"ฟิตมิตรด้าม" ออกวาดลวดลาย เปิดตัวเอ็มวีแฟนตาซีวายป่วง "ดาบซามูไร" | Sanook Music

"ฟิตมิตรด้าม" ออกวาดลวดลาย เปิดตัวเอ็มวีแฟนตาซีวายป่วง "ดาบซามูไร"

"ฟิตมิตรด้าม" ออกวาดลวดลาย เปิดตัวเอ็มวีแฟนตาซีวายป่วง "ดาบซามูไร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเวที The Rapper 2 ฟิตมิตรด้าม (มิตร โมชดารา) ศิลปิน นักแสดงและครูสอนบีตบ็อกซ์ เป็นผู้เข้าแข่งที่มาพร้อมการแร็ปที่รัวเร็วเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งสอดแทรกความตลกลงไปในโชว์ไม่ว่าจะเป็นในเนื้อแร็ป หรือ การแสดงที่เขาเลือกมาประกอบโชว์ >> เปิดโปรไฟล์ "ฟิตมิตรด้าม" ปรมาจารย์ความฮาผู้ทำให้โค้ช "The Rapper" ต้องขอคารวะ!

 

 

และในที่สุด ฟิตมิตรด้าม ก็ได้เปิดตัวซิงเกิลเดี่ยวเพลงแรกของตัวเองออกมา ซึ่งก็คือเพลง "ดาบซามูไร" ซึ่งมีเนื้อหาพูดถึงการปกป้องคนรักในมุมมองของมิตร โดยเนื้อแร็ปของเพลงนี้ก็มีความคล้ายกับโชว์ในรอบออดิชั่นบนเวที The Rapper 2

 

ทางด้านของมิวสิควิดีโอ มิตร ก็ได้ จีน-คำขวัญ ดวงมณี ผู้กำกับที่เคยฝากฝีมือไว้ในเอ็มวี "Don’t You Go" ของ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข และ "ดำสนิท" ของ ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์  มาเล่าเรื่องราวของมิตรในโลกแฟนตาซีซึ่งเขาพยายามทำทุกอย่างเพื่อปกป้องคนรัก 

คลิกชมเอ็มวี ดาบซามูไร - ฟิตมิตรด้าม

 

ก่อนหน้าที่จะมาทำผลงานเพลง "ดาบซามูไร" มิตรได้มีอาชีพทำเพลงโฆษณาและเป็นครูสอนการแร็ปกับบีตบ็อกซ์ ซึ่งนอกจากจะสอนลูกศิษย์ที่กลายแร็ปเปอร์ดังอย่าง IRONBOY (ศิริศักดิ์ เลขวัฒนะโรจน์) แชมป์ The Rapper ซีซั่นแรก และ Cyanide (ไนซ์-ศิริลักษณ์ เทพเจริญ) แล้ว เขาก็เคยร่วมงานกับศิลปินอย่างวง ETC. และ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ในฐานะศิลปินรับเชิญด้วย ซึ่งประสบการณ์ที่ผ่านมา ก็ทำให้เขามีผลงานทันทีที่รายการ The Rapper 2 จบลง

ขอบคุณภาพจาก Facebook Mit Mojdara 

Story : Sidhipong W.

>> "P-Hot" เคลื่อนไหวแล้ว! หลังถูก "ฟิตมิตรด้าม" แร็ปทวงหนี้ใน "The Rapper"

>> "ฟิตมิตรด้าม" โพสต์ซึ้งหลังออกจาก "The Rapper" เผยในอดีตไม่เคยถูกชมเรื่องการแร็ป

>> ฮาทะลุมิติ! "ฟิตมิตรด้าม-Johnny Def" ดวลแร็ปเพลง "โดราเอม่อน" สนั่นเวที "The Rapper"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "ฟิตมิตรด้าม" ออกวาดลวดลาย เปิดตัวเอ็มวีแฟนตาซีวายป่วง "ดาบซามูไร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook