"อิซึรินะ-ออม" ประกาศข่าวใหญ่! ย้ายจาก "BNK48" สู่วง "CGM48" ที่เชียงใหม่ | Sanook Music

"อิซึรินะ-ออม" ประกาศข่าวใหญ่! ย้ายจาก "BNK48" สู่วง "CGM48" ที่เชียงใหม่

"อิซึรินะ-ออม" ประกาศข่าวใหญ่! ย้ายจาก "BNK48" สู่วง "CGM48" ที่เชียงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มีข่าวลือออกมาสักพักใหญ่ ในที่สุดแฟนๆ ก็ได้ทราบแล้วว่า ออม-ปุณยวีร์ จึงเจริญ และ อิซึรินะ (อิซึตะ รินะ) จะเป็นสมาชิกจาก BNK48 ที่จะย้ายไปร่วมกับวงน้องสาว CGM48 ซึ่งจะทำกิจกรรมอย่างเช่นการไลฟ์กลุ่ม และ การแสดงในเธียเตอร์ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยทั้งสองได้มายืนยันข่าวในงาน CGM48 We Need You ที่จัดขึ้นในวันที่ 10 กรกฎาคม ณ ศูนย์การค้า Central World

 

ออม ปุณยวีร์

 

สำหรับการย้ายครั้งนี้ ออม ปุณยวีร์ จะเป็นกัปตันวง CGM48 ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ เฌอปราง อารีย์กุล กำลังทำหน้าที่อยู่ในวง BNK48 ในขณะที่ อิซึรินะ จะรับตำแหน่ง ชิไฮนิน หรือผู้จัดการวงที่จะดูแลภาพรวมของวงทั้งหมด รวมไปถึงเป็นสื่อกลางระหว่างแฟนๆ ถึงฝ่ายบริหารของวง 

 

อิซึรินะ

 

สำหรับ ออม ปุณยวีร์ นั้นเป็นสมาชิก BNK48 ชาวเชียงใหม่ที่เข้ามาเป็นเมมเบอร์รุ่น 2 ซึ่งเธอก็ได้เป็นเซ็มบัตสึเพลงหลักอย่าง "Kimi wa Melody เธอคือ.....เมโลดี้" โดยล่าสุดเธอก็เรียนจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก  สาขาวิทยาการประกันภัย คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แล้ว ทำให้หลายคนมองว่าเธออาจจะได้ย้ายไป CGM48 ตั้งแต่มีการประกาศก่อตั้งวง เพราะไม่มีภาระการศึกษาเหมือนสมาชิกคนอื่นๆ >> "CGM48" มาแน่! ต้นสังกัด "BNK48" ประกาศตั้งวงไอดอลน้องสาวที่เชียงใหม่

 

ออม ปุณยวีร์

 

 

ส่วนทางฝั่งของ อิซึรินะ ก็เริ่มต้นการเป็นไอดอลจากวง AKB48 ในปี พ.ศ. 2553 ก่อนที่จะย้ายมาอยู่ BNK48 เมื่อปี พ.ศ. 2560 ซึ่งเธอก็ได้ดูแลสมาชิกชาวไทยของวงในช่วงที่เปิดตัวใหม่ๆ และได้รับคะแนนโหวตในการเลือกตั้ง BNK48 6th Single Senbatsu General Election มากถึง 9,305 คะแนนและได้อันดับที่ 21 จนเป็นเซ็มบัตสึเพลง "Kimi no Koto ga Suki Dakara (ก็เพราะว่าชอบเธอ)" โดยล่าสุดทางต้นสังกัดก็ได้เลือกเธอเป็นเซ็นเตอร์เพลง "Reborn" จากอัลบั้มชุด JABAJA ซึ่งเดิมทีเธอก็เป็นเซ็นเตอร์เพลงนี้ในเวอร์ชั่น AKB48 ด้วย 

 

อิซึรินะ

 

นอกจากการย้ายวงของ อิซึรินะ และ ออม แล้ว ทาง BNK Office ต้นสังกัดก็เผยว่าทั้งสองจะยังคงมีกิจกรรมกับวง BNK48 ในอนาคต รวมถึงจะยังเข้าร่วมงาน ถ่ายรูป 2-Shot กับแฟนๆ ที่ซื้ออัลบั้มเต็มชุดที่ 2 JABAJA ในวันที่ 28-29 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 และ 19-20 ตุลาคม พ.ศ. 2562 กับงาน BNK48 6th Single Beginner Handshake Event จะมีขึ้นในวันที่ 10-11 สิงหาคม และ 21-22 กันยายน พ.ศ. 2562  ตามเดิมซึ่งทาง Sanook! Music จะนำความคืบหน้าและกิจกรรมของ CGM48 มาอัปเดตแฟนๆ 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Facebook CGM48Rina Izuta BNK48 และ Aom BNK48

Story : Sidhipong W. 

>> 10 คำศัพท์ที่เหล่าโอตะต้องรู้ ก่อนติดตาม BNK48 และวงพี่น้อง! 

>> "BNK48 Beginner Handshake Event” บันทึกความสุขเมื่อ "งานจับมือ" ไม่เหมือนเดิม (วันแรก)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook