การย้อนกลับมากลมกล่อมของ NU'EST 5 คน "ปี้สาวครับ พวกเรากลับมาพร้อมหน้า 5 คนแล้วครับ!" | Sanook Music

การย้อนกลับมากลมกล่อมของ NU'EST 5 คน "ปี้สาวครับ พวกเรากลับมาพร้อมหน้า 5 คนแล้วครับ!"

การย้อนกลับมากลมกล่อมของ NU'EST 5 คน "ปี้สาวครับ พวกเรากลับมาพร้อมหน้า 5 คนแล้วครับ!"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตัวโน้ตเพลงต้องบรรเลงไปข้างหน้าถึงจะเป็นเมโลดี้เพราะๆ ให้เราได้ฟัง การกลับมารวมตัวกันของ 5 หนุ่มบอยแบนด์เกาหลี NU’EST (นิวอีสต์) ในคอนเสิร์ต 2019 NU'EST CONCERT IN BANGKOK ก็ถือเป็นการ “กลับสู่ความสมบูรณ์” ของเสียงร้องจาก 5 หนุ่ม เจอาร์ (JR), อารอน (ARON), แบคโฮ (BAEKHO), มินฮยอน (MINHYUN) และ เร็น (REN) ตามคอนเซปท์ชื่อคอนเสิร์ต ที่สื่อคำว่า “เซ-นโย” คือโน้ตเพลงที่มีความหมายว่าย้อนกลับไปเล่นใหม่ ในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ ต้องให้เครดิตผู้จัด เฟโอห์ ที่คว้าตัว 5 หนุ่มนิวอีสต์มาเปิดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยแบบครบองค์ เมื่อวันที่ 21-22 ก.ค. 2562 ณ ธันเดอร์โดมเมืองทองธานี

เชื่อว่านี่เป็นคอนเสิร์ตหนึ่งที่ชาว เลิฟ (ชื่อแฟนคลับวงนิวอิสต์) รอคอย เพราะเป็นการกลับมารวมตัวกันของสมาชิกทั้ง 5 คนอย่างสมบูรณ์ หลังจากหนึ่งหนุ่ม ฮวังมินฮยอน ต้องทำกิจกรรมในวงวอนนาวัน และอีก 4 หนุ่มก็ได้ทำกิจกรรมวงนิวอีสต์ ดับเบิลยูตลอดปี 2018 ที่ผ่านมา นี่ถือเป็นครั้งแรกที่พวกเขาทั้ง 5 จะรวมตัวระเบิดความมันกับทัวร์คอนเสิร์ตตลอดปี 2019 นี้

pb4_0565

บรรยากาศในงานเป็นการรวมความสุข ความตื่นเต้น ความตื้นตัน และความประทับใจเอาไว้อย่างมากมาย เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ค่อนข้างมีความหมายกับทั้งแฟนคลับ และ 5 หนุ่มนิวอีสต์ การเนรมิตโชว์เปิดตัวที่ใช้เพลงดังของวงอย่าง Hello พร้อมการปรากฏตัวของ 5 หนุ่มในชุดสูทสีขาวทำเอาหลายคนกลั้นน้ำตาที่ได้เห็นภาพนี้แทบไม่อยู่ พร้อมใจกันประสานเสียงร้องตามและเสียงเชียร์ไม่หยุด แสงแท่งไฟสีชมพูทั้งงานทำให้คอนเสิร์ตยิ่งทวีความร้อนแรงขึ้นไปอีก ช่วงที่พวกเขาใช้เพลงในอัลบั้มแรกๆ ช่วงเดบิวต์ใหม่ๆ มาดึงความทรงจำวันวานให้รู้สึกยิ่งตื่นเต้นและอดที่จะร้องตามไม่ได้จริงๆ

pbk_0020

pbk_0198

pbk_2017

ไม่ใช่แค่เสียงร้องจาก 5 หนุ่มที่ได้ใจคนดู แต่สเต็ปท์การเต้นของแต่ละคนก็กระชากใจแบบสุดๆ เรียกว่าเต้นเสร็จก็มีหอบหายใจกันแรงๆ บ้างล่ะ เพราะอายุวงของวงนี้ก็ปาเข้าไป 7 ปีกันแล้ว ไม่ได้เป็นวัยขบเผาะแบบไอดอลยุคใหม่ๆ แต่ความโตเป็นหนุ่มเต็มตัวของพวกเขาก็เปลี่ยนบรรยากาศงานให้ร้อนแรงและเซ็กซี่แบบชายหนุ่มสุดๆ สัมผัสได้จากสเตจโซโล่เดี่ยวของแต่ละคน ที่งัดความแซ่บเฉพาะตัวที่บ่งบอกความเป็นตัวเองให้แฟนๆ ได้เคลิ้มกัน เริ่มที่พี่หมี แบคโฮ ตัวพ่อด้านไฮโน้ตที่สะกดคนดูทั้งฮอลล์ด้วยเพลง "THANKSFUL FOR YOU" ให้เราได้ดื่มด่ำกับเสียงร้องที่สุดไพเราะและกังวาลไปถึงใจคนดู เป็นหนึ่งสเตจสุดยอดเยี่ยมที่ทำเอาอึ้งไปเลย จากนั้นไปที่หนุ่ม เร็น กับเปิดตัวบนเตียงนอนสีขาวในเพลง "PARADISE" ที่เซ็กซี่จนทำสาวๆ ใจสั่น ต่อกันที่ มินฮยอน ในเพลง "UNIVERSE" ที่มาด้วยเสียงร้องสุดละมุนและท่าเต้นที่ดุดันกระชากใจ ตามด้วย อารอน ที่เปลี่ยนฮอลล์คอนเสิร์ตให้โรแมนติกพร้อมการนั่งร้องเพลงแจ๊ส ในบทเพลงความหมายดีๆ "GOOD LOVE" ที่ดูน้อยแต่มาก! บอกเลยว่าฮอตสุดๆ ก่อนส่งไม้ต่อให้ เจอาร์ ที่ขอมาปลุกพลังชาวร็อกด้วยเพลง "I HATE YOU" ให้ได้โยกกันสุดๆ เป็นการรวมสไตล์ที่ต่างแต่ลงตัวเอาไว้อย่างครบเครื่องจริงๆ

 

 

เวลามีคอนเสิร์ตต่างชาติมาจัดแสดงในบ้านเรา นอกจากผลงานเสียงของพวกเขาที่เราอยากสัมผัสแล้ว การจัดเพลงไทยเซอร์ไพรส์คนดู ก็เป็นเรื่องที่เรียกคะแนนความประทับใจได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งบอกเลยว่าหนุ่มๆ วงนิวอีสต์เรียกว่าเป็นวงที่ขยันทำการบ้าน ฝึกเพลงไทยมาร้องให้เราได้ฟังและยิ้มตามกันในแทบทุกครั้งที่พวกเขามา และครั้งนี้ก็ไม่พลาดที่จะเอาเพลงไทยมาฝาก แอดวานซ์กว่าเดิมเพราะใช้เพลงภาษาเหนืออย่าง “ปี้สาวครับ” เพลงดังในตำนาน ของ จรัล มโนเพ็ชร ที่มีเนื้อหาเพลงน่ารักและดูจะเข้ากับพวกเขามากจริงๆ ที่แบ่งท่อนร้องกันอย่างดี แถมฟังดูแล้วจะร้องชัดกว่าเพลงภาษากลางที่เอามาฝากครั้งก่อนๆ ซะอีก จนทำแฟนๆ ร้องตามและยิ้มเอ็นดูให้กับการร้องเพลงของพวกเขา ที่ดูแล้วก็อดที่จะบอกว่า “โตเป็นบ่าวแล้ว น่าฮักขนาด” จริงๆ

 

pbk_1433

pb4_0907

อีกหนึ่งสิ่งที่เรียกว่าเป็นสิ่งที่ค่อนข้างมีความหมายกับแฟนๆ ในวันนั้นก็คือ VCR ที่ใส่ความหมายสุดลึกซึ้งที่เป็นภาพการกลับมาของ มินฮยอน ที่เดินกลับมาสมทบทีมกับเพื่อนๆ อีกสี่คนที่นั่งรอต้อนรับด้วยรอยยิ้ม ถือเป็นการเริ่มก้าวเดินไปข้างหน้าด้วยกันอีกครั้ง เป็นภาพที่สื่อความหมายได้กระแทกใจคนดูให้น้ำตาซึมไปได้ง่ายๆ ยิ่งเมื่อเจอสเตจร้องประสานเสียงในเพลง "A Song for You" ที่แต่งขึ้นเนื่องในวันครบรอบ 7 ปีของวง กับเมโลดี้เพราะๆ และเนื้อหาดีๆ จากเสียงของหนุ่มแบคโฮ และมินฮยอน ที่ขึ้นโน้ตสูงประสานเสียงกันได้ไพเราะสุดๆ ก็ทำเอาน้ำตาแตกอย่างไม่รู้ตัวจริง ขอยกสเตจนี้ให้เป็นสเตจที่ประทับใจสุดๆ ของงานนี้เลย  

บอกเลยว่าจากการสัมผัสคอนเสิร์ต นิวอีสต์ ดับเบิลยู ทั้งสองรอบในปี 2018 มาจนถึง 2019 NU'EST CONCERT ต้องยกให้ครั้งนี้จริงๆ ที่เป็นความกลมกล่อมและสมบูรณ์แบบของโชว์ และเสียงร้องในแต่ละเพลงของพวกเขา เป็นความยอดเยี่ยมสมการรอคอยที่ได้เห็นเมมเบอร์ทั้ง 5 คนมาประสานพลังกันในคอนเสิร์ตนี้ และยังเป็นความประทับใจที่ครุกรุ่นอยู่ในใจทุกครั้งที่นึกถึงโชว์ของพวกเขา “NU'EST

 

___________________

Story : Khanittha J.

Photos : FEOH, Live Nation Korea, PLEDIS Entertainment

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ การย้อนกลับมากลมกล่อมของ NU'EST 5 คน "ปี้สาวครับ พวกเรากลับมาพร้อมหน้า 5 คนแล้วครับ!"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook