชรบุรี และ นครปฐม ซึ่งมาพร้อมกองเชียร์แน่นสตูดิโอ 

 

เงาเสียง ใบเตย อาร์ สยาม

ผู้เข้าแข่ง เงาเสียง ใบเตย อาร์ สยาม

 

โดย ใบเตย ได้เผยความรู้สึกที่ได้มาร่วมรายการว่า ว่า “รายการนี้มีเซอร์ไพรส์ตลอด ให้น้องมาเซอร์ไพรส์แถมสวยกว่าเราอีก ส่วนผู้แข่งขันเงาเสียงของเราวันนี้แซ่บทุกคน สมแล้วที่เป็นเงาเสียงใบเตย ส่วนการแข่งขันชิงเงินล้าน น้องแต่ละจังหวัดร้องเพลงได้ดีมาก แล้วเอาเพลงเรามาปรับเปลี่ยนสไตล์ใหม่ ชอบมาก เก่งมาก สำหรับวันนี้ใบเตยเอาเพลง "ไม่พูดเยอะเจ็บคอ" ผลงานเพลงล่าสุดมาสร้างสีสันในรายการด้วย สนุกมากๆ ค่ะ"

 

ใบเตย และ ผู้เข้าแข่งขันรอบชิงเงินล้าน

 

แฟนๆ ของ ใบเตย อาร์ สยาม สามารถร่วมลุ้นแชมป์เงาเสียงและผู้เข้าแข่งขันที่จะรอบชิงเงินล้านเพื่อนำไปพัฒนาชุมชน ได้ที่รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันอังคารที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2562 เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน 

ขอบคุณภาพจาก กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน 

Story : Sidhipong W.

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “ใบเตย อาร์ สยาม” ตะลึง! หลังคนใกล้ตัวมาเซอร์ไพรส์ในรายการ "กิ๊กดู๋"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook