ท็อป BIGBANG โพสต์ซึ้งขอบคุณแฟนๆ ที่ต้อนรับอย่างอบอุ่น หลังปลดประจำการ | Sanook Music

ท็อป BIGBANG โพสต์ซึ้งขอบคุณแฟนๆ ที่ต้อนรับอย่างอบอุ่น หลังปลดประจำการ

ท็อป BIGBANG โพสต์ซึ้งขอบคุณแฟนๆ ที่ต้อนรับอย่างอบอุ่น หลังปลดประจำการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดวันที่เหล่า V.I.P (ชื่อเรียกแฟนคลับวง BIGBANG) ก็มาถึง วันที่นายชเวซึงฮยอน หรือ ท็อป (T.O.P) หนึ่งในสมาชิกวง BIGBANG ปลดประจำการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทาง YG Entertainment ต้นสังกัดของหนุ่มท็อปยังจัดการให้เขาได้พบปะกับแฟนๆ ที่มารอต้อนรับอย่างอบอุ่น ซึ่งบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความรักในวันนั้น ทำให้หนุ่มท็อปซาบซึ้งจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่กันเลยทีเดียว และล่าสุด (7 ก.ค. 62) นักร้องหนุ่มได้โพสต์รูปบนอินสตาแกรมส่วนตัวในรอบ 2 ปี ด้วยภาพบรรยากาศที่แฟนๆ มารอรับหลังจากที่เขาออกมาจากกรมทหารพร้อมข้อความสุดซึ้งเป็นภาษาอังกฤษที่แปลเป็นไทยได้ว่า

"แม้ว่าผมจะไม่ได้รู้สึกภูมิใจในตัวเองนัก แต่ผมก็อยากจะแสดงออกถึงความซาบซึ้งจากก้นบึ้งหัวใจของผมไปยังแฟนๆ ทุกคนที่สละเวลามาร่วมแชร์โมเมนต์นี้กับผม ผมจะไตร่ตรองการกระทำของตัวเอง และจะชดเชยให้กับทุกคนที่ผมเคยทำให้เจ็บปวด และผิดหวัง ขอบคุณนะครับ จนกว่าเราจะพบกันใหม่… 

รัก ท็อป"



icannotknow_7_7_2019_23_42_57

icannotknow_7_7_2019_23_43_5_

icannotknow_7_7_2019_23_43_8_

icannotknow_7_7_2019_23_43_18

ทั้งนี้ หากใครติดตามข่าวของวง BIGBANG มา คงทราบดีกว่าช่วง 2-3 ปีมานี้ ถือเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากของหนุ่มๆ วง BIGBANG และเหล่าแฟนคลับจริงๆ หลังจากที่สมาชิกในวงโดนกระแสข่าวฉาว อย่างด้านหนุ่มท็อป ก็ต้องโดนปลดจากตำรวจเกณฑ์เพราะเจอคดีเสพกัญชา จนทำให้ต้องเกณฑ์ทหารอีกครั้ง เพื่อเริ่มต้นรับใช้ชาติใหม่ตั้งแต่ต้น และด้านซึงรี อดีตสมาชิกวง BIGBANG ก็มีข่าวไปพัวพันกับคดียักยอกทรัพย์ การค้าประเวณีและอาชญากรรมทางเพศ เรื่อยไปถึงการส่งคลิปเซ็กซ์ในแชทกลุ่ม 

 

>> ท็อป BIGBANG เขียนจดหมายขอโทษ หลังถูกจับข้อหาสูบกัญชา

>> ซึงรี BIGBANG ประกาศลาออกจากวงการบันเทิง หลังพัวพันคดีค้าประเวณี

__________________

Story : Jurairat N.

Photos : T.O.P's Instagram

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ท็อป BIGBANG โพสต์ซึ้งขอบคุณแฟนๆ ที่ต้อนรับอย่างอบอุ่น หลังปลดประจำการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook