"กานดา อาร์ สยาม" เปลี่ยนปาร์ตี้เป็นสังเวียนตบตีในเอ็มวีดราม่าแห่งปี "หมากับควาย" | Sanook Music

"กานดา อาร์ สยาม" เปลี่ยนปาร์ตี้เป็นสังเวียนตบตีในเอ็มวีดราม่าแห่งปี "หมากับควาย"

"กานดา อาร์ สยาม" เปลี่ยนปาร์ตี้เป็นสังเวียนตบตีในเอ็มวีดราม่าแห่งปี  "หมากับควาย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นศิลปินที่คงคอนเซ็ปต์ทำผลงานเเซ่บไม่เปลี่ยน สำหรับ “กานดา อาร์ สยาม (กานดา บุญญาวงศ์) เจ้าของเพลง "นางร้ายป้ายแดง", “ขมคอ” และ “ไม่ต้องไล่ เดี๋ยวไปเอง” ที่ห่างหายจากการปล่อยเพลงไปเกือบ 2 ปี เพื่อชิมลางบทบาทนักแสดงที่เธออยากลอง

 

 

และเพื่อเป็นการฉลอง 5 ปีในบ้าน อาร์ สยาม มาครั้งนี้ เธอก็มาพร้อมเพลงลูกทุ่งสำเนียงใต้ “หมากับควาย” ที่เนื้อหาเกี่ยวกับผู้หญิงที่ถูกคนรักทอดทิ้งไปมีสาวคนใหม่ แต่เธอสามารถแก้แค้นเอาคืนได้อย่างสาสมสะใจ พร้อมยังฝากคำอวยพรส่งท้ายให้อดีตคนรักในเนื้อเพลงด้วย 

 

โดยในเอ็มวีนี้ กานดา ก็ได้รับบทเป็นผู้หญิงที่ค้นพบว่าคนรักนอกใจ และทราบข่าวว่าอดีตแฟนของเธอกำลังมาที่งานเลี้ยงแห่งหนึ่ง ทำให้เธอตัดสินใจแก้แค้นด้วยวิธีสุดโหด ที่ให้ปาร์ตี้สนุกสนานกลายเป็นสนามมวยย่อมๆ ซึ่งมิวสิควิดีโอตัวนี้ก็ได้รับการตอบรับที่ดีมากจนยอดชมทะลุล้านวิวตั้งแต่วันแรกที่ปล่อย และปัจจุบันก็ผ่านหลัก 2 ล้านวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 13 กรกฎาคม)

คลิกชมเอ็มวี หมากับควาย - กานดา อาร์ สยาม

 

 

ซึ่ง กานดา เปิดใจเกี่ยวกับผลงานนี้ว่า “เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ กานดา ตั้งใจทำให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบสะใจนะคะ พร้อมกับข้อคิดเตือนใจถึงคนที่เจ้าชู้หลายใจ และคิดว่าตัวเองเป็นเสือหรือสิงห์ แต่จริงๆ แล้วอาจเป็นแค่ “หมากับควาย” 2 ตัวที่เหมาะสมกันเหมือนผีเน่าโลงผุก็ได้ อย่างเนื้อหาในเอ็มวีที่ กานดา ทุ่มเทถ่ายทอดทั้งอารมณ์ และความรู้สึกของผู้หญิงที่ถูกกระทำ แต่เราจะไม่ยอมแพ้ งานนี้ต้องมีการเอาคืนให้อย่างสาสมค่ะ ให้เค้าทั้ง 2 คนรู้ว่า เราไม่ใช่นางฟ้าแต่เป็นนางร้าย ใครเลวมาเราเลวกลับไม่โกงค่ะ ส่วนบรรยากาศการถ่ายทำก็สนุกสนานมาก เพราะ กานดา ชวนเพื่อนๆ หลายคนมาร่วมเข้าฉาก ร่วมแสดงด้วย ซึ่งทุกคนก็ช่วยได้เยอะเลย จากที่อดหลับอดนอนเพราะตื่นเต้น และกังวล รวมทั้งอดอาหารด้วยนะคะ เพราะอยากให้ภาพออกมาสวยๆ จนทุกอย่างก็เสร็จสิ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี เลยอยากฝากแฟนๆ ติดตามเป็นกำลังใจให้ กานดา ในมิวสิควิดีโอ “หมากับควาย” ได้ทางยูทูป RsiamMusic รับรองความสะใจแน่นอนค่ะ” 

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "กานดา อาร์ สยาม" เปลี่ยนปาร์ตี้เป็นสังเวียนตบตีในเอ็มวีดราม่าแห่งปี "หมากับควาย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook