"D Gerrard" โกอินเตอร์ถึงเกาหลี! ร่วมงาน "Bumkey" ในเพลง "Come Back To Me" | Sanook Music

"D Gerrard" โกอินเตอร์ถึงเกาหลี! ร่วมงาน "Bumkey" ในเพลง "Come Back To Me"

"D Gerrard" โกอินเตอร์ถึงเกาหลี! ร่วมงาน "Bumkey" ในเพลง "Come Back To Me"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ WonderFrame (ศุภัคชญา สุขใบเย็น) ศิลปินหญิง Wayfer Records จากไทย และ คันโตะ (Kanto) ศิลปินจาก Brand New Music ค่ายเพลงเคป็อปดังได้ปล่อยเพลง  "มีแฟนรึยัง (Dejavu)" ล่าสุดเพื่อนร่วมค่ายของทั้ง 2 ศิลปินก็ถึงเวลาปล่อยเพลงพิเศษภายใต้โปรเจกต์ BNM x Wayfer Records บ้าง >> "WonderFrame" ลุยแดนกิมจิ ร่วมงานแร็ปเปอร์ "คันโตะ" ในเอ็มวี "มีแฟนรึยัง"

 

WonderFrame x คันโตะ

WonderFrame และ คันโตะ

 

โดยซิงเกิลที่ 2 ของโปรเจกต์นี้เป็นเพลง "Come Back To Me" ที่ D Gerrard (บิ๊ก-อุกฤษ วิลลีย์บรอดดอนกาเบรียล) เจ้าของเพลงร้อยล้านวิว "Galaxy" และ บอมคีย์ (Bumkey) ศิลปินฮิปฮอปที่แจ้งเกิดเต็มตัวจากเพลง "Bad Girl" ที่มียอดขายทะลุล้านดาวน์โหลดในเกาหลี ทำออกมาเพื่อสื่อมุมมองของคนที่ยังความรู้สึกดีๆ ต่ออดีตคนรัก และอยากให้กลับมารักกันใหม่ อย่างเช่นในประโยคที่ร้องว่า “อยากให้พรุ่งนี้ยังมีความหมาย หากวันพรุ่งนี้มันยังไม่สาย อยากให้คุณรู้จะมีเพียงคุณเป็นคนสุดท้าย”

 

D Gerrard

 

เพลง "Come Back To Me" ได้ถูกทำออกมาให้มี 3 ภาษาทั้งไทย เกาหลี และ อังกฤษ ซึ่งดนตรีได้เน้นใช้เปียโน ผสมการร้องแบบอาร์แอนด์บีและเเร็ป เพื่อสื่อถึงอารมณ์ความสนุกแต่แฝงความเศร้าของซิงเกิลนี้ โดยในส่วนของเอ็มวีเองก็เน้นการใช้ภาพในสไตล์วินเทจ แถมยังถ่ายแบบลองเทคเพื่อถ่ายทอดอารมณ์เป็นซีนยาวๆ เพื่อทำให้แฟนๆ ได้สัมผัสอารมณ์ที่ D Gerrard และ บอมคีย์ ต้องการสื่อออกมา 

 

 คลิกชมเอ็มวี Come Back To Me - บอมคีย์ x D Gerrard

 

 

แฟนๆ คนไหนที่ชื่นชอบ D Gerrard และอยากฟังผลงานของเธอนอกเหนือเพลง "มีแฟนรึยัง (Dejavu)" ในเดือนนี้เขาได้ปล่อยเพลงพิเศษอย่างเพลง "Galaxy" และ "ไม่เหมือนใคร" ในรูปแบบการแสดงสดเนื่องจากเขาเป็น Artist of the Month ประจำเดือนกรกฎาคมของ JOOX Thailand ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามฟังเพลงของเธอได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook! Music เร็วๆ นี้ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook D Gerrard

Story : Sidhipong W.

>> D Gerrard - เจนนิเฟอร์ คิ้ม จับคู่ทดลองซาวด์ดนตรีใหม่ในซิงเกิล "กลัวแฟน"

>> กวินท์ - D Gerrard เผยจุดเริ่มต้นที่น่าทึ่งของเพลงดัง "เกาะสวาทหาดสวรรค์"

>> "D Gerrard และ OG-ANIC" ถึงคราวเผชิญหน้า! แย่งชิงหัวใจสาวในเอ็มวีฮอต "มากับบิ๊ก"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "D Gerrard" โกอินเตอร์ถึงเกาหลี! ร่วมงาน "Bumkey" ในเพลง "Come Back To Me"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook