"เป๊ก ผลิตโชค-Big Ass" นำทีมศิลปินลุยเทศกาลดนตรีกลางกรุง "What The Fest! Music Festival 2" | Sanook Music

"เป๊ก ผลิตโชค-Big Ass" นำทีมศิลปินลุยเทศกาลดนตรีกลางกรุง "What The Fest! Music Festival 2"

"เป๊ก ผลิตโชค-Big Ass" นำทีมศิลปินลุยเทศกาลดนตรีกลางกรุง "What The Fest! Music Festival 2"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเทศกาลดนตรี Chang Music Connection Presents What The Fest! Music Festival 2 เฟสอะร้ายยย โคดวัยรุ่น! ที่จัดขึ้นเมื่อ วันเสาร์ที่ 29 และวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ Royal Paragon Hall ซึ่งครั้งที่ 2 นี้ผู้จัดอย่าง GMM Grammy ได้จัดหนักทั้งกิจกรรมสนุกสนานหน้างานกับบูธถ่ายรูปและดูดวง 

 

Chang Music Connection Presents What The Fest! Music Festival 2 เฟสอะร้ายยย โคดวัยรุ่น!

 

โดยก่อนที่จะเข้าเวทีงาน ก็มีการแสดงบนเวที Mini Stage ของศิลปินอย่าง Clockwork Motionless, แดเนียล ดิษยะศริน, Coconut Sunday, Tuan Thailand, Everose, The Zebra และอีกหลายๆ ศิลปินคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตา 

 

Chang Music Connection Presents What The Fest! Music Festival 2 เฟสอะร้ายยย โคดวัยรุ่น!

 

ในส่วนของบรรยากาศความสนุกแบบเกินพิกัดทั้ง ใน Royal Paragon ก็เริ่มขึ้นในวันเสาร์ที่เป็นวัน POP x HIPHOP DAY ซึ่งเปิดเวทีโดยการเปิดเวทีด้วย The Dai Dai น้องใหม่ค่าย genie records ที่ได้นำเพลงฮิตเพราะๆ ทั้งใหม่ทั้งเก่ามาร้องให้ฟัง ก่อนตามด้วยศิลปินอารมณ์ดีอย่าง Polycat, โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน, ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง และ อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม นักร้องหนุ่มอารมณ์ดีที่งานนี้ขนเอาทุกเพลงฮิตมาฝากแฟนๆ ก่อนส่งไม้ให้ Potato วงป็อปร็อคที่เลือกโชว์เพลง "ที่เดิม", "เธอยัง" และ "กล้าพอไหม" ที่ทุกคนร้องตามได้ 

 

Potato

 

เมื่อจบการแสดงของ Potato ก็ถึงการแสดงของ The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน) ที่มาพร้อมกับเสียงกรี๊ดที่ดังกระหึ่มฮอลล์ พร้อมเพลงฮิตของตัวเองและเพลง "เจ็บนิดเดียว" ของคุณแม่ นิตยา บุญสูงเนิน ก่อนตามด้วยหนุ่มฮอต เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ที่สร้างความสุขให้แฟนๆ ด้วยเพลงฮิตและการแสดงที่มีเสน่ห์ของเขา  

 

เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร

 

ทางฝั่งของศิลปินฮิปฮอปที่มาขึ้นเวทีวันเสาร์ก็มี OG-ANIC (บิ๊ก-ภูวดิท ศิลาอุดมเดช), ท็อป LazyLoxy (ปฐมภพ พูลกลั่น) และ HIGHHOT ซึ่งนำเพลงฮิตที่วัยรุ่นทุกคนรู้จักนำมาร้องบนเวทีนี้ก่อนที่ UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) จะขึ้นเวทีมาโชว์เพลง "เอาดีดีดี", "อย่าคิดมาก" และ "วายร้าย" เพื่อส่งไม้ให้กับ Twopee Southside (โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ) ที่ทำให้ทุกคนลุกขึ้นมาเต้นกับเขา ก่อนที่ปิดท้ายวันแรกด้วยการแสดงของ Thaitanium ที่มากับเพลง "ยักไหล่", "ทะลึ่ง", "สุดขอบฟ้า" และผลงานใหม่ๆ ที่ทำเอาทุกคนได้รับความสนุกสุดเหวี่ยงแบบเกินร้อย

 

Thaitanium

 

สำหรับในวันอาทิตย์ที่มาในธีม ROCK DAY ก็เริ่มด้วย ฟักแฟง-ไปรยา มาลาศรี นักร้องนำวง No More Tear ที่เลือกร้องเพลงใหม่ "ต้องคำสาป" ก่อนตามด้วย Bedroom Audio และ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข, getsunova ที่ขนเอาเพลงความหมายดีๆ มาร้องให้ทุกคนในฮอลล์ได้ฟังกัน เพื่อนำเข้าสู่ช่วงการแสดงของศิลปินบ้าน genie records อย่าง 25hours, Cocktail และ Paradox ก่อนตามด้วย Lomosonic ที่มากับเพลง "คำตัดสิน", "อยากจะรักแค่ไหน", "ขอ", พร้อมบอดี้เซิร์ฟกลางงาน 

 

Lomosonic

 

และเพื่อเป็นการเอาใจศิลปินที่ชอบเพลงดังในยุค 2000 การแสดงช่วงต่อมาก็เป็นของ หนุ่ม กะลา (ณพสิน แสงสุวรรณ) ที่โชว์เพลง "เป็นแฟนกันตั้งแต่เมื่อไหร่", "เธอเป็นแฟนฉันแล้ว", "ใช่ฉันรึเปล่า", "แม่" และ Big Ass ที่ขอแสดงเพลง "อย่างน้อย" และ "เล่นของสูง" หลังจากนั้นทั้งสองก็ได้มอบเวทีให้ Slot Machine ที่ระเบิดความสนุกช่วงท้ายงานในเพลง "เคลิ้ม", "รุ้ง", "ลืมโลก" และ "จันทร์เจ้า" เพื่อส่งทุกคนกลับบ้าน

 

Big Ass

 

 

นอกจากการแสดงสนุกๆ แล้วแล้วงานนี้แฟนคลับที่ซื้อบัตร VIP ยังมีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรม Lucky Fans เพื่อถ่ายรูปกลุ่มแบบใกล้ชิดกับศิลปินในดวงใจ และกิจกรรม Go on Stage ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ชมโชว์ของศิลปินคนโปรดบนเวทีแบบใกล้ที่สุดอีกด้วย

 

แสตมป์

 

ถึงแม้ว่างาน Chang Music Connection Presents “What The Fest!” Music Festival 2เฟส อะร้ายยย โคดวัยรุ่น! จะจบลงไปแล้ว แต่แฟนๆ ทุกคนสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเทศกาลดนตรีนี้ในปีหน้า รวมถึงภาพบรรยากาศสุดฟินของปีนี้ได้ทางแฟนเพจ WhatTheFestThai

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ "เป๊ก ผลิตโชค-Big Ass" นำทีมศิลปินลุยเทศกาลดนตรีกลางกรุง "What The Fest! Music Festival 2"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook