อัปเดตผลงาน "กบ Taxi" หลังโผล่เซอร์ไพรส์ "แพท ณปภา" กลางเวที "Lip Sync Battle" | Sanook Music

อัปเดตผลงาน "กบ Taxi" หลังโผล่เซอร์ไพรส์ "แพท ณปภา" กลางเวที "Lip Sync Battle"

อัปเดตผลงาน "กบ Taxi" หลังโผล่เซอร์ไพรส์ "แพท ณปภา" กลางเวที "Lip Sync Battle"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือได้เป็นเซอร์ไพรส์ที่ทำเอาหลายคนอมยิ้มไปตามๆ กัน เมื่อ กบ-ระหัส ราชคำ นักร้องนำวง Taxi ได้มาเซอร์ไพรส์ แพท-ณปภา ตันตระกูล นักแสดงและพิธีกรชื่อดังที่แจ้งเกิดจากการแสดงมิวสิควิดีโอเพลง "คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ..." ของ Taxi ในรายการ Lip Sync Battle Thailand เพราะกบได้ห่างหายจากการออกสื่อไปพอสมควร และนี่ก็ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 16 ปีที่แฟนๆ ได้เห็น กบ กับ แพท อยู่ด้วยกัน

 

คลิกชมการแสดงของ แพท ณปภา และ กบ Taxi ได้ที่นี่

  

โดยที่ผ่านมา กบ และวง Taxi เป็นศิลปินกลุ่มที่มีผลงานออกมา 5 ชุด ซึ่งมาพร้อมเพลงดังอย่าง "น่านี่น่าว" , "ร้องไห้ทำไม", "อรวรรณ", "นางฟ้ากับควาย", "หากตอนนี้เธอยังไม่เกิด" และ "คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ..." ก่อนที่กบจะผันตัวเป็นศิลปินเดี่ยวและออกอัลบั้มชุด Exit ในเดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2550 และ หนึ่งเดียว ในปี พ.ศ. 2554 

 

 

หลังจากที่ปล่อยอัลบั้มเดี่ยวชุด 2 กบก็ยังคงมีงานคอนเสิร์ตต่อเนื่อง รวมถึงมีกิจการร้านกาแฟ Domestic Coffee&more ที่จังหวัดพิษณุโลก พร้อมทั้งกลับมาร่วมงานกับทาง GMM Grammy หลายครั้ง อย่างเช่นตอนที่เขาร่วมแข่งรายการ Stage Fighter ตำนานหมู่ สู้ ฟัด ของทาง GMM TV กับเพื่อนศิลปินของเขา 

 

คลิกชมโชว์ของ กบ Taxi บนเวที Stage Fighter

 

สำหรับใครที่ได้ชมรายการ Lip Sync Battle Thailand แล้วคิดถึงเพลงของ กบ Taxi เร็วๆ นี้เขาจะขึ้นแสดงคอนเสิร์ต Green Concert หมายเลข 22 The Lost Rock Songs ในวันที่ 7-8 กันยายน พ.ศ. 2562 ร่วมกับเพื่อนศิลปินมากความสามารถอีกมากมาย สามารถซื้อบัตรราคา 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500และ 2,000 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา >> เพราะว่า Rock Never Die! 10 เพลงที่ขาร็อคตัวจริงต้องรู้จักจาก The Lost Rock Songs 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Domestic Coffee&more กบ Taxi

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ อัปเดตผลงาน "กบ Taxi" หลังโผล่เซอร์ไพรส์ "แพท ณปภา" กลางเวที "Lip Sync Battle"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook