"เล็ก พงษธร" เปิดตัวซิงเกิลแรกในชีวิต "ลืมตา" หลังคว้าแชมป์ "The Voice Thailand" | Sanook Music

"เล็ก พงษธร" เปิดตัวซิงเกิลแรกในชีวิต "ลืมตา" หลังคว้าแชมป์ "The Voice Thailand"

"เล็ก พงษธร" เปิดตัวซิงเกิลแรกในชีวิต "ลืมตา" หลังคว้าแชมป์ "The Voice Thailand"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากคว้าแชมป์ The Voice Thailand 2018 เล็ก-พงษธร กำบัง ก็ได้เป็นศิลปินในสังกัด Universal Music Thailand และมาเปิดตัวซิงเกิลแรกในชีวิตอย่างเพลง "ลืมตา" (Base on True Story) ที่มาจากเรื่องจริงบางส่วนจากชีวิตของเขา >> ย้อนเส้นทาง "เล็ก พงษธร" จากชาวประมงสู่แชมป์ "The Voice 2018"

 

เล็ก-พงษธร กำบัง

 

"ลืมตา" เป็นเพลงสไตล์ป็อปร็อคที่เสนอมุมมองความรักที่ถึงแม้จะอกหัก แต่ดีกว่ารักใครไม่เป็น ผ่านเส้นเสียงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเล็ก ซึ่งเพลงนี้ไม่ได้พูดถึงเพียงความรักด้านเดียว แต่ยังให้กำลังใจคนที่กำลังผิดหวังในความรัก ให้ลืมตาและยอมรับความเป็นจริงที่เกิดขึ้น ซึ่ง ป้อม-สุรชัย พรพิมานแมน ผู้แต่งเพลง"เสียดายของ" ของวง Basher และ เชาวเลข สร่างทุกข์ นักเขียนเพลงมากความสามารถมาดูแลในส่วนเนื้อร้อง 

 

คลิกชมเอ็มวี ลืมตา - เล็ก พงษธร

 

ซึ่งเล็กได้เล่าถึงเพลงนี้ว่า "เพลง "ลืมตา" พูดถึงความรักที่ไม่สมหวัง รักที่เป็นไปไม่ได้ครับ มาจากความรักของผมจริงๆ บางส่วน ซึ่งสำหรับตัวผมความรักค่อนข้างมีอิทธิพลในชีวิตของผมมากๆ มันเป็นเหมือนเครื่องหล่อเลี้ยงหัวใจให้กับเรานะครับ และเบื้องหลังของการทำงานเพลงลืมตาก็พิเศษมากๆ ผมได้พี่ หมู-อภิชาติ พรมรักษา มือกีตาร์วง Big Ass มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ และได้พี่ โอม-เปล่งขำ มือคีย์บอร์ดวง Bodyslam มาช่วยร้องคอรัสประสานเสียงให้ เป็นเรื่องที่ดีของผมมากๆ ที่ผมมีโอกาสได้ร่วมงานกับนักร้องนักดนตรีคุณภาพแบบนี้ครับ ถือเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่มากๆ ยังไงฝากแฟนเพลงติดตามซิงเกิล "ลืมตา" เพลงแรกของผมด้วยนะครับ"

 

คลิกชมสัมภาษณ์ เล็ก พงษธร ถึงที่มาเพลง ลืมตา 

 

 

นอกจากเพลง "ลืมตา" แล้ว ล่าสุดเล็กก็ได้ไปร่วมร้องเพลง "หน้าที่ของความรัก" กับวง Pause ศิลปินในดวงใจด้วย โดยก่อนหน้านี้เล็กเองก็ได้นำเพลง "รักเธอทั้งหมดของหัวใจ" ของวงไปร้องในรายการ The Voice Thailand ด้วย ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่แฟนๆ ต้องลองติดตาม 

ขอบคุณภาพจาก Universal Music Thailand 

Story : Sidhipong W.

>> คุยเรื่องรอยสักกับ “เล็ก พงษธร” แชมป์ The Voice 2018

>> "โจอี้ บอย" โพสต์เล่าวีรกรรมสุดฮาของ "เล็ก พงษธร" หลังคว้าแชมป์ "The Voice"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "เล็ก พงษธร" เปิดตัวซิงเกิลแรกในชีวิต "ลืมตา" หลังคว้าแชมป์ "The Voice Thailand"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook