แฟน "The Rapper" เฮลั่น! "โปรดิวเซอร์-โค้ช-ผู้เข้าแข่งขัน" รวมตัวขึ้นเวที All Star Concert | Sanook Music

แฟน "The Rapper" เฮลั่น! "โปรดิวเซอร์-โค้ช-ผู้เข้าแข่งขัน" รวมตัวขึ้นเวที All Star Concert

แฟน "The Rapper" เฮลั่น! "โปรดิวเซอร์-โค้ช-ผู้เข้าแข่งขัน" รวมตัวขึ้นเวที All Star Concert
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ต YAMAHA Presents The Rapper All Star Concert ที่แร็ปเปอร์จากรายการ The Rapper ทั้ง 2 ซีซั่นขึ้นโชว์เพื่อให้แฟนๆ รายการกระโดดอย่างต่อเนื่องตลอด 3 ชั่วโมง ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

 

 

โดยการแสดงเริ่มขึ้นเมื่อ โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) และ ขัน Thaitanium (ขันเงิน เนื้อนวล) ที่มาพร้อมกับโค้ชทั้ง 4 ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก), Twopee Southside (โต้ง - พิทวัส พฤกษกิจ), ปู่จ๋าน ลองไมค์ (พิษณุ บุญยืน) และ UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) รวมถึงแชมป์จากรายการ The Rapper ทั้ง 2 ซีซั่นอย่าง IRONBOY (เอนัน-ศิริศักดิ์ เลขวัฒนะโรจน์) และ Maiyarap (แชมป์-นครินทร์ จรูญวิทยา) แชมป์ซีซั่น 2 ที่มาในเพลง "The Rapper" ปลุกพลังความเดือดให้แฟนลุกขึ้นมากระโดดทั้งฮอลล์

 

 

และเมื่อการแสดงพาร์ทแรกจบ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา และ 1Flow (หลุยส์-ธชา คงคาเขตร) ก็ดำเนินรายการความสนุกต่อ ก่อนที่แร็ปเปอร์จากซีซั่น 2 อย่าง ฟิตมิตรด้าม (มิตร โมชดารา), Perm.YARB (เพิ่มพูน มิตรประเสริฐพร), Johnny Def และ VANGOE (โก๊ะ-รัชพล ภู่ทอง) จะยึดเวทีด้วยการแสดงของพวกเขา 

 

Perm.YARB

Perm.YARB

 

นอกจากโชว์แนวสนุกสนานแล้ว รายการก็ยังมีโชว์ของแร็ปเปอร์ทั้ง 4 ทีมที่จัดการแสดงของตัวเองออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน ซึ่งแต่ละคนก็ได้โชว์ความสามารถอันโดดเด่นรวมถึงความเป็นทีม เพื่อทำโชว์ให้ออกมาดีที่สุดสำหรับแฟนๆ ที่มาร่วมงาน ซึ่งฟักกลิ้ง ฮีโร่ที่มีอาการบาดเจ็บที่ขาจากอุบัติเหตุตกเวที ก็ได้ร่วมขึ้นแสดงด้วย 

 

 

ทางฝั่งของ ขัน Thaitanium เอง ก็ได้ขนเพลงดังที่เขาทำในนามวง Thaitanium อย่าง "Do what I say", "เด้ง", "โดน" และ "ทะลึ่ง" ตามด้วยโปรดิวเซอร์ โจอี้ บอย ที่มากับเพลง "เมียไม่มา" "เมามาย" "เมียไม่อยู่" ของเขา พร้อมเพลงเซอร์ไพรส์ด้วยการโชว์เพลง "Flip" ที่เขาทำตอนเป็นสมาชิก AA Crew ร่วมกับขัน

 

ขัน โจอี้ บอย

 

นอกจากการแสดงพาร์ทแรก ในการแสดงช่วงท้ายก็มีโชว์ที่สนุกสนานของ P-Hot (ปอนด์-วัชรินทร์ พึ่งสุข), Sir Poppa (ป๊อป-อภิวัฒน์ ชินอักษร), Chitswift, Jahrom (จ๋อม-ธรรมศักดิ์ บุญโทแสง), CD Guntee (ซีดี-กันต์ธีร์ ปิติธัญ), BlacksheepRR (ต็อป-ธนภัทร พุทธกะ), Sir Poppa (ป๊อป-อภิวัฒน์ ชินอักษร), Darkface (ฮอส - อภิรักษ์ พิณทอง) และ Repaze (จิรายุส สายนาค) ที่นอกจากจะนำโชว์ที่พวกเขาแสดงในรายการมาทำใหม่แล้ว ยังร่วมแจมกับผู้เข้าแข่งขันซีซั่น 2 ด้วย ก่อนที่จะส่งไม้ให้ ฟักกลิ้ง ฮีโร่, Twopee Southside, ปู่จ๋าน ลองไมค์ และ UrboyTJ แสดงเพลงฮิตตัวเองบนเวที พร้อมทั้งร่วมโชว์ด้วยกันในแบบที่หลายคนไม่เคยชมมาก่อน

 

The Rapper All Star Concert

 

เมื่อการแสดงใกล้จบลง แร็ปเปอร์ทุกคนก็ได้กลับขึ้นมาบนเวที พร้อมโชว์เพลงธีมรายการ The Rapper เพื่อปิดท้ายการแสดง The Rapper All Star Concert ที่ยาวนานกว่า 3 ชั่วโมง ซึ่ง โปรดิวเซอร์, โค้ช และ ผู้เข้าแข่งขัน The Rapper ได้รวมตัวเพื่อมอบความสนุกให้กับแฟนๆ ที่ติดตามพวกเขามาตลอด 

Story : Sidhipong W.

>> “IRONBOY” ย้อนรอยความรู้สึกก่อนตัดสินใจเข้าแข่งขัน “The Rapper” (คลิป)

>> "Maiyarap" เปิดใจถึงชีวิตที่โดนตัดสินมาตลอด และวินาทีเกือบหลุดคำหยาบใน "The Rapper" (คลิป)

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แฟน "The Rapper" เฮลั่น! "โปรดิวเซอร์-โค้ช-ผู้เข้าแข่งขัน" รวมตัวขึ้นเวที All Star Concert

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook