"อาม ชุติมา" เผยความฝันการเป็น "ครูเพลง" พร้อมชี้แจงดราม่าประเด็นอวดรวย | Sanook Music

"อาม ชุติมา" เผยความฝันการเป็น "ครูเพลง" พร้อมชี้แจงดราม่าประเด็นอวดรวย

"อาม ชุติมา" เผยความฝันการเป็น "ครูเพลง" พร้อมชี้แจงดราม่าประเด็นอวดรวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยเพลง "ที่รักของคนอื่น" และร่วมฟีทเจอริ่งในซิงเกิล "รีเทิร์น" ที่ทำกับ ท๊อป มอซอ (นพรัตน์ ฉายจันทร์) ในที่สุด อาม-ชุติมา โสดาภักดิ์ ศิลปินลูกทุ่งอินดี้ที่แจ้งเกิดจากเพลงร้อยล้านวิว "อดีตเคยพัง" และเป็นผู้แต่งเพลง "ผู้สาวขาเลาะ" ก็ได้มาร่วมรายการ เอะอะมะทัวร์ ที่ออกอากาศใน JOOX Music Application

 

 

โดยในรายการ เอะอะมะทัวร์ อาม ก็ได้เล่าที่มาของผลงานเพลง "รีเทิร์น" ว่าจริงๆ แล้วตอนแรกเธอตั้งใจเขียนเพลงนี้และให้ท๊อปนำไปร้องคนเดียว แต่ทว่ามีกระแสเรียกร้องมาจากแฟนคลับ ที่อยากเห็นทั้งคู่มีซิงเกิลด้วยกัน ทำให้ในที่สุดเพลงนี้ได้กลายเป็นผลงานคู่ของทั้ง 2 ศิลปิน >> หวานไปอีก! "ท๊อป มอซอ-อาม ชุติมา" ถ่ายทอดเรื่องราวถ่านไฟเก่าในเอ็มวี "รีเทิร์น"

 

 

เนื่องด้วยในเวลานี้ อาม เป็นศิลปินที่มีข่าวลือมากมาย ทั้งประเด็นการใช้ชีวิตที่หลายคนมองว่าชอบอวดความสำเร็จ ทำให้เธอตัดสินใจเคลียร์กลางรายการว่า "จริงค่ะ เป็นคนมีเท่าไหร่ก็อวดเท่านั้น เพื่อที่จะเป็นกำลังใจให้ตัวเอง จะได้มีแรงบันดาลใจในการทำงานต่อ สู้ต่อ" พร้อมเผยว่าข่าวที่หลายคนกล่าวว่าเธอลืมตัวและละเลยคนที่เคยทำงานด้วยไม่ใช่เรื่องจริง 

 

 

ช่วงท้ายของรายการ อาม ก็ได้เผยเป้าหมายในการทำงานว่า "อยากเป็นครูเพลง อยากเป็นคนเบื้องหน้าและเบื้องหลังในวงการเพลง แล้วก็อยากมีค่ายเพลงเป็นของตัวเอง" ก่อนจะยอมรับตรงๆ กับพิธีกรอย่าง ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม ว่าเธอยังไม่ได้คิดเรื่องชื่อค่ายเลย 

 

 

นอกจากข่าวลือเรื่องพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปแล้ว อาม ยังได้พูดถึงความสัมพันธ์กับอดีตเพื่อนร่วมค่าย ไหทองคำ อย่าง ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา) และข่าวลือสุดแปลกที่หลายคนพูดกันว่าเธอมีลูกแล้ว ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามคลิปรายการเต็มๆ ใน JOOX Music Application และ YouTube ช่อง JOOX Thailand 

 

คลิกชมรายการ เอะอะมะทัวร์ ตอน อาม ชุติมา

 

ขอบคุณภาพจาก Instagram arm_chutima1999 

Story : Sidhipong W. 

>> "WonderFrame" จับมือ "อาม ชุติมา" ปล่อยเอ็มวีใหม่ "เขาไปแล้ว"

>> ย้อนชมผลงานเพลง "อาม ชุติมา" ที่ส่งให้เธอเป็นศิลปินลูกทุ่งสุดฮอตในขณะนี้

>> อาม ชุติมา โพสต์ Instagram ถึง "ลำไย ไหทองคำ" หลังเจอดราม่ากับต้นสังกัด

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "อาม ชุติมา" เผยความฝันการเป็น "ครูเพลง" พร้อมชี้แจงดราม่าประเด็นอวดรวย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook