ชวนฝัน ล่องลอย! เตรียมเอ็นจอยความเคลิบเคลิ้มจาก “Alvvays” 21 ก.ค. นี้ | Sanook Music

ชวนฝัน ล่องลอย! เตรียมเอ็นจอยความเคลิบเคลิ้มจาก “Alvvays” 21 ก.ค. นี้

ชวนฝัน ล่องลอย! เตรียมเอ็นจอยความเคลิบเคลิ้มจาก “Alvvays” 21 ก.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำว่า “กรุงเทพฯ เมืองคอนเสิร์ต” ไม่ได้มีความเกินจริงแต่อย่างใด นอกจากศิลปินระดับโลกแต่ละเบอร์ที่ทยอยเดินทางมาเปิดการแสดงสดที่ประเทศไทยแล้ว Sanook! Music ไม่อยากให้มองข้ามวงอินดี้ฝีมือเยี่ยมไป และ Alvvays คือหนึ่งในนั้น!

ต้องบอกว่าใครเป็นสายอินดี้ป็อปหรือชูเกซน่าจะตื่นเต้นไปตามๆ กัน เมื่อผู้จัด Be Hear Now คอนเฟิร์มพา Alvvays (อ่านว่า ออลเวย์ส นะ) มาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งแรกกับ Alvvays Live in Bangkok 2019 ซึ่งใครที่เคยฟังผลงานเพลงของพวกเขาคงจะพอรู้ว่าชวนฝันชวนเคลิบเคลิ้มมากเพียงใด โดยเฉพาะเสียงร้องของนักร้องนำและมือกีตาร์สาวอย่าง Molly Rankin นั้นทำเอานักฟังเพลงหลงเสน่ห์เอาง่ายๆ

Photo by Rich Fury/Getty Images for CoachellaMolly Rankin

Molly Rankin

 

Alvvays เริ่มรวมตัวกันตั้งแต่ปี 2011 ก่อนที่ในอีก 3 ปีถัดมา อัลบั้มชุดแรกในชีวิตของพวกเขาก็ถือกำเนิดขึ้นโดยใช้ชื่อเดียวกันกับวง และเป็นที่พูดถึงมากพอสมควร โดยสามารถขึ้นได้สูงสุดอันดับที่ 12 บนชาร์ต Billboard Heatseekers Albums อีกทั้งเพลงเด่นที่น่าคุ้นหูกันคงหนีไม่พ้น “Archie, Marry Me” นั่นเอง

อัลบั้ม Alvvays

อัลบั้ม Antisocialites

ในขณะที่อัลบั้มเต็มชุดถัดมาอย่าง Antisocialites นั้นวางจำหน่ายในปี 2017 และตอกย้ำความน่าหลงใหลทางดนตรีของ Alvvays ได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะเพลง “Dreams Tonite” ที่มีการกล่าวถึงกันอย่างกว้างขวาง แถมอัลบั้มชุดนี้ยังคว้ารางวัล Alternative Album of the Year จากเวที Juno Award ได้อีกด้วย

Alvvays Live in Bangkok 2019

ถือเป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่ห้ามพลาดรับชมการเล่นสด พบกันที่ Alvvays Live in Bangkok 2019 ในวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562 ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ 8 ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ทาง ticketmelon ราคา 1,800 บาทสำหรับบัตร Regular แถมด้วยวงเปิดสัญชาติไทยอย่าง Gym & Swim และ Safeplanet อีกด้วย ไปแล้วล่องลอยกันแบบชิลๆ ด้วยกัน มากไปกว่านั้น 13 สิงหาคม ผู้จัด Be Hear Now ยังจัดหนักจัดใหญ่พา Two Door Cinema Club มาเล่นที่เมืองไทยเป็นคำรบที่ 2 อีกด้วย

Story by: Chanon B.
Photos by: Be Hear Now / Getty Images

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ชวนฝัน ล่องลอย! เตรียมเอ็นจอยความเคลิบเคลิ้มจาก “Alvvays” 21 ก.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook