"ซิลวี่" น้ำตาซึม! เมื่อได้รับข้อความจาก "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" หลังถอด "หน้ากากชาละวัน" | Sanook Music

"ซิลวี่" น้ำตาซึม! เมื่อได้รับข้อความจาก "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" หลังถอด "หน้ากากชาละวัน"

"ซิลวี่" น้ำตาซึม! เมื่อได้รับข้อความจาก "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" หลังถอด "หน้ากากชาละวัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแล้วสำหรับการแข่งขันรายการรอบ Final ของเวที The Mask วรรณคดีไทย กรุ๊ปไม้ตรี ซึ่งศิลปินผู้อยู่เบื้องหลัง หน้ากากชาละวัน ที่แพ้คะแนนในรอบนี้ก็คือ  ซิลวี่-ภาวิดา มอริจจิ นักร้องนักแสดงดีกรีผู้ประกวด The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 7 และ The Voice Thailand ซีซั่น 6 >> "โสนน้อยเรือนงาม" คว้าแชมป์กรุ๊ปไม้ตรี ถอดหน้ากาก "ชาละวัน" The Mask วรรณคดีไทย

 

หน้ากากชาละวัน (ซิลวี่ ภาวิดา)

โดย ซิลวี่ได้เผยว่าเธอเองเป็นคนที่แข่งร้องเพลงมาตลอด แต่รายการ The Mask วรรณคดีไทย เป็นรายการแรกที่เชิญเธอมาแข่งขัน ทำให้เธอไม่ลังเลที่จะตัดสินใจเข้าร่วม ซึ่งการร้องเพลงในฐานะ หน้ากากชาละวัน ก็ทำให้เธอได้ทำหลายๆ อย่างที่ไม่เคยทำ อย่างเช่นการร้องเพลงเป็นภาษาใต้ ตอนโชว์เพลง "น้ำใต้ศอก" ของวงดนตรี Sky Pass

 

คลิกชมการแสดงของ หน้ากากชาละวัน (ซิลวี่ ภาวิดา)

 

 

เมื่อ ซิลวี่ ได้ถอดหน้ากากเธอก็ได้มาลงรูปขอบคุณรายการ พร้อมเล่าว่าเธอเองตื่นเต้นมาก เมื่อทราบว่าแฟนๆ รายการสามารถจำเสียงของเธอได้ และยังกล่าวว่าเธอจะไม่หยุดที่จะก้าวไปข้างหน้า ซึ่งในโพสต์ดังกล่าวก็มีเพื่อนคนดังของเธอมาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก 

 

 

ซึ่งในบรรดาศิลปินที่มาคอมเมนต์ก็คือ เจนนิเฟอร์ คิ้ม (พรพรรณ ชุนหชัย) ดีวาแถวหน้าที่มาพร้อมข้อความว่า "การแข่งขันคือความท้าทายอย่างหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นให้เราไม่หยุดพัฒนา แต่บางครั้งการแข่งขันก็ไม่อาจจัดอันดับความสามารถหรือความเป็นที่สุดของเราได้ เพราะนอกเหนือจากฝีมือแล้วมันเป็นเรื่องของจังหวะโอกาสและโชคขอให้จำไว้ว่าในเรื่องการร้องสายอารมณ์แล้ว หนูก็คือ "ตัวแม่" อีกคนค่ะ ซึ่งซิลวี่ก็ได้ตอบคอมเมนต์ดังกล่าวพร้อมกล่าวว่า เธอน้ำตาคลอตอนเห็นข้อความดังกล่าว เพราะในอดีตเธอก็เคยนำเพลง "สายลม" ของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม มาร้องประกวดบ่อยครั้ง 

 

คลิกชมสัมภาษณ์ของ ซิลวี่ บนเวที The Mask วรรณคดีไทย

 

ข้อความ เจนนิเฟอร์ คิ้ม และ ซิลวี่

 

ปัจจุบันนี้ซิลวี่ได้เป็นศิลปินอิสระ และมีเพิ่งมีผลงานเพลง "ในฤดูที่ต่างไป" ที่เธอร้องประกอบละคร เมีย2018 ในปีที่ผ่านมา ก่อนที่จะมาเข้าร่วมรายการ The Mask วรรณคดีไทย เพื่อร่วมช่วงชิงตำแหน่งแชมป์ของซีซั่น 

ขอบคุณภาพจาก Instagram silvypavida j.kim4real 

Story : Sidhipong W. 

>> แก้ว BNK48 โพสต์ชื่นชม หลัง ซิลวี่ The Voice โชว์เพลง "คุกกี้เสี่ยงทาย" ในรอบ Final 

>> เปิดคลิปซึ้ง! เมื่อ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" โคจรกลับมาพบ "นนท์ ธนนท์" ใน The Mask Singer

>> ฮือฮา! เจนนิเฟอร์ คิ้ม ร้องเพลง "หน้าหนาวที่แล้ว" พร้อมโชว์แร็ปใน Thailand's Got Talent (คลิป)

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "ซิลวี่" น้ำตาซึม! เมื่อได้รับข้อความจาก "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" หลังถอด "หน้ากากชาละวัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook