"แพม MBO" ได้รับคะแนนโหวตหลักล้าน ติดท็อปเท็นเวที "The Coming One" ที่จีน | Sanook Music

"แพม MBO" ได้รับคะแนนโหวตหลักล้าน ติดท็อปเท็นเวที "The Coming One" ที่จีน

"แพม MBO" ได้รับคะแนนโหวตหลักล้าน ติดท็อปเท็นเวที "The Coming One" ที่จีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นศิลปินไทยอีกคนที่น่าจับตามองมาก สำหรับ แพม-เปมิกา สุขสวี ศิลปินค่าย MBO Teen Entertainment ในเครือ GMM Grammy เจ้าของเพลง "แฟนเธอ... (I Don’t Like)" และ "ใครเพื่อนเธอ (ASK REAL)" ที่ผ่านด่านออดิชั่น ผู้เข้าแข่งขันนับหมื่นเข้าไปร่วมแข่งขันในรายการแข่งขันร้องเพลงของจีนอย่าง The Coming One

 

หลังจากรายการดำเนินไปแล้ว 5 ตอน ความสามารถของแพมก็ทำให้เธอชนะใจผู้ชมในฐานะตัวแทนจากไทย จนติดอันดับท็อปเท็นและมียอดโหวตมากถึง 5 ล้านกว่าโหวต โดยแพมก็ต้องพยายามพัฒนาตัวเองต่อเนื่อง เพราะกติกาของรายการคือ 9 คนสุดท้ายเท่านั้นที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด จะได้รับโอกาสในการทำเพลงและเผยเเพร่ผลงานให้เป็นที่รู้จักทั่วเอเชีย ซึ่งตอนนี้เหลือเพียง 5 สัปดาห์เท่านั้น

 

 

นอกจากแฟนๆ ชาวจีนแล้ว งานนี้ผู้ชมชาวไทยสามารถร่วมเป็นกำลังใจให้แพมได้ ด้วยการโหวตผ่านแอปพลิเคชั่น WeTV ได้ฟรีวันละครั้ง โดยเริ่มจากการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น WeTV และค้นหาชื่อรายการ The Coming One ก่อนจะคลิกที่ เมนู #กดไลค์ให้สาวๆที่นี่ เพื่อกดไลค์ให้แพม 

 

คลิกชมการแสดงของ แพม ในรายการ The Coming One ได้ที่นี่

  

สำหรับรายการ The Coming One : Girls เกิดขึ้นจากความร่วมมือกันระหว่าง บริษัท Wajijiwa  Entertainment และ Tencent Video ในรูปแบบรายการแข่งขันเฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่ของประเทศจีน ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลาย ด้วยการทำลายสถิติยอดผู้ชมในซีซั่นล่าสุดกว่า 5,000 ล้านวิว โดยแฟนๆ สามารถชมรายการได้ทุกวันจันทร์ เวลา 2 ทุ่มตรงที่แอปพลิเคชั่น WeTV

Story : Sidhipong W.

>> เอ็มม่า แพม ขอบคุณแฟนคลับ ปล่อยเพลง “คืนข้ามปี” เวอร์ชั่น 3 ภาษา

>> 4 เรื่องน่ารู้ของเพลง "แฟนเธอ... (I Don’t Like)" ซิงเกิลใหม่จาก "แพม MBO"

>> “เอ็มม่า แพม” ถ่ายทอดเรื่องราวผู้หญิงอกหัก ผ่านเพลงเปิดตัว “ยังไม่ชิน (Still)”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook