"พั้นช์ วรกาญจน์" คืนวงการเต็มตัว ถ่ายทอดอารมณ์ฟูมฟายในเพลงใหม่ "เก็บซ่อน" | Sanook Music

"พั้นช์ วรกาญจน์" คืนวงการเต็มตัว ถ่ายทอดอารมณ์ฟูมฟายในเพลงใหม่ "เก็บซ่อน"

"พั้นช์ วรกาญจน์" คืนวงการเต็มตัว ถ่ายทอดอารมณ์ฟูมฟายในเพลงใหม่ "เก็บซ่อน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ห่างหายจากการปล่อยเพลงไปนานมาก สำหรับ พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร ศิลปินหญิงเจ้าของเพลงฮิต "คำขอร้องของผู้หญิงตาดำ ๆ", "เราคงต้องเป็นแฟนกัน", "ยิ่งกว่าเสียใจ" และ "วางมือบนบ่า น้ำตาก็ไหล" หลังหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิม

 

พั้นช์-วรกาญจน์

ล่าสุด พั้นช์ ได้ร่วมงานกับค่ายเพลง Khaosan Entertainment  พร้อมมอบความสุขทางเสียงดนตรี ให้แฟนๆ หายคิดถึง พร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ “เก็บซ่อน” เพลงสะท้อนอารมณ์ของคนเก็บซ่อนความรู้สึกไว้ตลอดจนทนไม่ไหว ผ่านเสียงร้องที่แฟนๆ คุ้นเคย  

 

พั้นช์-วรกาญจน์

ก่อนหน้านี้ พั้นช์ ได้ปล่อยผลงานอัลบั้มชุด บทที่ 7 ในปี พ.ศ. 2556 พร้อมทั้งถ่ายทอดเพลง "ไม่มีอะไรใกล้คำว่ารัก" จากละครเรื่อง ขอโทษที่รักเธอ ซึ่งเธอได้ร่วมแสดงนำในปีพ.ศ. 2559 ก่อนที่จะหมดสัญญากับต้นสังกัดตัวเองและห่างหายจากการร้องเพลงไปหลายปี 

 

 

โดย พั้นช์ ได้เปิดใจเกี่ยวกับการกลับมาครั้งนี้ว่า “มีความสุขมากที่ได้กลับมาทำอะไรที่ตัวเองชอบ ที่สำคัญได้เจอแฟนเพลงที่รักมันสุดยอดมาก พั้นช์เกิดมาจากร้องเพลง เป็นนักร้องอาชีพ แต่ก็มีโอกาสไปทำงานอื่นในวงการบันเทิงด้านอื่นด้วย ระยะหลังห่างงานเพลงที่ถนัด ช่วงที่หายไป ก็ไปใช้ชีวิตหลังแต่งงานมาคะ ซึ่งมีความสุขมากแต่ปีนี้พั้นช์คิดถึงบรรยากาศการร้องเพลง การโชว์บนเวที คิดถึงแฟนเพลง เป็นจังหวะพอดีที่ได้โอกาสคุยกับพี่ๆ ทีมงาน Khaosan Entertainment ที่กำลังเริ่มต้นทำค่ายเพลงกันใหม่ เลยคิดว่าจะกลับมาร้องเพลงอีกครั้ง ซึ่ง “เก็บซ่อน” เป็นเพลงในสไตล์ที่ถนัด ยังคงเป็นตัวตนที่ชัดเจนและอัดแน่นด้วยคุณภาพมากกว่าเดิม ก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

ขอบคุณภาพจาก Instagram punch0509 

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "พั้นช์ วรกาญจน์" คืนวงการเต็มตัว ถ่ายทอดอารมณ์ฟูมฟายในเพลงใหม่ "เก็บซ่อน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook