"YOUNGOHM" โพสต์ฮา! ฉลองผลงานเพลง "เฉยเมย" มีอายุครบสองปี | Sanook Music

"YOUNGOHM" โพสต์ฮา! ฉลองผลงานเพลง "เฉยเมย" มีอายุครบสองปี

"YOUNGOHM" โพสต์ฮา! ฉลองผลงานเพลง "เฉยเมย" มีอายุครบสองปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แข่งรายการ The War is On ของทีม Rap is Now YOUNGOHM (โอม-รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์) ก็ได้แจ้งเกิดเต็มตัวจากซิงเกิล "เฉยเมย" ที่มียอดชมระดับร้อยล้านวิว ขึ้นอันดับหนึ่งที่ชาร์ต Thailand Top 100 by JOOX และเพลงนี้ทำให้เขาได้รับรางวัล JOOX Thailand Music Awards สาขาเพลงฮิปฮอปแห่งปีในปี 2018 

 

 

โดยล่าสุดในโอกาสที่เพลง "เฉยเมย" มีอายุครบ 2 ปี YOUNGOHM ก็ได้โพสต์ติดตลกว่า "2 ปีที่แล้วผมได้ปล่อยเพลงนี้ออกมา และผมก็ไม่ได้นอนอีกเลย" พร้อมขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ และกล่าวว่าเพลงนี้ได้เปลี่ยนชีวิตเขาไป และทำให้เขาสามารถเลี้ยงดูครอบครัวได้ ก่อนจะทิ้งท้ายว่าเส้นทางชีวิตของเขายังอีกไกล 

 

 

ความสำเร็จของเพลง "เฉยเมย" ทำให้ YOUNGOHM ได้มีผลงานออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง "ดูไว้" ที่ว่าด้วยการเลือกเส้นทางชีวิตของตัวเอง และซิงเกิล "ธารารัตน์" ซึ่งทั้งสองผลงานก็มียอดวิวทะลุร้อยล้านวิว และทำให้เขาได้ร่วมงานกับศิลปินอย่าง WonderFrame (ศุภัคชญา สุขใบเย็น) รวมถึงวง BNK48 และ getsunova รวมถึงทำให้เขาได้เป็นตัวแทนแร็ปเปอร์ไทยเข้าร่วมรายการ YO! MTV Raps ซีซั่น 2 ด้วย >> "YOUNGOHM" โกอินเตอร์แร็ปในรายการฮิปฮอประดับโลก "Yo! MTV Raps" (คลิป)

 

 

ในเวลานี้ YOUNGOHM กำลังอยู่ในช่วงโปรโมทผลงานเพลง "คนที่เธอไม่เคยมอง" ที่เขาได้ร่วมงานกับ OG-ANIC (บิ๊ก-ภูวดิท ศิลาอุดมเดช) เจ้าของเพลงร้อยล้านวิว “เป็นไรไหม?” โดยตอนนี้เอ็มวี "คนที่เธอไม่เคยมอง" มียอดวิวทะลุ 8 ล้านวิวแล้ว ถึงแม้จะปล่อยออกมาเพียงแค่สัปดาห์เดียว (นับยอดวิวถึงวันที่ 29 กรกฎาคม)

ขอบคุณภาพจาก Facebook YOUNGOHM และ Thanapol W. 

Story : Sidhipong W.

>> "YOUNGOHM" ปลื้ม! หลังได้ฟัง "น้ำชา" ร้องคัฟเวอร์เพลง "ธารารัตน์"

>> "YOUNGOHM" ประกาศข่าวใหญ่! หลังเอ็มวี "ธารารัตน์" ทะลุร้อยล้านวิว

>> จีน่า ดี - YOUNGOHM จับคู่แบทเทิล ชวนทุกคนสนุกผ่านเพลง "คึกคะนอง"

>> “YOUNGOHM” ความลับของ “ธารารัตน์” และหัวใจที่พร้อมจะสู้เพื่อดนตรีที่เขารัก

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "YOUNGOHM" โพสต์ฮา! ฉลองผลงานเพลง "เฉยเมย" มีอายุครบสองปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook