"มนต์แคน แก่นคูน" ถึงกับอึ้ง! หลังร้องเพลงคู่นักศึกษาฝึกงานใน "I Can See Your Voice" | Sanook Music

"มนต์แคน แก่นคูน" ถึงกับอึ้ง! หลังร้องเพลงคู่นักศึกษาฝึกงานใน "I Can See Your Voice"

"มนต์แคน แก่นคูน" ถึงกับอึ้ง! หลังร้องเพลงคู่นักศึกษาฝึกงานใน "I Can See Your Voice"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ศิลปินในค่าย Grammy Gold อย่าง ต่าย อรทัย (อรทัย ดาบคำ), ไผ่ พงศธร (ประยูร ศรีจันทร์), ศิริพร อำไพพงษ์ตั๊กแตน ชลดา (ชลดา ทองจุลกลาง) และ เปาวลี พรพิมล เคยมาร่วมรายการ I Can See Your Voice Thailand แล้ว ในที่สุดก็ถึงคิวของศิลปินลูกทุ่งหมอลำ มนต์แคน แก่นคูน (กิตติคุณ บุญค้ำจุน) เจ้าของเพลงดัง "คำว่าฮักกัน มันเหี่ยถิ่มไส" มาทำภารกิจหาคู่ร้องเพลงฟีทเจอริ่งบ้าง

 

ในรายการ มนต์แคน ก็ได้ทำให้หลายๆ คนประหลาดใจด้วยการเลือกนักศึกษาหญิงที่มีชื่อว่า ฟาร์-ณัฐพรรณ มีอยู่ มาร่วมร้องฟีทเจอริ่ง เพราะเธอมีลุคต่างจากนักร้องปริศนาคนอื่นที่พรีเซนต์ภาพความเป็นศิลปินแบบเต็มที่ แต่มนต์แคน และ นักสืบที่เป็นคนดังก็คิดว่าเธอน่าจะร้องเพลงได้ 

 

 

และเมื่อทั้ง มนต์แคน และ ฟาร์ ได้เลือกร้องเพลง "คำว่าฮักกัน มันเหี่ยถิ่มไส" แฟนๆ ก็ได้ทราบกันว่า ฟาร์ เป็นนักร้องเสียงเพราะ โดยตอนจบรายการเธอก็เผยว่าตอนนี้ตัวเองเป็นนักศึกษาฝึกงานที่ทำงานในบริษัท Workpoint Entertainment และรับหน้าที่ช่วยเขียนบทรายการ จำอวดหน้าจอ และมีความสามารถการแต่งฉ่อยด้วย 

 

คลิกชมการแสดงของ มนต์แคน และ ฟาร์ ได้ที่นี่

 

ล่าสุด มนต์แคน เองก็ได้ปล่อยเพลง "มานอนนาเด้อ" ที่เขาร่วมงานกับ แร็ปเปอร์เจ้าของเพลงร้อยล้านวิว "อยากนอนกับเธอ" อย่าง เด็กเลี้ยงควาย (นิวยอร์ก-เทพฤทธิ์ อิ่มสุดสำราญ) ในโปรเจกต์ 100x100 โดยนอกจากเวอร์ชั่นเพลงป๊อปแล้ว ซิงเกิลนี้ยังมีเวอร์ชั่นลูกทุ่งหมอลำที่ถ่ายทอดโดยมนต์แคนเพียงคนเดียวด้วย >> "มนต์แคน-เด็กเลี้ยงควาย" ปล่อยเอ็มวีให้กำลังใจ "มานอนนาเด้อ" แต่แฟนๆ กลับโฟกัสสิ่งอื่น

ขอบคุณภาพจาก Facebook มนต์แคน แก่นคูน

Story : Sidhipong W.

>> มนต์แคน แก่นคูน ปล่อยเพลง "สิให้อ้ายขาดใจพุ้นบ้อ" จากชีวิตจริงแฟนเพลง

>> มนต์แคน แก่นคูน นำชีวิตนักมวยอาภัพรัก มาสร้างเอ็มวีที่แฟนๆ รอคอย "เจ้าตั๋วว่าฮักอ้าย" 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "มนต์แคน แก่นคูน" ถึงกับอึ้ง! หลังร้องเพลงคู่นักศึกษาฝึกงานใน "I Can See Your Voice"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook