"ปู Blackhead" เปิดตัวเป็นบลิ๊งค์รุ่นใหญ่ เผยคลิปตอนชมคอนเสิร์ต "BLACKPINK" | Sanook Music

"ปู Blackhead" เปิดตัวเป็นบลิ๊งค์รุ่นใหญ่ เผยคลิปตอนชมคอนเสิร์ต "BLACKPINK"

"ปู Blackhead" เปิดตัวเป็นบลิ๊งค์รุ่นใหญ่ เผยคลิปตอนชมคอนเสิร์ต "BLACKPINK"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ต 2019 WORLD TOUR BLACKPINK ‘IN YOUR AREA’ [BANGKOK : ENCORE] ในวันที่ 12-14 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งงานดังกล่าวขายบัตรหมดทุกที่นั่ง และมีแฟนเพลงรวมถึงคนดังเข้าชมงานเป็นจำนวนมากไม่ว่าจะเป็น ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล, ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์, โทนี่ รากแก่น, แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล, เบลล่า ราณี แคมเปน และอีกหลายๆ คนดัง 

 

ปอร์เช่ ศิวกร

ปอร์เช่ ศิวกร

 

โทนี่ รากแก่น และ แก้ว จริญญา

 

เบลล่า ราณี

โดยในงานดังกล่าว ก็แฟนๆ ได้จับภาพของ ปู-อานนท์ สายแสงจันทร์ นักร้องนำวงดนตรีรุ่นใหญ่ Blackhead เจ้าของเพลง "ฉันอยู่ตรงนี้", "ยิ่งโตยิ่งสวย" และอีกหลายผลงานดัง ซึ่งการปรากฎตัวในคอนเสิร์ต BLACKPINK ของ ปู ก็ทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์ เพราะนอกจากเขาจะเป็นศิลปินร็อคที่มีแนวทางต่างจากไอดอล ชื่อวง Blackhead ยังคล้ายกับ BLACKPINK จนหลายคนหยิบมาเล่นเป็นมุก

 

ซึ่งหลังจากที่ภาพของปูถูกเผยแพร่ออกไป นุ๊กซี่-อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรักษ์ แฟนสาวของปู ก็ออกมาเผยว่า ปูเป็นแฟนเพลงของ BLACKPINK และได้ชวนเธอมาชมคอนเสิร์ตเอง ซึ่งก่อนหน้านี้มีหลายคนคิดว่า ปู น่าจะมาร่วมงานเพราะคำชวนของนุ๊กซี่ 

 

 

และเมื่องานจบลง ปู ก็ได้โพสต์คลิปบางส่วนจากงานในอินสตาแกรมส่วนตัว และคลิปที่ตัวเขาโบกแท่งไฟแบบตลกๆ ถึงแม้ว่าตัวเขาจะมาร่วมงานพร้อมใส่เสื้อวงดนตรีเมทัลอย่าง Metallica ก็ตาม

 

คลิกชมคลิปโบกแท่งไฟของ ปู Blackhead ได้ที่นี่

 

สำหรับใครที่ชอบวง BLACKPINK และเป็นแฟนๆ  Blackhead เร็วๆ นี้ปูและเพื่อนร่วมวงจะขึ้นแสดงงาน Green Concert หมายเลข 22 The Lost Rock Songs ในวันที่ 7-8 กันยายน พ.ศ. 2562 ร่วมกับเพื่อนศิลปินมากความสามารถอีกมากมาย สามารถซื้อบัตรราคา 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 และ 2,000 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา >> เพราะว่า Rock Never Die! 10 เพลงที่ขาร็อคตัวจริงต้องรู้จักจาก The Lost Rock Songs    

ขอบคุณภาพจาก Instagram blackheadpoo และ nookzii

Story : Sidhipong W.

>> สาวไปดูคอนเสิร์ต BLACKPINK เจอดราม่า เพื่อนด่าหลังรัวลงไอจีสตอรี่จนเป็นจุดไข่ปลา

>> BLACKPINK-BTS ติดอันดับ 10 MV ที่มียอดวิว YouTube สูงที่สุดในครึ่งแรกของปี 2019

>> BLACKPINK คอนเสิร์ต 3 รอบ บัตรกว่า 30,000 ใบหมดเกลี้ยง BLINK ไทยไม่ทำให้ผิดหวัง

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "ปู Blackhead" เปิดตัวเป็นบลิ๊งค์รุ่นใหญ่ เผยคลิปตอนชมคอนเสิร์ต "BLACKPINK"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook