Flume เตรียมขนจักรวาลแห่ง Future Bass เสิร์ฟคอปาร์ตี้ชาวไทย 21 ส.ค. นี้ | Sanook Music

Flume เตรียมขนจักรวาลแห่ง Future Bass เสิร์ฟคอปาร์ตี้ชาวไทย 21 ส.ค. นี้

Flume เตรียมขนจักรวาลแห่ง Future Bass เสิร์ฟคอปาร์ตี้ชาวไทย 21 ส.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มคนนี้คือดีเจ/โปรดิวเซอร์วัยเพียง 27 ปีที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งของวงการ...

หนุ่มคนนี้เคยคว้ารางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ มาครองในตอนที่เขาอายุแค่ 25 ปี รวมไปถึง อาเรีย มิวสิค อวอร์ดส์ (ARIA Music Awards) เวทีมอบรางวัลที่ใหญ่ที่สุดของประเทศออสเตรเลียอีก 11 รางวัล

หนุ่มคนนี้ชื่อ … Flume

Photo by Bryan Steffy/Getty Images for iHeartMediaFlume

ที่อารัมภบทมาหลายบรรทัดเพราะ Sanook! Music ภูมิใจนำเสนอการกลับมาเยือนเมืองไทยของ Harley Edward Streten หรือชื่อในวงการดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ว่า Flume เป็นอย่างยิ่ง โดยในวันพุธที่ 21 สิงหาคม 2562 คือหมายกำหนดการของ Flume Live in Bangkok จัดโดย White Noise กับการนำพาจักรวาลแห่งดนตรี Future Bass มากระแทกโสตประสาทชาวไทยทุกคน

Flume Live in Bangkok

หากใครที่ชื่นชอบดนตรีอิเล็กทรอนิกส์เป็นทุนเดิมคงพอจะทราบว่า Flume นี่แหละที่ทำให้ดนตรีแบบ Future Bass ก้าวเข้าสู่กระแสนิยม เริ่มตั้งแต่ราว 7 ปีที่แล้วกับอัลบั้ม Flume และเพลงสุดฮิตอย่าง “Sleepless” หรือแม้แต่ “Holdin On” ตามมาด้วยอัลบั้ม Skin ในปี 2016 ที่สร้างชื่อให้เขามากยิ่งกว่าเดิม โดยเฉพาะเพลง “Never Be Like You” ที่ฮิตติดลมบนจนมีชื่อเข้าชิงแกรมมี่ นอกจากจะติดชาร์ตอันดับ 1 ในบ้านเกิดแล้ว อัลบั้มดังกล่าวยังขึ้นชาร์ต Billboard 200 สูงสุดในอันดับที่ 8 อีกทั้งยังคว้ารางวัลแกรมมี่กลับบ้านในสาขา Best Dance/Electronic Album ไปครองได้สำเร็จ

ส่วนอัลบั้มล่าสุดที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนมีนาคมอย่าง Hi This Is Flume นั้นเป็นมิกซ์เทป แต่ก็ได้รับการจับตามองไม่น้อยกว่าอัลบั้มเต็มเลยสักนิด ความสำเร็จดังกล่าวนำพาหนุ่มออสซี่ผู้นี้ไปสู่มิวสิคเฟสติวัลน้อยใหญ่ อาทิ Coachella, The Governors Ball รวมถึงเคยเดินทางมาแสดงสดที่เมืองไทยมาแล้ว 1 หนเมื่อปี 2017

Photo by Frederick M. Brown/Getty Imagesในวันที่ Flume คว้ารางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์

ในวันที่ Flume คว้ารางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์

 

Sanook! Music ขอย้ำคุณผู้อ่านอีกครั้งว่า Flume Live in Bangkok คือคอนเสิร์ตที่คอดนตรีไม่ควรพลาด โดยเฉพาะการแสดงสดในรูปแบบ Live Set ครั้งแรกในทวีปเอเชีย ร่วมด้วย Opening Act ที่ได้ Pyra สาวมากเสน่ห์ผู้มาพร้อมดนตรีอิเล็กทรอนิกส์/อาร์แอนด์บีอันดำดิ่ง แล้วพบกันพุธที่ 21 สิงหาคม 2562 ณ Centerpoint Studio ซอยลาซาล บัตรราคา 2,300 บาท ซื้อหน้างาน 2,600 บาท (ผู้เข้าชมต้องมีอายุ 20 ปีขึ้นไปเท่านั้น)

ได้ดื่มด่ำและแดนซ์กันยับทั้งคืนแน่นอน!

 

Story by: Chanon B.
Photos by: White Noise / Getty Images

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ Flume เตรียมขนจักรวาลแห่ง Future Bass เสิร์ฟคอปาร์ตี้ชาวไทย 21 ส.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook