กดบัตรทันไหม! "D2B" คัมแบ็คจัดคอนเสิร์ตใหญ่ปลายปีนี้ | Sanook Music

กดบัตรทันไหม! "D2B" คัมแบ็คจัดคอนเสิร์ตใหญ่ปลายปีนี้

กดบัตรทันไหม! "D2B" คัมแบ็คจัดคอนเสิร์ตใหญ่ปลายปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ประกาศจัคดอนเสิร์ต Raptor Evolution 25 ปี ไม่มีเกรงใจ ของวงดูโอ Raptor  ล่าสุด บีม-กวี ตันจรารักษ์ และ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ สมาชิกวงบอยแบนด์ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มวันงาน และ สถานที่คอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเขาที่มีชื่อว่า D2B Infinity Concert

 

 

โดยในโพสต์ของแดนก็มีการเผยภาพโปสเตอร์ที่มีไมค์ตั้งอยู่ 3 ขา ซึ่งแทนตัว บีม แดน และ บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ พร้อมแฟนคลับที่รายล้อมบนอัฒจันทร์ พร้อมแคปชั่นว่า "บางวันมองเห็น.. บางวันมองไม่เห็น แต่เราก็รู้ว่ามีอยู่จริง" ส่วนในย่อหน้าที่สองของแคปชั่น แดน และ บีม ก็เผยว่าคอนเสิร์ต D2B Infinity Concert จะจัดขึ้นในวันที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งโพสต์ดังกล่าวก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ ของวง 

 

 

 

สำหรับวง D2B เป็นวงบอยแบนด์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงตั้งแต่ปล่อยอัลบั้มชุดแรกที่มีเพลงฮิต "คนใจอ่อน (อ่อนใจ)", "ซ่าส์..(สั่นๆ)" และ "ต่อหน้าฉัน.. (เธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร)" ยอดขายทะลุ 1 ล้านชุด โดยหลังจากที่พวกเขาปล่อยอัลบั้มชุดที่ 2 TYPE II บิ๊กก็ได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ในปีพ.ศ. 2546 และเสียชีวิตลงในปีพ.ศ. 2550 ทำให้ทางวงต้องยุติกิจกรรม ซึ่งในปีพ.ศ. 2548 แดน และ บีม จะตัดสินใจกลับมาทำผลงานในฐานะศิลปินดูโอและมีผลงานตามมาอีก 3 อัลบั้ม 

 

ก่อนหน้านี้ในวันที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 แดน และ บีม 2 สมาชิก D2B ได้นำเพลงฮิตของวงมาร้องโชว์ในคอนเสิร์ต คิดถึง D2B Live Concert 2014 ในขณะที่ทางทีมงานก็ได้ใช้เทคโนโลยีโฮโลแกรมเพื่อพา บิ๊กกลับมาอยู่บนเวทีการแสดงอีกครั้ง ซึ่งความสำเร็จของคอนเสิร์ตดังกล่าวที่ขายบัตรหมดเกลี้ยงก็ทำให้ทาง RS ตัดสินใจจัดคอนเสิร์ต มหัศจรรย์...ความคิดถึง D2B Encore Concert 2015 เมื่อวันที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2558 

 

 

ถึงแม้จะประกาศสถานที่และวันงานแล้ว แต่ทางผู้จัด COOLFahrenheit ก็ยังไม่ได้ประกาศราคาบัตร และ วันขายบัตรแต่อย่างใด ซึ่งทาง Sanook! Music จะนำข่าวความคืบหน้ามาอัปเดตแฟนๆ เร็วๆ นี้ 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Facebook Rs Corporate 

Story : Sidhipong W.

>> ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง! D2B กับมิตรภาพที่ไม่มีวันสิ้นสุด

>> ปลุกลมหายใจ "D2B"! แดน-บีม กลับมารวมตัว ดีเจมะตูม ถึงกับร่ำไห้ (คลิป)

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ กดบัตรทันไหม! "D2B" คัมแบ็คจัดคอนเสิร์ตใหญ่ปลายปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook