"Hi-U" เข้าสู่สังเวียนเกิร์ลกรุ๊ป เผยข้อดีความโสดในเอ็มวี "ใครมีแฟนออกจากแก๊งเราไป" | Sanook Music

"Hi-U" เข้าสู่สังเวียนเกิร์ลกรุ๊ป เผยข้อดีความโสดในเอ็มวี "ใครมีแฟนออกจากแก๊งเราไป"

"Hi-U" เข้าสู่สังเวียนเกิร์ลกรุ๊ป เผยข้อดีความโสดในเอ็มวี "ใครมีแฟนออกจากแก๊งเราไป"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยศิลปินเดี่ยวในค่ายออกมาหลายๆ คน ล่าสุดค่าย MBO Teen Entertainment ก็ได้ฤกษ์เปิดตัววงเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกอย่าง Hi-U ที่นำทีมโดยสมาชิกอย่าง จีด้า-จิดาภา ศิริบัญชาวรรณ, นุ่น-ธัญญพัทธ์ อินยาวิเลิศ และ ริซ่า-เมริซ่า แอน วอนสัน ที่มากับซิงเกิลแรกที่มีชื่อว่า “ใครมีแฟนออกจากแก๊งเราไป (bye)” 

 

จากซ้ายไปขวา นุ่น จีด้า และ ริซ่า

 

เพลง “ใครมีแฟนออกจากแก๊งเราไป (ฺBye)” มีเนื้อหาที่สื่อถึงชีวิตที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานของกลุ่มสาวโสด ที่มาพร้อมดนตรีสไตล์ป็อปเเดนซ์ ที่เปิดโอกาสให้สมาชิกทั้ง 3 สาวได้โชว์ความสามารถทั้งร้องและเต้นที่ฝึกซ้อมกันมานานนับปี 

 

 

ทางฝั่งของเอ็มวี มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตถาพร นักแสดงจากซีรีส์เรื่อง บังเอิญรัก ก็ได้มาเป็นพระเอกมิวสิควิดีโอ พร้อมกับกลุ่มหนุ่มๆ ที่เป็นศิลปินฝึกหัดของค่าย MBO โดยเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเอ็มวีนั้น เป็นเหตุการณ์ที่เกิดใน เกมเซ็นเตอร์ที่วง Hi-U เปรียบเสมือนเป็นเจ้าถิ่น และมีหนุ่มๆ บังเอิญเข้ามาเที่ยวเล่นและหวังที่จะจีบพวกเธอ ซึ่งเราต้องมาติดตามว่าหนุ่มๆ จะคว้าหัวใจ 3 สาวได้ไหม 

 

จิด้า และ มีน

จีด้า และ มีน

 

ถึงแม้ว่าจะเป็นเอ็มวีตัวแรก แต่ทางวง Hi-U ก็ได้ทำงานหนักเป็นเวลา 2 วันเต็มๆ เพื่อเก็บภาพทั้งหมด ซึ่ง นุ่น ธัญยพัทธ์ หนึ่งในสมาชิกได้เล่าถึงการถ่ายทำว่า “พวกเราต้องถ่ายทำกัน 2 วัน ยิ่งวันที่ 2 น่าจะยิ่งหนัก เพราะว่าต้องเต้นทั้งวันทั้งคืนมีทั้งแดนซ์เวอร์ชั่น และ ทีเซอร์เดี่ยว ที่จะบอกคาแรคเตอร์ของแต่ละคนเลย ก็อยากให้ทุกคนรอชมกันค่ะ อีกความพิเศษที่ทุกคนจะต้องห้ามพลาดคือเราได้พี่จีด้าออกแบบชุดให้กับพวกเราซึ่งก็ได้ใส่จริงในเอ็มวี รวมถึงได้ท่าเต้นจากนักออกแบบท่ามืออาชีพที่เคยออกแบบท่าเต้นให้กับพี่ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร มาร่วมงานในโปรเจกต์ครั้งนี้ด้วย ก็อยากฝากทุกคนติดตามพวกเราด้วยนะคะ เพราะว่าพวกเราซ้อมหนักมากๆ เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ”

 

คลิกชมเอ็มวี ใครมีแฟนออกจากแก๊งเราไป (ฺBye) - Hi-U

 

ใครที่อยากรู้จัก 3 สาววง Hi-U มากขึ้น ในวันที่ 9 กรกฎาคม นี้ พวกเธอจะมาร่วมรายการ เรียงคิวบันเทิง ซึ่งแฟนๆ สามารถชมได้ในเว็บไซต์ Sanook และ Facebook Sanook News ในเวลา 16.00 น. เป็นต้นไป 

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "Hi-U" เข้าสู่สังเวียนเกิร์ลกรุ๊ป เผยข้อดีความโสดในเอ็มวี "ใครมีแฟนออกจากแก๊งเราไป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook