"ก้อง ห้วยไร่" แชร์เพลงใหม่ "BNK48" เผยเคยหนักใจมากเมื่อรู้ว่าต้องทำงานกับวง | Sanook Music

"ก้อง ห้วยไร่" แชร์เพลงใหม่ "BNK48" เผยเคยหนักใจมากเมื่อรู้ว่าต้องทำงานกับวง

"ก้อง ห้วยไร่" แชร์เพลงใหม่ "BNK48" เผยเคยหนักใจมากเมื่อรู้ว่าต้องทำงานกับวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเอ็มวี "Jabaja" ผลงานใหม่ของวง BNK48 ที่จะรวมอยู่ในอัลบั้มชุด JABAJA ของวง โดยเพลงนี้ทางวงได้ทำออกมาเพื่อให้กำลังใจ สำหรับใครก็ตามที่กำลังยึดติดหรือเผชิญความทุกข์ ผ่านดนตรีที่สนุกสนาน และเอ็มวีที่สื่อถึงวัฒนธรรมประเทศไทย 

 

คลิกชมเอ็มวี Jabaja - BNK48

 

โดยสมาชิกที่เป็น เซ็มบัตสึเพลง "JABAJA" ก็คือ ตาหวาน-อิสราภา ธวัชภักดี, น้ำหนึ่ง-มิลิน ดอกเทียน, ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยะกร, เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล, อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ, เจน-กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์, มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์, เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ, แก้ว-ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ, เฌอปราง อารีย์กุล, ไข่มุก-วรัทยา ดีสมเลิศ, โมบายล์-พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค,  รวมถึง แบมบู-จณิสตา ตันศิริ และ จีจี้-ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล 2 สมาชิก BNK48 ที่ได้เป็นเซ็มบัตสึเพลงหลักครั้งแรก ส่วนผู้ที่ได้เป็นเซ็นเตอร์เพลงนี้ได้แก่ ฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา และ ปูเป้-จิรดาภา อินทจักร >> เปิดโพสต์แรก "ฟ้อนด์-ปูเป้" หลังได้เป็นเซ็นเตอร์เพลงใหม่ของ "BNK48" คู่กัน

 

คลิกชมสัมภาษณ์เบื้องหลังเพลง Jabaja ได้ที่นี่

 

นอกจากแฟนคลับที่แชร์ผลงานเพลง แล้ว  ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) ศิลปินหนุ่มร้อยล้านวิวเจ้าของเพลงดังอย่าง "ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน" และ "คู่คอง" ที่กำลังจะร่วมงานการแสดงกับสมาชิก BNK48 อย่าง ปูเป้, เนย, แก้ว, โมบายล์, ตาหวาน, น้ำหนึ่ง และ น้ำใส-พิชญาภา นาถา ในภาพยนตร์ ไทบ้าน X BNK48 ก็ได้โพสต์คลิปเอ็มวีดังกล่าวในเฟสบุ๊คตัวเอง พร้อมเผยความรู้สึกที่ได้ทำงานกับวงในแคปชั่นว่า "ยอมรับว่าหนักใจมาก การร่วมงานกับน้องๆ ไม่รู้จะออกมาเป็นยังไง พอได้สัมผัสตัวตนของ BNK48 ไม่แปลกใจเลยทำไมถึงมีคนรักน้องๆ มากมาย"

 

 

โพสต์ของ ก้อง ห้วยไร่

 

ภาพยนตร์เรื่อง ไทบ้าน X BNK48 เป็นการร่วมมือระหว่างไทบ้านเดอะซีรีส์และ สาวๆ ไอดอล BNK48 ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวของไอดอลสาวซึ่งต้องทำภารกิจเรียนรู้วิถีชีวิตของคนภาคอีสาน BNK48 โดยเรื่องราวในหนังเรื่องนี้จะเป็นการผสมผสานวัฒนธรรมอีสานและภาคกลางไว้ด้วยกัน ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารของโปรเจกต์นี้ได้ที่ Sanook! >> "สิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ" ส.ส.แหกมติพรรค นายทุนหนังดัง "ไทบ้านเดอะซีรีส์"

ขอบคุณภาพจาก Instagram konglha_30 และ Facebook Akkharadet Yodjumpa 

Story : Sidhipong W.

>> 4 เพลงเพราะของ "ก้อง ห้วยไร่" ที่แฟนๆ อาจเผลอมองข้าม

>> 10 คำศัพท์ที่เหล่าโอตะต้องรู้ ก่อนติดตาม BNK48 และวงพี่น้อง! 

>> "BNK48" ประกาศเปิดขายอัลบั้มเต็มชุด 2 พร้อมกิจกรรมพิเศษที่เกิดขึ้นไม่บ่อย

>> "BNK48 Beginner Handshake Event” บันทึกความสุขเมื่อ "งานจับมือ" ไม่เหมือนเดิม (วันแรก)

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "ก้อง ห้วยไร่" แชร์เพลงใหม่ "BNK48" เผยเคยหนักใจมากเมื่อรู้ว่าต้องทำงานกับวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook