พลาดแล้วจะเสียใจ! 10 คอนเสิร์ตไทยน่าดูสุดๆ ช่วงครึ่งปีหลัง 2019 | Sanook Music

พลาดแล้วจะเสียใจ! 10 คอนเสิร์ตไทยน่าดูสุดๆ ช่วงครึ่งปีหลัง 2019

พลาดแล้วจะเสียใจ! 10 คอนเสิร์ตไทยน่าดูสุดๆ ช่วงครึ่งปีหลัง 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินทางกันมาถึงครึ่งปี 2019 กันแล้ว และกำลังก้าวเข้าสู่ครึ่งปีหลังอย่างเต็มรูปแบบ สำหรับใครที่รักในเสียงดนตรี หรือพร้อมแล้วที่จะขยับร่างกายโยกย้ายไปตามจังหวะ ทาง Sanook! Music ก็ได้รวบรวม 10 คอนเสิร์ตไทยน่าดูสุดๆ ช่วงครึ่งปีหลัง 2019 ที่พลาดแล้วจะต้องเสียใจแน่ๆ ไปดูกันว่าจะมีคอนเสิร์ตอะไรบ้าง

  1. Singing Bird Concert by Request ตอน ''เพลงตามคำขอ''

วัน : 2 สิงหาคม 2562 / 3 สิงหาคม 2562 / 4 สิงหาคม 2562
สถานที่ : รอยัล พารากอน ฮอลล์
บัตรราคา : 6,500 / 6,000 / 5,000 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 บาท

FB/birdthongchai

อีกครั้งที่จะมาตอกย้ำความเป็นซูเปอร์สตาร์อันดับ 1 ของประเทศไทย เจ้าของเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง "แฟนจ๋า", "เล่าสู่กันฟัง", "คู่กัด", "โอ้ละหนอ…My Love" และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งยังผ่านการทัวร์คอนเสิร์ตมาแล้วแบบนับไม่ถ้วน กลับมาครั้งนี้บอกเลยว่าไม่เหมือนคอนเสิร์ตครั้งก่อนๆ เพราะมาในธีมที่แฟนๆ สามารถ "ขอเพลงได้" เป็นครั้งแรกที่จะได้ฟังเพลงในดวงใจที่ไม่เคยถูกร้องให้ฟังกันแบบสดๆ ซึ่งกระแสตอบรับก็ล้นหลามจนทางค่าย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ต้องประกาศเพิ่มรอบการแสดงอีก 1 รอบ เพื่อเอาใจแฟนๆ งานนี้ทำเอา เบิร์ด ธงไชย ยิ้มแก้มปริ พร้อมขอบคุณกระแสตอบรับที่แฟนเพลงมอบให้

  1. Tor Saksit Today Live @ Impact Arena

วัน : 31 สิงหาคม 2562
สถานที่ : อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
บัตรราคา : 5,000 VIP / 3,500 / 3,000 / 2,700 / 2,300 / 1,900 / 1,500 บาท

FB/torsaksit

คอนเสิร์ตใหญ่ที่พร้อมจะมอบความสุขให้กับแฟนๆ ที่รักเสียงดนตรี ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เจ้าของบทเพลง "รักเธอ", "มั้ง", "เพลงของหัวใจ", "ไม่พูดก็เข้าใจ" ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้ โต๋ เผยว่า "มันคือ Today ของผม เป็นคอนเสิร์ตที่พร้อมมาก และอยากจะทำให้ดีที่สุด ถ้าไม่เล่นตอนนี้ ก็ไม่รู้จะไปเล่นตอนไหนแล้ว" แน่นอนว่าทุกคนจะได้เห็นอะไรที่แปลกใหม่มากกว่าการร้องเพลงไปกับเสียงเปียโน เพราะครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตที่เจ้าตัวตั้งใจจะนำทักษะทั้งการร้อง การเล่นดนตรี การแสดง ที่สะสมมาทั้งหมด 16 ปี ตั้งแต่ได้ก้าวมาเป็นศิลปินมาให้ทุกคนได้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลง จนเป็น โต๋ ที่เป็นเวอร์ชั่นดีที่สุดในปี 2019 นี้

  1. Leo Presents Polycat I Want You Concert

วัน : 31 สิงหาคม 2562 / 1 กันยายน 2562
สถานที่ : ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี
บัตรราคา : 2,500 บัตรยืน / 2,000 / 1,800 บัตรยืน / 1,500 บาท

FB/POLYCAT

เรียกได้ว่าเป็นวงดนตรีที่มีกลิ่นอายความเก่าแถมยังมีความเก๋าที่สุดเลยเว้ยแก! สำหรับวง Polycat ที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก จากประสบการณ์ยาวนานกว่า 8 ปี ที่ออกผลงานเพลงฮิตติดหูไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง "พบกันใหม่", "เวลาเธอยิ้ม", "มันเป็นใคร", "อาวรณ์" และ "ดูดี" ด้วยเสียงซาวด์ดนตรีแนวยุค 80s บวกกับเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์ ทำให้ปัจจุบัน Polycat กลายเป็นวงที่ไม่ว่าใครๆ ก็รู้จักในนามศิลปินผู้ปลุกกระแสดนตรีแนวซินธ์ป็อป และคอนเสิร์ตที่กำลังจะถึงนี้ ก็เกิดปรากฏการณ์ขายบัตรหมดเกลี้ยงภายใน 5 นาที ทำให้ทางค่าย "สมอลล์รูม" ตัดสินใจเพิ่มรอบการแสดงอีก 1 วัน และบัตรก็สามารถขายหมดได้ในระยะเวลาอันรวดเร็วอีกเช่นกัน เป็นการตอกย้ำถึงความนิยมของพวกเขามากขึ้นไปอีก

  1. COOLfahrenheit Presents Raptor Evolution 25 ปี ไม่มีเกรงใจ

วัน : 7 กันยายน 2562
สถานที่ : อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
บัตรราคา : 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 1,500 บาท

FB/COOLfahrenheit

พร้อมแล้วกับการกลับมาระเบิดความมันแบบไม่มีเกรงใจอีกครั้งกับคอนเสิร์ตของ Raptor เจ้าของบทเพลงที่ไม่ว่าใครได้ยินต้องลุกขึ้นมาเต้นตามอย่างเพลง "เกรงใจ" หรือจะเพลงรักแบบเจ็บๆ อย่างเพลง "อย่าพูดเลย" คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นการกลับมาหลังจากห่างหายไปนาน 7 ปี โดยมีคอนเซปต์คือ Evolution วิวัฒนาการของความสนุกที่จัดเต็มมากขึ้น รับรองว่าแฟนๆ ไม่มีคำว่าผิดหวังอย่างแน่นอน ซึ่งงานนี้ "เฮียฮ้อ สุรชัย" ได้ขึ้นบนทวิตเตอร์ส่วนตัวไว้ว่า "ครั้งนี้อาจจะเป็นการกลับมาจัดคอนเสิร์ตใหญ่ของ Raptor ครั้งสุดท้ายแล้ว" เนื่องด้วยอายุที่มากขึ้น การจัดคอนเสิร์ตจึงไม่ใช่เรื่องง่าย โชว์นี้จึงเพื่อขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่อยู่ด้วยกันมาตลอด มาร่วมสร้างความทรงจำกับคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ครั้งนี้ไปด้วยกัน

  1. Jameson presents Whal & Dolph Fish Market

วัน : 7 กันยายน 2562 / 8 กันยายน 2562
สถานที่ : Voice Space วิภาวดีรังสิต
บัตรราคา : 1,500 VIP / 1,000 บาท เป็นบัตรยืนทั้งหมด

FB/whalanddolph

ศิลปินคู่หูที่กำลังมาแรงและน่าจับตามองสุดๆ ในปีนี้ มาพร้อมกับวลี "รักน้ำ รักปลา รัก Whal & Dolph" แนวเพลงของพวกเขาอาจจะฟังดูน่ารัก สบายๆ แต่เนื้อหาฟังแล้วชอกช้ำเหลือเกิน คราวนี้พวกเขาจะได้มีคอนเสิร์ตครั้งแรกของตัวเองอย่างเป็นทางการแล้ว ทั้งยังปล่อยโปสเตอร์โปรโมทคอนเสิร์ตมาในธีมชาวประมงจับปลา เพื่อให้เข้ากับชื่อของวงที่เป็นวาฬและโลมา พร้อมหอบเพลงมาเล่นทั้งหมด 20 เพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลง "พ", "รอให้เธอบอก", "ฝากไว้กับดาว", "ไม่รู้ทำไม" และอีกมากมาย บอกเลยว่าจัดเต็มกว่านี้ก็คือคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งต่อไปแล้วล่ะ ทั้งยังเป็นอีกศิลปินที่ขายบัตรคอนเสิร์ตได้หมดในระยะเวลาอันรวดเร็ว ทำให้มีผู้เรียกร้องบัตรคอนเสิร์ตอีกเป็นจำนวนมากจนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ ทางค่าย "What the Duck" ต้องประกาศเพิ่มรอบอีก 1 วัน เพื่อเอาใจแฟนๆ เรียกได้ว่าเป็นวงอินดี้ที่มีฐานแฟนคลับในโลกออนไลน์อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

  1. Burin Boonvisut Disco in Tuxedo

วัน : 19 ตุลาคม 2562
สถานที่ : อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
บัตรราคา : 5,000 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 บาท

FB/burinboonvisut

คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งยิ่งใหญ่สุดในรอบ 18 ปี ของเจ้าพ่อ Disco เมืองไทย บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ เจ้าของเสียงอันมีเสน่ห์ที่มีผลงานอย่างเพลง "เกือบ", "ขอโทษ" และล่าสุดกับเพลง "ฝันไป" ซึ่งตอนนี้ก็ได้มีการปล่อยคลิปโปรโมทคอนเสิร์ตออกมาในธีมสายลับที่ต้องออกมาฟาดฟันกัน เรียกได้ว่า "เล่นใหญ่" มาก  ทั้งยังมี "ป๋าเต็ด ยุทธนา" ที่มาร่วมสร้างสีสันด้วยส่วนภายในคอนเสิร์ตก็จะมีการนำบทเพลงยอดฮิตในยุค 90s ที่ทุกคนน่าจะร้องตามกันได้ มาร้องให้ดังสนั่นลั่นฮอลล์กันไปเลย  รวมทั้งบทเพลงลับที่จะถูกนำมาเรียบเรียงดนตรีใหม่แบบพิเศษสุดๆ ให้ฟังที่นี่ที่เดียวอีกด้วย และยังมีแขกรับเชิญสุด Exclusive ที่จะมาร่วมทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ เป็นคอนเสิร์ตที่คุณไม่ควรพลาด!

  1. Leo Presents ''สนามหลวงสวนสนาม''

วัน : 19 ตุลาคม 2562 / 20 ตุลาคม 2562
สถานที่ : GMM Live House @ Central World ชั้น 8
บัตรราคา : 1,500 / 1,200 บาท

เทศกาลดนตรีสวนกระแสครบทุกแนวดนตรี ที่รวบรวมกว่า 40 ศิลปิน ที่พร้อมจะมาสร้างความสุขให้แฟนๆ ทั้ง 2 วัน 2 เวที งานนี้ขนมาทั้งศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน รุ่นพี่ รุ่นน้อง และศิลปินเพื่อนพ้องสนามหลวงมิวสิก ไม่ว่าจะเป็น Lomosonic, Thaitanium, อะตอม, Polycat, Greasy Cafe, UrboyTJ, Zweed n' Roll และอื่นๆ อีกมากมาย ที่พิเศษไปกว่านั้น คือจะได้เห็นการแจมกันครั้งแรกที่หาดูยากของเหล่าศิลปินที่ไม่เคยร่วมโชว์ด้วยกันมาก่อนบนเวที อย่าง Jetset'er X ลุลา, อพาร์ตเมนต์คุณป้า X พราย ปฐมพร, ภูมิจิต X P2Warship, ANNALYNN X BOY Lomosonic, Lomosonic X อิ้งค์ วรันธร เชื่อว่าแฟนๆ ต้องไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน และนอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมมากมายให้แฟนๆ ได้ร่วมลุ้นไปพบปะศิลปินที่ชื่นชอบอย่างใกล้ชิด เท่านั้นยังไม่พอ ในงานยังมี Pop Up Shop ที่รวบรวมสินค้าสุด Exclusive ไว้ให้เหล่าแฟนๆ ได้จับจ่ายเป็นเจ้าของ เรียกได้ว่ามาเทศกาลเดียวแต่ได้ครบรสชาติกลับไปแน่นอน

  1. Cat Expo 6

วัน : 23 พฤศจิกายน 2562 / 24 พฤศจิกายน 2562
สถานที่ : สวนสยาม
บัตรราคา : CODE รีบ 800 บาท (จากราคาเต็ม 1,500 บาท) แถมฟรี CD CAT CODE *ราคาบัตร สำหรับเข้างานได้ 2 วัน

FB/Thaiticketmajor

พบกันทุกปีกับเทศกาลดนตรีและตลาดเพลงไทยที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่มาพร้อมร้านค้ามากกว่า 100 ร้าน! จากศิลปินและค่ายเพลงมาให้เหล่าแฟนๆ ได้ช็อปกันในงาน ที่พิเศษไปกว่านั้นคือศิลปินที่จะมาร่วมสร้างความสนุกมีเยอะมาก เรียกได้ว่าขนกันมาเพียบ ไม่ว่าจะเป็น Moderndog (Original Lineup), The TOYS, Hugo, สิงโต นำโชค, อิ้งค์ วรันธร, เอิ๊ต ภัทรวี, Wanyai, แม็กซ์ เจนมานะ, Better Weather, Scrubb, Slot Machine, แสตมป์ อภิวัชร์, Whal & Dolph, วี วิโอเลต, Greasy Cafe, Polycat และยังมีอีกมากมาย ใครที่อยากเจอศิลปินแบบเต็มอิ่ม มางานนี้คุ้มสุดๆ ไปเลย และในปีนี้ทาง "Cat Radio" ได้เปลี่ยนสถานที่จัดงาน จาก "สวนสนุกวันเดอร์เวิลด์" มาเป็นที่ "สวนสยาม" ด้วยเหตุผลบางประการ แต่รับรองว่าบรรยากาศและความสนุกที่กำลังจะเกิดขึ้นจะไม่แพ้ที่อื่นเลย

  1. Chang Music Connection presents Potato Magic Hours Concert #มันคือเรื่องจริง

วัน : 30 พฤศจิกายน 2562 / 1 ธันวาคม 2562
สถานที่ : อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
บัตรราคา : 2,500 / 1,800 (บัตรนั่ง,บัตรยืน) / 1,000 บาท

FB/potatoband

ไม่ต้องรออีกต่อไป! เตรียมตัวให้พร้อมกับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ปลายปีนี้ของวง Potato ที่ได้ประกาศออกมาหลังเปิดอัลบั้มใหม่ Chud Tee Jed (ชุดที่เจ็ด) เมื่อช่วงเดือนเมษายน 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นการรวมเรื่องราวการเดินทางตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมาของพวกเขา ปั๊บ, โอม, หั่ง และกานต์ ที่ฝากผลงานเพลงคุณภาพและเป็นที่นิยมมากมายทั้งเก่าและใหม่อย่าง "ขอบคุณที่รักกัน", "ทิ้งไว้กลางทาง", "เธอทำให้ได้รู้" และล่าสุดกับเพลง "ยังคง" พร้อมแขกรับเชิญและการทำโชว์สุดพิเศษที่ไม่ซ้ำกันทั้ง 2 วัน ให้แฟนๆ ได้เต็มอิ่มไปกับคอนเสิร์ตครั้งนี้กันแบบจุใจ

  1. Big Mountain Music Festival 10

วัน : 7 ธันวาคม 2562 / 8 ธันวาคม 2562
สถานที่ : The Ocean เขาใหญ่
บัตรราคา : ติดตามได้ที่ เพจ Facebook : Big Mountain Music Festival

FB/bigmountainmusicfestival

เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จะจัดขึ้น 2 วัน 2 คืน ที่ The Ocean เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ซึ่งครั้งนี้ก็ก้าวสู่ปีที่ 10 แล้ว รับรองว่าต้องไม่ธรรมดา และจัดหนักจัดเต็มมากขึ้นอย่างแน่นอน! โดยตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนวางแผนและเตรียมการ ยังไม่ปล่อยรายละเอียดออกมา แต่คาดว่าอีกไม่นานเกินรอ เพื่อที่จะให้แฟนๆ ได้พบกับความมันแบบฉุดไม่อยู่สมการรอคอยในปี 2019 นี้ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Big Mountain Music Festival

บอกเลยว่างานนี้ คงต้องกำเงินในมือให้แน่น และเตรียมพร้อมรับความสนุกที่กำลังจะเกิดขึ้นกับความหลากหลายของเทศกาลดนตรี พ่วงด้วยเหล่าคอนเสิร์ตของศิลปินในดวงใจ ในช่วงครึ่งปีหลัง 2019 นี้ ที่จัดหนักจัดเต็มสุดๆ พลาดแล้วจะเสียใจ!

Story : Anna K.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook