"Leah Dizon" คัมแบ็ควงการเพลง ปล่อยเอ็มวี "FOR THE WORLD" จากมินิอัลบั้มใหม่ | Sanook Music

"Leah Dizon" คัมแบ็ควงการเพลง ปล่อยเอ็มวี "FOR THE WORLD" จากมินิอัลบั้มใหม่

"Leah Dizon" คัมแบ็ควงการเพลง ปล่อยเอ็มวี "FOR THE WORLD" จากมินิอัลบั้มใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนไปเมื่อปี 2007-2008 ชื่อของนางแบบเชื้อสาย จีน-ฟิลิปปินส์-ฝรั่งเศส Leah Dizon ได้กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากในแง่ความสวยและเสน่ห์ที่ดึงดูดให้หลายคนติดตาม รวมไปถึงผลงานเพลงที่สดใสอย่าง "Let's Love", "L.O.V.E U" "Love Paradox" และ "Vanilla" ก่อนที่เธอจะประกาศข่าวแต่งงานในปี 2009 และห่างหายไปจากวงการบันเทิงญี่ปุ่น โดยผลงานอัลบั้มชุดสุดท้ายที่เธอทำออกมาก่อนแต่งงานอย่าง Communication!!! ได้วางขายในปีวันที่ 20 สิงหาคม 2008 

 

 

โดยหลังจากที่ห่างหายจากการปล่อยอัลบั้มไป 11 ปี ไปนาน Leah ได้กลับมาพร้อมเพลงใหม่ "FOR THE WORLD" จากมินิอัลบั้มชุดใหม่ที่มีชื่อเดียวกัน ซึ่งมาพร้อมมิวสิควิดีโอที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้เห็นเธอในวันพักผ่อน เนื่องจากเอ็มวีนี้ได้เน้นบอกเล่าความสดใสของฤดูร้อน 

 

 

ผลงานมินิอัลบั้ม FOR THE WORLD ได้ปล่อยออกมาภายใต้การดูแลของค่าย TOKYO RABBIT RECORDS ซึ่ง Leah ได้ร่วมแต่งเพลง "Purple Rain" และ "futuReLover" ที่รวมอยู่ในผลงานชุดนี้ด้วย โดยตัวอัลบั้มจะวางขายในวันที่ 24 กรกฎาคมนี้ 

 

คลิกชมเอ็มวี FOR THE WORLD - Leah Dizon

 

 

นอกจากมินิอัลบั้มชุดใหม่แล้ว แฟนๆ ที่คิดถึงความสดใสของ Leah สามารถติดตามอินสตาแกรมของเธอที่มีชื่อว่า leahdesu ซึ่งเป็นช่องทางโซเชียลที่ Leah ได้เปิดขึ้นมาเพื่อสื่อสารกับแฟนๆ และลงภาพการใช้ชีวิตประจำวัน 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Instagram leahdesu

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook