"แจ้ ดนุพล" ยึดเวที "กิ๊กดู๋" โชว์เพลงฮิตจน "ต้นหอม" น้ำตาคลอกลางรายการ | Sanook Music

"แจ้ ดนุพล" ยึดเวที "กิ๊กดู๋" โชว์เพลงฮิตจน "ต้นหอม" น้ำตาคลอกลางรายการ

"แจ้ ดนุพล" ยึดเวที "กิ๊กดู๋" โชว์เพลงฮิตจน "ต้นหอม" น้ำตาคลอกลางรายการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นแขกรับเชิญที่เหนือความคาดหมายของหลายๆ คนเลย เมื่อ แจ้-ดนุพล แก้วกาญจน์ สมาชิกวง Grand Ex และศิลปินเดี่ยวที่มีผลงานได้มาร่วมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง เพื่อโชว์เพลงฮิตในวันวานและตามหาเงาเสียงของเขา 

 

แจ้-ดนุพล

 

โดยการมารายการนี้ แจ้ ได้นำเพลงของวง Grand Ex และผลงานเดี่ยวของเขาอย่างเพลง "ลมสวาท", "เหมือนไม่เคย", "โอ๊ย โอ๊ย", "ฝันลำเอียง" และอีกหลายๆ ผลงานที่แฟนๆ คุ้นหู มาโชว์ให้คอมเมนเตเตอร์อย่าง ชมพู-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง, ไก่-สมพล ปิยะพงศิริ ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด แอ๊ด-วีรศักดิ์ นิลกลัด  และ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ได้ชมกันสดๆ ซึ่งต้นหอมเองก็มีอาการน้ำตาไหลกลางรายการ เพราะชื่นชอบผลงานของแจ้ 

 

 

 

ในส่วนของการแข่งขันเงาเสียงนั้น แฟนๆ รายการก็ได้พบอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์เมื่อ หนู มิเตอร์ (สร่างศัลย์ เรืองศรี) ศิลปินลูกทุ่งเจ้าของเพลงดัง "พบรักปากน้ำโพ", "หนุ่มบ้านไกล" และ "ดาวในฝัน"  ได้มาร่วมแข่งขันด้วย ซึ่งเราต้องมาติดตามว่าใครจะเป็นแชมป์ และผู้เข้าแข่งขันคนไหนจะเข้าตู้ กระดาษ, น้ำ, โคลน และ สาคู 

 

ผู้เข้าแข่งเงาเสียง แจ้ ดนุพล

ทางฝั่งการแข่งขันเพื่อหาตัวแทนชุมชนที่จะคว้าเงินล้าน ก็เป็นการแข่งขันระหว่างจังหวัด ชลบุรี ที่ส่ง เบนซ์ จักรชัย ศิลปินหนุ่มที่มาในบทเพลงช้าอย่าง "แสนรัก" ในขณะที่ตัวแทน “ฮาร์ท-ฐิติกร”ตัวแทนจากจังหวัด สิงห์บุรี ที่คว้าเพลง "เชื่อฉัน" มาโชว์สร้างความสนุกให้กับคนดูทั้งสตูดิโอ  

 

 

โดย แจ้ ได้เผยความรู้สึกที่ได้มารายการว่า "ในรอบเกือบ 4 ปี ที่ได้กลับมารายการกิ๊กดู๋ฯ อีกครั้ง ซึ่งครั้งที่แล้วมากับพี่ๆ วง Grand Ex แต่ในครั้งนี้ได้มาเป็นต้นฉบับเงาเสียง สนุกสนานมาก เป็นรายการที่มีคุณภาพมาก น้องๆ ทุกคนให้ความสุขและความบันเทิงกับแฟนๆ ได้ดีมาก ส่วนน้องตัวแทนจังหวัดที่ได้รับคำติชมจากคอมเมนเตเตอร์ถือว่าเป็นจุดเล็กๆ น้อยๆ ที่ควรเอาไปปรับปรุงและพัฒนาให้การร้องเพลงของตนเองดีขึ้นไปอีก วันนี้มีความสุขมากจริงๆ ครับ"

 

 

แฟนๆ ของ แจ้ ดนุพล สามารถร่วมลุ้นแชมป์เงาเสียงและผู้เข้าแข่งขันที่จะรอบชิงเงินล้านเพื่อนำไปพัฒนาชุมชน ได้ที่รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

Story : Sidhipong W.

>> "Grand Ex" ประกาศปิดตำนาน! จัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้ายของวง

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "แจ้ ดนุพล" ยึดเวที "กิ๊กดู๋" โชว์เพลงฮิตจน "ต้นหอม" น้ำตาคลอกลางรายการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook