"ก๊อท จักรพันธ์" เผยสิ่งที่ยากสุด เมื่อรับตำแหน่งพิธีกรครั้งแรกในรายการ "ลูกทุ่งไอดอล" | Sanook Music

"ก๊อท จักรพันธ์" เผยสิ่งที่ยากสุด เมื่อรับตำแหน่งพิธีกรครั้งแรกในรายการ "ลูกทุ่งไอดอล"

"ก๊อท จักรพันธ์" เผยสิ่งที่ยากสุด เมื่อรับตำแหน่งพิธีกรครั้งแรกในรายการ "ลูกทุ่งไอดอล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่า ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ จะเป็นศิลปินลูกทุ่งที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี และอัลบั้มเต็มทั้งหมด 7 ชุด รวมไปถึงงานแสดงให้แฟนๆ ได้ติดตามจนได้รับฉายาว่าเป็นเจ้าขายวงการเพลงลูกทุ่ง แต่ล่าสุดเขาก็ได้ท้าทายตัวเองอีกครั้งด้วยการรับบทบาทพิธีกรรายการ ลูกทุ่งไอดอล ซีซั่นใหม่ >> "ก๊อท จักรพันธ์" ขึ้นแท่นพิธีกร ปั้นเด็กรุ่นใหม่ในรายการ “ลูกทุ่งไอดอล”

 

ก๊อท จักรพันธ์

 

สำหรับการแข่งขันซีซั่นใหม่นั้น ทาง Zense Entertainment ก็ได้มาพร้อมการแข่งขันของ 100 ศิลปินลูกทุ่งชาย เพื่อหาผู้ชนะที่จะครองถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมรางวัลเงินสด 1,000,000 บาท ซึ่งก๊อทได้มีส่วนร่วมในการคิดกติกา พร้อมเป็นครูที่ให้ความรู้และถ่ายทอดประสบการณ์ด้วย 

 

ก๊อท จักรพันธ์

 

โดยก๊อทได้เผยเกี่ยวกับการทำงานครั้งนี้ว่า  “บทบาทพิธีกรรายการเป็นสิ่งที่ผมอยากทำมานานแล้ว จนทาง Zense ได้ติดต่อเข้ามาให้ผมเป็นพิธีกรรายการ ลูกทุ่งไอดอล เวอร์ชั่นผู้ชาย ซึ่งผมชอบแนวทางความคิดของรายการอยู่แล้ว เพราะรายการลูกทุ่งไอดอลเป็นเวทีประกวดร้องเพลงที่ไม่ธรรมดา แต่เวทีแห่งนี้จะเป็นสถาบันที่คอยขัดเกลาน้องๆ เพื่อก้าวสู่การเป็นนักร้อง และยังเปิดโอกาสให้เด็กรุ่นใหม่ที่มีความฝันในการเป็นศิลปินใจรักในเพลงลูกทุ่งได้มาโชว์ความสามารถ รวมถึงเป็นการสืบสานศิลปะของไทยให้แพร่หลาย ให้ออกมาในรูปแบบที่ทันสมัย ผมเป็นแฟนรายการในเวอร์ชั่นผู้หญิงอยู่แล้ว เลยตอบรับที่จะมาเป็นพิธีกรครับ ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะส่วนตัวไม่ค่อยถนัดการพูดจริงจังเท่าไร (หัวเราะ) ต้องทำการบ้านอย่างหนักเลยครับ ทั้งหัดอ่านออกเสียงและคำควบกล้ำให้ชัดเจน รวมถึงออกกำลังกายและดูแลตัวเองมากขึ้น" 

 

ก๊อท จักรพันธ์

 

ถึงแม้ว่าจะมีหลายๆ สิ่งที่ทำให้เขากังวลกับบทบาทใหม่ แต่ก๊อทเองก็ได้ฝากทิ้งท้ายกับผู้ชมสั้นๆ ไว้ว่า "พี่กลับมาครั้งนี้ พี่ไม่ได้มาเล่นๆ พี่มาด้วยความตั้งใจ ทุ่มเทมากกับหน้าที่พิธีกร รวมถึงค้นหาดาวดวงใหม่ประดับวงการลูกทุ่ง ฝากติดตามชมรายการด้วยครับ”

 

 

นอกจากบทบาทพิธีกรของ  ก๊อท แล้ว แฟนๆ รายการลูกทุ่งก็ได้พบกับ กองทัพศิลปินลูกทุ่งแนวหน้าของวงการ ที่จะมาต้อนรับและดูแลเหล่านักร้องหน้าใหม่อย่าง ฝน ธนสุนธร ,เอกชัย ศรีวิชัย ,ยิ่งยง ยอดบัวงาม, รุ่ง สุริยา และอีกหลายๆ คนดังที่แฟนๆ อาจคาดไม่ถึง โดยแฟนๆ สามารถชมรายการลูกทุ่งไอดอล ซีซั่นใหม่ตอนแรกได้ใน วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2562 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 HD ช่อง 35

ขอบคุณภาพจาก Instagram got_jakraphun

Story : Sidhipong W.

>> ส่องชีวิต “ก๊อท จักรพันธ์” เจ้าชายลูกทุ่ง หล่อกระชากใจในวัย 50

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "ก๊อท จักรพันธ์" เผยสิ่งที่ยากสุด เมื่อรับตำแหน่งพิธีกรครั้งแรกในรายการ "ลูกทุ่งไอดอล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook