A$AP Rocky ถูกฟ้องจำคุก 6 เดือนหลังเหตุทะเลาะวิวาทกับหนุ่มวัย 19 ปีที่สวีเดน | Sanook Music

A$AP Rocky ถูกฟ้องจำคุก 6 เดือนหลังเหตุทะเลาะวิวาทกับหนุ่มวัย 19 ปีที่สวีเดน

A$AP Rocky ถูกฟ้องจำคุก 6 เดือนหลังเหตุทะเลาะวิวาทกับหนุ่มวัย 19 ปีที่สวีเดน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

A$AP Rocky แร็ปเปอร์ชื่อดังชาวอเมริกาเดินทางกลับบ้านเกิดหลังถูกจำคุกที่ประเทศสวีเดนร่วมเดือน เหตุถูกฟ้องทำร้ายร่างกายหนุ่มอายุ 19 ปี แต่ยังต้องตามต่อสู้ในชั้นศาลต่อไปเนื่องจากถูกอัยการชั้นศาลในสวีเดนพิจารณาจำคุก 6 เดือน

 

A$AP Rocky หรือชื่อจริง Rakim Mayers และผู้ติดตามอีก 2 คนถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกาย Mustafa Jafari หนุ่มอายุ 19 ปี ที่มากับเพื่อน โดยมีภาพที่ A$AP Rocky ทะเลาะกับเด็กหนุ่มที่มากับเพื่อน ก่อนจะโยนเด็กหนุ่มลงพื้น แต่ทางด้านของ A$AP Rocky ก็ปล่อยวิดีโอที่เป็นหลักฐานว่า เขาและบอดี้การ์ดพยายามเกลี่ยกล่อมให้เด็กหนุ่มและเพื่อนเลิกตามหาเรื่องเขา เพราะเขาไม่อยากมีเรื่อง นอกจากนี้ยังมีผู้เห็นเหตุการณ์ให้การว่า ไม่พบอาวุธใดๆ ในมือของ A$AP Rocky จึงมีความเป็นไปได้ว่าเรื่องอาจเกิดขึ้นเพียงเพราะ A$AP Rocky ต้องการป้องกันตัวเองอย่างที่เขาให้การได้

การถูกจำคุกของ A$AP Rocky เป็นที่สนใจของชาวอเมริกาเป็นอย่างมาก ถึงขั้นประธานาธิบดี Donald Trump ส่ง Robert O’Brien ทูตพิเศษของสหรัฐฯ เดินทางไปสวีเดนเพื่อเข้าร่วมเป็นสักขีพยานระหว่างการไต่สวนในชั้นศาลของ A$AP Rocky เลยทีเดียว


อย่างไรก็ตาม หลังจากถูกศาลของสวีเดนสั่งจำคุกระหว่างการสืบสวนร่วมเดือน เมื่อวันที่ 2 ส.ค. 62 ที่ผ่านมา A$AP Rocky และผู้ติดตามทั้งหมดเดินทางกลับอเมริกาด้วยเครื่องบินส่วนตัว ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนศิลปินศิปศอปร่วมวงการที่โพสต์ลง social media แสดงความดีใจที่ A$AP Rocky ได้เดินทางกลับบ้าน ทั้ง Drake, Lil Yachty และ Tyler, The Creator แต่เขายังต้องเตรียมต่อสู้ในชั้นศาลอีกครั้ง เนื่องจากฝ่ายอัยการของสวีเดนยังคงยื่นขอพิจารณาโทษให้ A$AP Rocky ถูกจำคุก 6 เดือน

 

 

__________________

Story : Jurairat N.

Sources : Billboard

Photos : GettyImages

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook