1 วัน 2 ล้านวิว! "Cocktail" คว้า "ใบเฟิร์น-แชมป์" เล่าความรักหักมุมในเอ็มวี "เรา"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/482/2410205/a1.jpg1 วัน 2 ล้านวิว! "Cocktail" คว้า "ใบเฟิร์น-แชมป์" เล่าความรักหักมุมในเอ็มวี "เรา"

    1 วัน 2 ล้านวิว! "Cocktail" คว้า "ใบเฟิร์น-แชมป์" เล่าความรักหักมุมในเอ็มวี "เรา"

    2019-07-10T09:52:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ห่างหายจากการปล่อยเพลงไปเกือบปีเลยทีเดียว สำหรับวง Cocktail เจ้าของเพลงดัง  "งานเต้นรำในคืนพระจันทร์เต็มดวง", "คุกเข่า", "เธอ", "คู่ชีวิต"  ซึ่งล่าสุดพวกเขาก็ได้กลับมาพร้อมเพลง "เรา" ซึ่งมาพร้อมเนื้อร้องและซาวด์ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของวง 

     

    Cocktail

    เพลง "เรา" เดิมทีเป็นผลงานที่ โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ นักร้องนำได้แต่งเป็นของขวัญให้น้องสาวเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ซึ่งโอมได้นำมาทำใหม่โดยมีการปรับดนตรีใหม่ทั้งในแง่การร้อง โดยในพาร์ทดนตรีเครื่องสายก็ได้ แจ็ค-อภิสิทธิ์ วงศ์โชติ คอนดักเตอร์วงดนตรีออเคสตร้ามากความสามารถและวง Old Fashioned Orchestra มาช่วยดูแล  

     

    โอม Cocktail

    โอม Cocktail 

     

    ทางด้านของมิวสิควิดีโอทางวงก็ได้ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นักแสดงชื่อดังมารับบทเป็นดาราดัง และ แชมป์-ชนาธิป โพธิ์ทองคำ นักแสดงหนุ่มที่แจ้งเกิดเต็มตัวจากบท อาตง ในละครเรื่อง กรงกรรม มารับบทเป็นคนที่แอบรักตัวละครของ ใบเฟิร์น ซึ่งเนื้อหาเอ็มวีนี้จะเล่าเรื่องราวความรักที่หักมุมไปมาของทั้งสองตัวละครที่ยากเกินจะคาดเดา ผ่านการกำกับของ กุ๊ก-ธนีดา หาญทวีวัฒนา ที่เคยฝากฝีมือไว้ในซีรีส์เรื่อง Shoot! I Love You ปิ้ว! ยิงปิ๊งเธอ ที่อยู่ในโปรเจกต์ Project S The Series ของค่าย GDH และ นาดาวบางกอก

     

    คลิกชมเอ็มวี เรา - Cocktail

     

    โดย โอม ได้เป็นตัวแทนเล่าถึงการทำงานในส่วนเอ็มวีว่า "มิวสิกวิดีโอนี้เรายอมเลื่อนคิวทุกอย่างเพื่อให้ได้ร่วมงานกับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และ แชมป์ ชนาธิป เพราะตรงตามที่เราต้องการมากที่สุด เป็นเรื่องราวความรักของคนที่มีฐานะทางสังคมต่างกันเลยยกเรื่องราวของนางเอกดังกับคนธรรมดาครับ ก่อนถ่ายทำก็ได้คุยกับน้องๆ ผมชอบมากเลยที่น้องใบเฟิร์นบอกว่า มันเป็นธรรมดาของผู้หญิงที่จะรู้สึกแบบนั้น เราจะอยู่กันยังไง สังคมจะวิจารณ์อย่างไร ชื่อเสียงเราจะดร็อปไหมเรื่องพวกนี้มันก็เฉี่ยวมาในหัวจริงๆ ส่วนน้องแชมป์ ถือว่าเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่เล่นได้แข็งแรงและดีมากๆ ครับ เขาถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีเลย และยังมีน้อง เชาว์-ชวลิต ชิตตนันท์  ร่วมแสดงด้วยอีกคน และกำกับโดย กุ๊ก ธนีดา ครับ สุดท้ายอยากบอกว่าฟังกันเถอะครับ หวังว่าคุณจะมีความสุขกับการฟังแพลงนี้บ้างไม่มากก็น้อยสักแง่มุมใดแง่มุมหนึ่งก็ดีครับ” 

     

     

    หลังจากที่ผลงานเอ็มวี "เรา" ถูกปล่อยออกมาช่วง 6 โมงเย็นวันที่ 9 กรกฎาคม ยอดวิวของมิวสิควิดีโอก็ได้ทะลุหลักล้านอย่างรวดเร็ว โดยล่าสุดยอดชมของผลงานนี้ก็อยู่ที่ 2,500,000 ครั้ง (นับยอดวิววันที่ 10 กรกฎาคม เวลา 18.00 น.) และในขณะเดียวกันก็ติดเทรนด์คลิปวิดีโอมาแรงของ YouTube ด้วย 

    Story : Sidhipong W.

    >> 5 เพลงดัง ที่คุณอาจไม่รู้ว่าหน้ากากหอยนางรม "โอม Cocktail" เป็นผู้เเต่ง

    >> Cocktail ร่วมงานนักแสดงดาวรุ่ง หวนกลับทำเอ็มวีรักอกหัก "เงาของเมื่อวาน"

    >> "Cocktail Live #เล่นด้วยหัวใจเสมอมา" การพบพานที่ไม่มีวันลืม กับวงดนตรีที่ไม่เคยหยุดเซอร์ไพรส์

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ 1 วัน 2 ล้านวิว! "Cocktail" คว้า "ใบเฟิร์น-แชมป์" เล่าความรักหักมุมในเอ็มวี "เรา"