"คิมแจฮวาน" เสียงจริงเหมือนกินแผ่น แฟนมีตติ้งในบรรยากาศสบายๆ ดั่งสายลมพัด | Sanook Music

"คิมแจฮวาน" เสียงจริงเหมือนกินแผ่น แฟนมีตติ้งในบรรยากาศสบายๆ ดั่งสายลมพัด

"คิมแจฮวาน" เสียงจริงเหมือนกินแผ่น แฟนมีตติ้งในบรรยากาศสบายๆ ดั่งสายลมพัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาจจะดีเลย์ไปสักนิดที่จะบอกเล่าสู่กันฟัง กับความประทับใจยังตราตรึงอยู่ในหูจริงๆ สำหรับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของนักร้องหนุ่มเสียใส คิมแจฮวาน อดีตสมาชิกวง Wanna One ที่หลังจากจบกิจกรรมโปรโมทวง ก็ขอเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวภายใต้ค่าย SWING Entertainment ปล่อยมินิอัลบั้ม ‘Another’ ผลงานโซโล่ชุดแรกในชีวิต มาให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน ถือเป็นสมาชิกหนุ่มลำดับที่ 7 ของวง Wanna One ที่มาเยือนแฟนมีตติ้งเจอกับ วินด์ ชาวไทย ในงาน 2019 KIM JAEHWAN FAN MEETING [MIN:D] in THAILAND ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมาโดย ผู้จัดคนเก่งไฟแรง “อะชิ แอคทิเวชั่น” (A CHI ACTIVATION) และ “บริษัท ชาณ แอคทิเวชั่น” (CHAN ACTIVATION CO., LTD) ที่คว้าตัวมาให้แฟนๆ ได้ดึ่มด่ำน้ำเสียงของหนุ่มคนนี้

ใครที่ได้ไปร่วมงานนี้คงจำความร้อนแรงของแสงแดดที่แผดเผาแม้จะยืนในที่ร่มก็ไม่ช่วยให้บรรเทาได้ แต่เมื่อได้เจอแค่ป้ายหน้างานของหนุ่มคิมแจฮวาน ก็รู้สึกเปลี่ยนความร้อนเป็นไอเย็นสบายได้ทันที ยิ่งในงานแถลงข่าวที่หนุ่มคิมแจฮวานได้มาพบปะกับสื่อมวลชนก่อนงานเริ่ม ดำเนินรายการโดย พิธีกรมากความสามารถ DJ เจริญ แซ่จู และล่ามเกาหลีอารมณ์ดี DJ ยู ยูคอนยอง ก็เผยความสดใสพูดคุยตอบคำถามแบบเป็นกันเองได้อย่างออกรส และเปลี่ยนบรรยากาศให้สดใสชื่นบานตลอดทั้งงานเลยทีเดียว

30

72

2

ในส่วนของความสนุกของงานนี้ นอกจากจะได้พิธีกรและล่ามที่มีทักษะที่ดีในการสร้างบรรยากาศมีตติ้งเกาหลีแล้ว ตัวของศิลปินอย่างคิมแจฮวาน ก็มีทักษะวาไรตี้และความตลกแบบเฉพาะตัวอย่างเต็มเปี่ยม ไม่ว่าพิธีกรจะยิงคำถามอะไรไป หนุ่มคิมแจฮวานก็จะตอบคำถามออกมาได้อย่างสนุกและมีมุกให้ได้ยิงได้ชงกันในงาน แถมล่ามยังแปลออกมาให้แฟนๆ เข้าใจอย่างทันท่วงที สร้างบรรยากาศให้ไหลลื่นต่อเนื่อง ถือเป็นการทำงานร่วมกันสนุกสนานอีกงานหนึ่ง

จากการเผยฝีมือความสามารถในฐานะการเป็นสมาชิกเสียงหลักของวงวอนนาวัน ทำหน้าที่ร้องเสียงหลักจนได้ฉายา “ไฮโน้ตในตำนาน” กับพลังเสียงสูงและมาตรฐานการใช้เสียงร้องทรงพลังของหนุ่มคนนี้ ไม่เป็นที่ผิดหวังจริงๆ ในการทำกิจกรรมแบบกลุ่มที่สมาชิกเยอะอาจทำให้ยังมีทักษะบางอย่างที่ไม่ได้เห็น ได้ถูกเปิดเผยอย่างเต็มรูปแบบและความสามารถอย่างเต็มเปี่ยม ในการเปิดโชว์เดี่ยวครั้งแรกที่สะกดคนถึง 4,000 คนในงานให้ตราตรึงไปกับผลงานที่เขาเอามาฝาก  ทั้งการร้องและเต้นที่เต็มไปด้วยการฝึกฝนมาอย่างดี เห็นได้จากเพลงเปิดโชว์ "Designer" ที่เต้นแรงแต่เสียงร้องไม่มีสั่น ใครจะรู้ว่ากว่าที่หนุ่มคิมแจฮวานจะเต้นได้ดีมีสไตล์เป็นของตัวเองแบบนี้ ก็ผ่านการเสียน้ำตาและฝึกอย่างหนักมาก่อนแล้ว จากทักษณะการเต้นที่เป็นศูนย์จนมาเป็นแจฮวานขาแดนซ์ได้ ต้องขอปรบมือให้เลย!

50

51

คิมแจฮวาน เรียกได้ว่าเป็นนักร้องที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถและพรสวรรค์ทางดนตรีอย่างมาก ยืนร้องเพลงเฉยๆ ก็ว่าทรงพลังเอาคนดูอยู่แล้ว แต่เมื่อใดที่ได้มาพร้อมกับ กีตาร์สักตัว เหมือนปลุกจิตวิญญาณศิลปินในตัวเขาให้ลุกโชน ช็อตที่บอกได้เลยว่าเป็นความประทับใจที่สุดในงานนี้ ก็คือตอนที่คิมแจฮวานจะต้องโชว์เพลง "Sorry" ที่มาพร้อมกีตาร์โปรง แต่เกิดความผิดพลาดทางเทคนิคทำให้เสียงกีตาร์ไม่ดัง แม้แจฮวานจะพยายามแก้ไขแล้วแต่ก็เสียงเบาเหลือเกิน แต่เขาก็แก้ไขมันด้วยการเปร่งเสียงร้องสดให้ดังกว่าดนตรี กลายเป็นความก้องกังวานที่แสนไพเราะ กระชากความรู้สึกของคนดูให้ซาบซึ้งไปกับเสียงทรงพลังนี้ ถือเป็นการแก้ไขความผิดพลาดให้กลายเป็นโชว์ที่อลังการกว่าเดิม จนกีตาร์ในมือนั้นเป็นแค่เพียงส่วนประกอบที่ไม่มีผลใดๆ กับโชว์นี้เลย ก่อนจะโชว์สเต็ปท์แดนซ์ในเพลงดัง "Sorry Not Sorry" ที่พลังเสียงดีไม่มีตก พร้อมท่าเต้นที่แซ่บเวอร์สุดๆ ไปเลย

60

78

นอกจากนี้ยังมีเพลง ที่คิมแจฮวานขนมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบเต็มพิกัด ไม่ว่าจะเป็น "Love You Still", "Knockin’ on Heaven’ s Door", "My Star" และปิดท้ายที่เพลงโปรโมทอย่าง "Begin Again" แต่ละเพลงบอกเลยว่าที่เต็มไปด้วยพลังเสียงร้อง เสียงจริงเหมือนกินแผ่นเข้าไป นี่ไม่ได้ค่าอวยแต่พูดตามจริง เพราะนี่คือคิมแจฮวาน เมนโวคอลสายร้องทรงพลังของวอนนาวัน ที่ไม่ว่าจะเพลงไหนๆ ก็ร้องออกมาได้อย่างมั่นใจในเสียงของตัวเอง

ครั้งต่อไปมิชชั่นตามติดแฟนมีตติ้งหนุ่มๆ Wanna One เยือนไทย เราจะพาไปสัมผัสเสียงเพราะๆ ใครกันต่อ รอติดตามกันเลยจ้า

 

_________________

Story : Khanittha J.

Photos : A CHI ACTIVATION

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ "คิมแจฮวาน" เสียงจริงเหมือนกินแผ่น แฟนมีตติ้งในบรรยากาศสบายๆ ดั่งสายลมพัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook