"เป้ อารักษ์" ฝากข้อความถึง "แอ๊ด คาราบาว" หลังได้ฟังเพลงใหม่ "เอาไงดีครับพี่ตู่" | Sanook Music

"เป้ อารักษ์" ฝากข้อความถึง "แอ๊ด คาราบาว" หลังได้ฟังเพลงใหม่ "เอาไงดีครับพี่ตู่"

"เป้ อารักษ์" ฝากข้อความถึง "แอ๊ด คาราบาว" หลังได้ฟังเพลงใหม่  "เอาไงดีครับพี่ตู่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ศิลปินเพื่อชีวิตในตำนานอย่าง แอ๊ด Carabao (คาราบาว) หรือ ยืนยง โอภากุล ได้ปล่อยผลงานเพลง "เอาไงดีครับพี่ตู่" ออกมา ผลงานดังกล่าวก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ฟัง โดยตัวมิวสิควิดีโอเองก็ได้กลายเป็นคลิปที่มาแรงสุดของ YouTube ไปแล้ว 

 

 

โดย แอ๊ด ได้เผยในแคปชั่นของคลิปเอ็มวีว่า เขาตั้งใจทำเพลงนี้เพื่อสะท้อนปัญหา อันเกิดมาจากภาครัฐที่ไม่ยอมยกเลิกการใช้สารพิษอันตราย และตั้งคำถามตรงๆ ต่อผู้นำประเทศที่เปรียบเสมือนพี่ชายของตนให้หันมาแก้ไขปัญหานี้อย่างเร่งด่วน >> เอาไงดีครับพี่ตู่ เพลงใหม่แอ๊ด คาราบาว วอนรัฐบาลสั่งแบนสารเคมีอันตรายในการเกษตร

 

คลิกชมเอ็มวี เอาไงดีครับพี่ตู่ - แอ๊ด Carabao 

 

 

ซึ่งเมื่อผลงานถูกปล่อยออกมา  เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ ศิลปินรุ่นน้องของแอ๊ดที่เคยแสดงภาพยนตร์เรื่อง Young Bao The Movie ซึ่งเล่าประวัติวง Carabao ก็ได้แชร์เพลงดังกล่าวในแฟนเพจตัวเอง พร้อมข้อความว่า "น้าแอ๊ดครับ ขอบคุณมาก น้าได้ทำแล้ว ใช้พลังความกล้า วาทะศิลป์มากมายเลยครับน้า ผลเป็นยังไงไม่สำคัญ คนเรามีสิทธิ์แสดงออก ยิ่งแสดงออกด้วยความงดงามสุภาพนี่ยิ่งเป็นเรื่องน่ารับฟัง ผมกราบด้วยความคารวะครับหัวหน้าเผ่่า" จนทำให้แฟนๆ จำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์ถึงผลงานดังกล่าวเช่นกัน 

 

 

นอกจากเพลง "เอาไงดีครับพี่ตู่" แล้ว แอ๊ด Carabao เองก็ได้ปล่อยผลงานซิงเกิล "มหัศจรรย์กัญชา" ซึ่งทำออกมาหลังศึกษาเรื่องพืชประเภทกัญชาจากอาจารย์ เดชา ศิริภัทร ผู้บุกเบิกเกษตรกรรมทางเลือกในประเทศไทยจาก มูลนิธิข้าวขวัญ โดยผลงานดังกล่าวก็เป็นที่พูดถึงอย่างมากเช่นกัน >> "แอ๊ด คาราบาว" ขอชี้แจง หลังผลงานเพลงใหม่ “มหัศจรรย์กัญชา” ถูกผู้ฟังวิจารณ์

ขอบคุณภาพจาก Facebook Pae Arak

Story : Sidhipong W.

>> แอ๊ด คาราบาว เผยจุดเริ่มต้นเพลง "คงมาลัย" ที่เขามอบให้ ตูน Bodyslam

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "เป้ อารักษ์" ฝากข้อความถึง "แอ๊ด คาราบาว" หลังได้ฟังเพลงใหม่ "เอาไงดีครับพี่ตู่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook