เปิดข้อความซึ้ง "เอิร์น สุรัตน์ติกานต์" ในวันที่เป็นรองแชมป์ "The Mask วรรณคดีไทย" | Sanook Music

เปิดข้อความซึ้ง "เอิร์น สุรัตน์ติกานต์" ในวันที่เป็นรองแชมป์ "The Mask วรรณคดีไทย"

เปิดข้อความซึ้ง "เอิร์น สุรัตน์ติกานต์" ในวันที่เป็นรองแชมป์ "The Mask วรรณคดีไทย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแล้วสำหรับการแข่งรอบสุดท้ายของ The Mask วรรณคดีไทย ซึ่งแฟนๆ ก็ได้ทราบอย่างเป็นทางการแล้วว่า เอิร์น-สุรัตน์ติกานต์ พรรคเจริญ เจ้าของเพลงฮิต "บัตรเชิญของความคิดถึง", "โทรหาครั้งสุดท้าย" และ "อย่ามองข้ามความเสียใจ" อดีตผู้เข้าแข่ง The Star ค้นฟัาคว้าดาว 2 คือผู้อยู่หน้ากากที่ทุกคนคาดเดาไว้ 

 

เอิร์น สุรัตน์ติกานต์

 

เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ เป็นศิลปินที่มีความสามารถในการร้องเพลงลูกทุ่ง และมักจะเลือกถ่ายทอดเพลงที่มีกลิ่นอายลูกทุ่งตั้งแต่รอบแรกอย่างเช่นเพลง "สัญญากับใจ" ของ รัชนก ศรีโลพันธุ์ โดยรอบสุดท้ายเธอได้เลือกร้องเพลง “ฮัก ฮัก ฮัก” ของ หนิง ต้นไม้มิวสิค ซึ่งเป็นเพลงลูกทุ่งอินดี้ซึ่งปัจจุบันนี้มียอดวิวทะลุ 50 ล้านวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 2 สิงหาคม) 

 

คลิกฟังเพลง สัญญากับใจ - หน้ากากนางเมขลา (เอิร์น สุรัตติกานต์)

 

และเมื่อการแข่งขันจบลง เอิร์น ก็ได้โพสต์ขอบคุณรายการและแฟนๆ รวมถึงทุกคนที่คอยให้การสนับสนุนมาตลอดรวมถึงลูกสาวที่อยู่ข้างเธอในวันที่ซ้อม พร้อมกล่าวถึงความผูกพันที่มีต่อเพลงลูกทุ่งก่อนที่จะฝากทิ้งท้ายถึง หน้ากากนางเมขลา ว่า "ขอบคุณที่เราได้ร่วมสร้างสิ่งดีๆ ร่วมกัน เธอจะเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับฉัน และฉันจะรักเธอตลอดไปเมขลาของฉัน"

 

 

เอิร์น สุรัตน์ติกานต์

 

ใครที่ชื่นชอบการแสดงของเอิร์นในฐานะ หน้ากากนางเมขลา ล่าสุดเธอก็มีซิงเกิลใหม่อย่างเพลง  "ฉันจะผ่านคืนนี้ไปได้อย่างไร" ออกมาแล้ว ซึ่งเป็นเพลงลูกทุ่งสมัยใหม่ที่มีการผสมผสานการแร็ปเข้าไปในเพลง ซึ่งถือเป็นผลงานใหม่ในรอบ 1 ปีของเธอเลย >> "เอิร์น สุรัตน์ติกานต์" ปล่อยเพลงใหม่ในรอบ 1 ปี แต่กลับโดนทักเรื่อง "หน้ากากนางเมขลา"

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Facebook The Mask Singer และ Instagram earnthestar

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เปิดข้อความซึ้ง "เอิร์น สุรัตน์ติกานต์" ในวันที่เป็นรองแชมป์ "The Mask วรรณคดีไทย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook