"Whal & Dolph" เติบโตไม่หยุด ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก "Fish Market" | Sanook Music

"Whal & Dolph" เติบโตไม่หยุด ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก "Fish Market"

"Whal & Dolph" เติบโตไม่หยุด ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก "Fish Market"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นคู่หูคนรุ่นใหม่ที่น่าจับตามาก สำหรับวง Whal & Dolpที่นำโดยนักร้องนำอย่าง ปอ-กฤษสรัญ จ้องสุวรรณ (คุณดอล์ฟ) และมือกีตาร์ น้ำวน-วนนท์ กุลวรรธไพสิฐ (คุณวาฬ) จากค่าย What The Duck  เจ้าของเพลง “หากมันจะสายเกินไป”, “เก็บเธอเอาไว้ดูก่อน”, “รอให้เธอบอก” รวมถึงเพลง "ไม่รู้ทำไม" ที่มาพร้อมเอ็มวีที่ทำให้แฟนๆ ฮือฮา >> "Whal & Dolph" ติดเทรนด์โซเชียลอันดับ 1 หลังเปิดตัวเอ็มวีเล่าความใจร้าย "ไม่รู้ทำไม"

 

ล่าสุดค่ายเพลง What The Duck ตอกย้ำกระแสแรง เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของวงในงาน Jameson Presents Whal & Dolph Fish Market มอบเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ ที่ติดตามผลงานของวงไม่ว่าจะเป็นอัลบั้มเต็มชุด Rayon หรือ อีพีอัลบั้ม Par-K

 

Jameson Presents Whal & Dolph Fish Market

 

โดยทางวงประเดิมด้วยการปล่อยภาพโปสเตอร์คอนเสิร์ตในธีมชาวประมงจับปลา และคลิปที่วงลงพื้นที่ติดประกาศโปสเตอร์ด้วยตัวเองอีกด้วย ซึ่งงานนี้เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี โดยภาพโปสเตอร์เพลงมียอดไลค์มากว่า 8,000 ครั้งไปแล้ว (นับยอดไลค์ถึงวันที่ 10 กรกฎาคม)

 

คลิกชมคลิปโปรโมทคอนเสิร์ต Whal & Dolph ได้ที่นี่

 

 

คอนเสิร์ตใหญ่ Jameson Presents Whal & Dolph Fish Market จะจัดขึ้นในวันที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2562 นี้ ณ Voice Space ถนนวิภาวดี ซึ่งบัตรปกติราคา 1,000 บาท และบัตร VIP 1,500 บาท จะเปิดขาย วันเสาร์ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 นี้ทาง Ticketmelon ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งแฟนๆ ที่ซื้อบัตร VIP จะได้รับของที่ระลึกจากวงด้วย 

Story : Sidhipong W. 

>> Whal & Dolph วงดนตรีจากท้องทะเล กับผลงานเพลงที่ไร้ขอบเขตจำกัด

>> 3 เรื่องน่ารู้ของเพลง “ฉันยังเก็บไว้” ซิงเกิลปิดอัลบั้มแรกของ Whal & Dolph

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "Whal & Dolph" เติบโตไม่หยุด ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก "Fish Market"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook