"น้อย วงพรู" ลงรูปคู่ "ป๊อด Moderndog" เผยมั่นใจว่าเพื่อนรักจะได้เป็นศิลปินแห่งชาติ | Sanook Music

"น้อย วงพรู" ลงรูปคู่ "ป๊อด Moderndog" เผยมั่นใจว่าเพื่อนรักจะได้เป็นศิลปินแห่งชาติ

"น้อย วงพรู" ลงรูปคู่ "ป๊อด Moderndog" เผยมั่นใจว่าเพื่อนรักจะได้เป็นศิลปินแห่งชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะขึ้นเวทีคอนเสิร์ต The Lyrics Of Love : Greatest Hits of Dee & Boyd ของ 2 นักแต่งเพลง ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค และ บอย-ชีวิน โกสิยพงษ์ แล้ว สัปดาห์ที่ผ่านมา  น้อย-กฤษฎา สุโกศล แคลปป์ นักร้องนำวง พรู (Pru) ที่หลายคนรู้จักในฐานะ น้อย วงพรู ก็ได้ทำผลงานเพลงให้กำลังใจอย่าง "ตราบใดที่เธอยังมีชีวิต" ออกมา ซึ่งผลงานนี้ กมลา สุโกศล คุณแม่ของเขาที่เคยฝากเสียงร้องในเพลง "Live & Learn" ก็ได้มาร่วมร้องด้วย >> “The Lyrics Of Love” ค่ำคืนที่เพลงรัก “ดี้-บอย” ถูกขับขานด้วยเสียงศิลปินระดับตำนาน (วันแรก)

 

 

ผลงานเพลง "ตราบใดที่เธอยังมีชีวิต" เป็นซิงเกิลของ น้อย วงพรู ที่เขียนโดย บอย โกสิยพงษ์ ซึ่งมาพร้อมมิวสิควิดีโอที่เล่าเรื่องของเด็กคนหนึ่งที่ได้รับกำลังใจจากคนรอบตัว จนสามารถผ่านการทดสอบในคลาสเรียนพละศึกษาของเขาได้

 

คลิกชมเอ็มวี ตราบใดที่เธอยังมีชีวิต - น้อย วงพรู Feat. กมลา สุโกศล

 

 

ล่าสุดเมื่อได้ร่วมงานกับ ป๊อด-ธนชัย อุชชิน นักร้องนำวง Moderndog เพื่อนศิลปินที่ร่วมงานมาตั้งแต่ตอนอยู่ค่าย Bakery Music ด้วยกัน ในงานคอนเสิร์ต The Lyrics Of Love น้อยก็ได้โพสต์รูปคู่ป๊อดในอดีตและปัจจุบันและกล่าวว่าป๊อดได้พูดกับเขาว่าเพลง "ตราบใดที่เธอยังมีชีวิต" ได้ให้พลังกับเขามาก ซึ่งเขามองว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก พร้อมทั้งทิ้งท้ายไว้ว่า "น้อยมั่นใจว่าป๊อดจะเป็นศิลปินแห่งชาติ คนอย่างเขาเกิดมาครั้งเดียวทุก 50 ปี" ซึ่งทำให้แฟนๆ หลายคนตามมาคอมเมนต์โพสต์ดังกล่าว

 

 

สำหรับเพลง "ตราบใดที่เธอยังมีชีวิต" นั้นเป็นหนึ่งในซิงเกิลที่จะรวมอยู่ในอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของน้อย เช่นเดียวกับเพลง "แด่ศาลที่เคารพ""นี่แหละชีวิต" และ "เล็กน้อยมหาศาล" ซึ่งถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ โดยแฟนๆ จะได้ฟังอัลบั้มเต็มของ น้อย วงพรู ได้เร็วๆ นี้ 

 

ย้อนชมการสัมภาษณ์ของ น้อย วงพรู เกี่ยวกับอัลบั้มเต็มชุดแรกได้ที่นี่

 

ขอบคุณภาพจาก Facebook NOi Pru

Story : Sidhipong W.

>> "น้อย วงพรู" จรดปากกาเล่าเรื่องภรรยาสุดที่รักในเพลงใหม่ "เล็กน้อยมหาศาล"

>> 12 ปีที่รอคอย! น้อย วงพรู เล่าเรื่องชีวิตคนเคยหลงผิดผ่านเพลงใหม่ "แด่ศาลที่เคารพ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "น้อย วงพรู" ลงรูปคู่ "ป๊อด Moderndog" เผยมั่นใจว่าเพื่อนรักจะได้เป็นศิลปินแห่งชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook