"ไข่มุก รุ่งรัตน์" เจอแฟนคลับบุกถึง IG หลัง "หน้ากากโสนน้อยเรือนงาม" เป็นแชมป์กลุ่ม | Sanook Music

"ไข่มุก รุ่งรัตน์" เจอแฟนคลับบุกถึง IG หลัง "หน้ากากโสนน้อยเรือนงาม" เป็นแชมป์กลุ่ม

"ไข่มุก รุ่งรัตน์" เจอแฟนคลับบุกถึง IG หลัง "หน้ากากโสนน้อยเรือนงาม" เป็นแชมป์กลุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะเป็นหน้ากากที่ยังไม่ได้เผยตัวตนในรายการ The Mask วรรณคดีไทย แต่หลายๆ คนที่ชมรายการก็ได้ ฟันธงกันไปแล้วว่าศิลปินที่อยู่ภายใต้ หน้ากากโสนน้อยเรือนงาม ที่เป็นแชมป์กรุ๊ปไม้ตรีก็คือ ไข่มุก-รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช จาก The Voice Thailand ซีซั่น 4 ที่ปัจจุบันกลายเป็นศิลปินค่าย LOVEiS 

 

 

หลังจากที่ หน้ากากโสนน้อยเรือนงาม กลายเป็นแชมป์กลุ่ม ก็มีแฟนๆ จำนวนมากเข้าไปคอมเมนต์ชมการร้องเพลง "ระเบิดเวลา" รวมถึงแซวไข่มุกใน instagram ในรูปที่เธอโพสต์ขณะนั่งรถว่า แฟนๆ รู้กันแล้วว่าเธอได้ไปแข่ง The Mask วรรณคดีไทย 

 

 

คอมเมนต์บางส่วนของแฟนๆ ไข่มุก ที่ได้ชม The Mask วรรณคดีไทย

 

แต่ทว่าแฟนรายการบางส่วนที่ได้ชมการแสดงของ หน้ากากโสนน้อยเรือนงาม ก็มองว่า ฝน ธนสุนธร อาจไม่ใช่ผู้อยู่ภายใต้หน้ากากดังกล่าว เนื่องจากฝนก็มีเสียงที่คล้ายกับหน้ากากดังกล่าว ซึ่ง  ศาล สานศิลป์ (อพิศาล ลมพัด) เจ้าของเพลง "ระเบิดเวลา" ก็เผยว่าแนวคิดนี้แฟนคลับอาจเป็นไปได้ >> “ศาล สานศิลป์” เผยความรู้สึกหลัง “หน้ากากโสนน้อยเรือนงาม” ร้องเพลง “ระเบิดเวลา” ของเขา

 

คลิกฟังเพลง ระเบิดเวลา เวอร์ชั่น หน้ากากโสนน้อยเรือนงาม Feat. ฟอร์ด สบชัย

 

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ไข่มุก ได้กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่  “ยัยโง่เอ๋ย” (maybe I’m a fool) ผลงานแนวลูกทุ่งโซลที่เขียนโดย บอย-ชีวิน โกสิยพงษ์ ผู้บริหารค่าย LOVEiS Entertainment ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามฟังผลงานดังกล่าวได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook! Music >> "ไข่มุก รุ่งรัตน์" ขึ้นแท่นนักร้องลูกทุ่งคนแรกของ "LOVEiS" ปล่อยผลงานเพลงใหม่ “ยัยโง่เอ๋ย”

ขอบคุณภาพจาก Facebook ไข่มุก รุ่งรัตน์ Instagram Kaimooksnickke 

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ไข่มุก รุ่งรัตน์" เจอแฟนคลับบุกถึง IG หลัง "หน้ากากโสนน้อยเรือนงาม" เป็นแชมป์กลุ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook