"โจอี้ บอย" นำทีมศิลปินสายฮิป ระเบิดความสนุกแบบจัดเต็มบนเวที "Cool Explosion" | Sanook Music

"โจอี้ บอย" นำทีมศิลปินสายฮิป ระเบิดความสนุกแบบจัดเต็มบนเวที "Cool Explosion"

"โจอี้ บอย" นำทีมศิลปินสายฮิป ระเบิดความสนุกแบบจัดเต็มบนเวที "Cool Explosion"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับคอนเสิร์ตซีรีย์  ASAHI Presents "Live Remarkable Life" Concert Series by JOOX ตอนที่ 1 ในชื่อ Cool Explosion ที่ได้ขวัญใจชาวฮิปฮอป อย่าง โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต), Maiyarap (แชมป์-นครินทร์ จรูญวิทยา), Sir Poppa (ป๊อป-อภิวัฒน์ ชินอักษร) รวมถึงวงดนตรีเจ้าของเพลงฮิตมากมายอย่าง Mild มาสร้างความสนุก

 

โจอี้ บอย

โจอี้ บอย

 

Maiyarap

Maiyarap

 

นอกจากการแสดงเต็มรูปแบบแล้ว งานนี้ครั้งนี้พร้อมบรรยากาศวิชวลอาร์ทจากทีมดีไซน์ Autosave ทำให้ค่ำคืนภายในร้าน Beer Belly ในคืนวันศุกร์ที่  21 มิถุนายน ที่ผ่านมา เต็มไปด้วยสีสันแปลกใหม่ และเป็นที่น่าจดจำของใครหลายๆ คน

 

Mild 

 

Sir Poppa

 

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดคอนเสิร์ตแบบนี้ สามารถติดตาม คอนเสิร์ตซีรีส์ ASAHI Presents "Live Remarkable Life" Concert Series by JOOX ตอนที่ 2 ที่มากับธีม Premium Blaster จะกลับมาอีกครั้ง พร้อมประสบการณ์พร้อมวิชวลสุดพิเศษที่ออกแบบโดยทีมดีไซเนอร์ Very Kind Invention พร้อมนักร้องคุณภาพ บอย Peacemaker (อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี) และ บี-พีระพัฒน์ เถรว่อง ที่จะนำบทเพลงฮิตมาร้องให้ทุกคนได้ฟังกัน โดยแฟนๆ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือข้อมูลคอนเสิร์ตครั้งต่อไป ได้ที่เพจ JOOX Thailand  หรือหน้ากิจกรรม ASAHI Presents "Live Remarkable Life" Concert Series by JOOX

Story : JOOX 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "โจอี้ บอย" นำทีมศิลปินสายฮิป ระเบิดความสนุกแบบจัดเต็มบนเวที "Cool Explosion"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook