Jeremy Zucker กับความอบอุ่นทางเสียงดนตรีที่กำลังจะมาเยือนไทย 10 ก.ย. นี้ | Sanook Music

Jeremy Zucker กับความอบอุ่นทางเสียงดนตรีที่กำลังจะมาเยือนไทย 10 ก.ย. นี้

Jeremy Zucker กับความอบอุ่นทางเสียงดนตรีที่กำลังจะมาเยือนไทย 10 ก.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสียงแหบเสน่ห์เคียงคู่กีตาร์โปร่ง เรื่องราวในเพลงอันแสนอบอุ่นของ “comethru” ได้ก้าวเข้าไปสู่นักฟังเพลงทั่วโลก การันตีจากยอดวิวในเว็บไซต์ยูทูบที่ทะลุร้อยล้านวิวไปเรียบร้อยแล้ว ข่าวดีก็คือเจ้าของบทเพลงดังกล่าวอย่าง Jeremy Zucker กำลังจะมาแสดงสดในเมืองไทยกับ Jeremy Zucker Live in Bangkok ล็อคเป้าไว้ได้เลย 10 กันยายน 2562 นี้ VIJI CORP จัดให้เช่นเคย

Photo by Michael Loccisano/Getty ImagesJeremy Zucker

Jeremy Zucker ถือเป็นนักร้อง/นักแต่งเพลงดาวรุ่งที่หลายคนยกย่องว่ามีพรสวรรค์อันโดดเด่น ย้อนกลับไปเมื่อราว 4 ปีก่อน เขาประเดิมปล่อยอีพีแรกสุดในชีวิตกับ Beach Island ซึ่งค่อยๆ เริ่มสะสมฐานแฟนเพลงทีละเล็กทีละน้อย ก่อนที่อีพีที่มีชื่อว่า Breathe จะทำการแจ้งเกิด Zucker อย่างเป็นทางการ โดยเฉพาะเพลง “Bout it” ที่ได้ Daniel James และ Benjamin O มาร่วมแจมนั้นได้รับคำชมอย่างล้นหลาม ก่อนที่เขาจะตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้งด้วยอีพี Motions ในปี 2016

ปีถัดมา Jeremy Zucker ยังคงปล่อยอีพีออกมาอย่างต่อเนื่องกับ idle กับเพลงฮิตอย่าง “talk is overrated” ตามมาด้วยอีพี glisten และซิงเกิล “all the kids are depressed” ที่เพราะได้ใจเหลือเกิน โดยก่อนหน้านี้เขาเคยเล่นเปิดให้ทัวร์คอนเสิร์ตของ Lauv ทั้งที่ทวีปยุโรปและอเมริกามาแล้วด้วย ซึ่งเสน่ห์ของหนุ่มคนนี้ก็คงหนีไม่พ้นเมโลดี้เพราะๆ เครื่องดนตรีน้อยชิ้น โดยมีกีตาร์โปร่งเป็นเครื่องเอก กับเรื่องราวที่เสมือนเป็นตัวแทนของเด็กสมัยใหม่ผ่านห้วงอารมณ์ต่างๆ

แล้วพบกับคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทยของ Jeremy Zucker ได้ในวันอังคารที่ 10 กันยายน 2562 ณ นครินทร์ สเปซ ซื้อบัตรได้ที่ Ticketmelon ราคา 1,800 บาท แว่วมาว่าบัตรเหลือเพียงแค่หลักร้อยใบแล้ว รีบจับจองโดยด่วน

 

Story by: Chanon B.
Photos by: VIJI CORP / Getty Images

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Jeremy Zucker กับความอบอุ่นทางเสียงดนตรีที่กำลังจะมาเยือนไทย 10 ก.ย. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook