"แพจินยอง" ความสดใสในวันฝนพรำ กับแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย ทำสาวๆ ใจละลาย | Sanook Music

"แพจินยอง" ความสดใสในวันฝนพรำ กับแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย ทำสาวๆ ใจละลาย

"แพจินยอง" ความสดใสในวันฝนพรำ กับแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย ทำสาวๆ ใจละลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กหนุ่มร่างเล็ก ตัวจี๊ดเดียวแต่พลังความสดใสของวัยหนุ่มเต็มเปี่ยมอย่าง แพจินยอง อดีตสมาชิกวงบอยแบนดัง Wanna One (วอนนาวัน) เป็นหนุ่มหล่อลำดับที่ 6 จาก 11 คนของวงนี้ ที่หลังจากจบกิจกรรมกับวงแล้ว ก็เดินทางมาเจอกับแฟนชาวไทยในแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก ใน BAE JIN YOUNG 1st Asia Fan Meeting Tour in Bangkok ‘IM YOUNG’ จัดโดย Do Concert ตามพี่ๆ ในวง ที่มาพบปะกันตั้งแต่ต้นปีไม่ขาดสาย (และกำลังจ่อคิวมาอีกเพียบ!)

15 มิ.ย. 62 ก่อนจะเข้าไปในงานก็ได้พบเจอบรรยากาศความหวานของแฟนคลับที่ต่างพร้อมใส่หยิบชุดเก่งสีชมพูหวานแว๋วใส่มาเจอไอดอลคนโปรดอย่างพร้อมเพรียงเรียกว่าเป็นสาวหวานกันทั้งงาน แต่ช่วงบ่ายจังหวะก่อนประตูงานจะเปิดให้เข้าด้านในฮอลล์เวลา 17.30 น. ฝนก็เทลงมาอย่างหนักทั้งที่ก่อนหน้านั้นแดดจ้ายิ่งกว่ารอยยิ้มน้องแพ เอ้ย แดดจ้าจนต้องปาดเหงื่อ เพราะฝนที่ตกลงมาอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ยนี่แหละ ทำให้แฟนๆ บางส่วนตัวเปียกชุ่มเตรียมหวัดกินแน่นอน แต่ทุกอย่างไม่เป็นแบบนั้นเมื่อทีมงานประกาศให้แฟนๆ ที่ตัวเปียกฝน เอาเสื้อที่เป็นสินค้าของงานแฟนมีตติ้งไปเปลี่ยนได้เลย เพราะเป็นรีเควสโดยตรงจากน้องแพที่ไม่อยากให้แฟนๆ ตัวเปียกจนป่วยนั่นเอง น่ารักใจดีเป็นห่วงกันขนาดนี้ แฟนๆ ไปไหนไม่รอดแล้วล่ะ

มาถึงความสนุกในงานกันบ้าง ครั้งนี้แม้จะมาคนเดียว แต่แพจินยองก็ขนความสามารถและเสน่ห์ที่ฝึกฝนอย่างต่อเนื่องมาให้แม่ๆ น้องแพ เอ้ย แฟนคลับของแพแพ ได้ปลื้มดูงานโรงเรียนลูกชาย ยังไงยังงั้น!

bjy_bkk_press-2

ที่บอกว่าเหมือนมาดูการแสดงจากลูกชายคนโปรดก็คงไม่เกินจริงนัก เพราะตลอกระยะเวลาในงานมีตเสียงเชียร์ของแฟนๆ ต่างมีแต่คำชื่นชม อุทานกับตัวเองถึงความน่าเอ็นดูของเด็กหนุ่มบนเวที แม้จะมีโชว์เท่ๆ พร้อมท่าเต้นสุดแข็งแรงและแอบเซ็กซี่บนเวทีในเพลง "11" (Eleven) และ "The Hills" มาให้แฟนๆได้กรี๊ดคอแทบแตก ก็เป็นเพียงแค่เพลิงร้อนแรงเพียงช่วงเดียวในงานเท่านั้น เพราะหลังจากนั้นเป็นการแจกความสดใสและน่ารักที่อัดแน่ไปในทุกอิริยาบถของแพจินยอง ไม่ว่าจะเป็นเพลง "Hug" สุดน่ารักของ TVXQ! ในลุคสูทชมพูสีหวาน เพลง "Oh Little Girl" จากเวทีโปรดิวซ์วันโอวันที่แสนติดหู เล่นหูเล่นตาสุดคิวท์และ "Baby" ของ Justin Bieber แสนดุ๊กดิ๊กสดใส สาดความน่ารักกระชากใจแฟนๆ แบบไม่ให้หยุดพัก

ยิ่งช่วงเวลาของความผ่อนคลายและเรียนรู้ตัวตนของแพจินยอง ในเกมหรรษาต่างๆ ที่ถูกเตรียมมา ก็มีแต่ความน่ารักจากเด็กคนนี้ออกมาให้แฟนๆ ได้สัมผัส ไม่ว่าจะเป็นตัวตนของแพจินยองที่ซ้อมหนักจนลืมเวลากับความมุ่งมั่นที่พร้อมพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ไม่ให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง หรือจะมุมน่ารักๆ อย่างการดวลหมากเก็บระดับเซียนที่เจ้าตัวตั้งใจอยากชนะให้แฟนๆ ประทับใจ แต่ก็เผลอดีใจวิ่งกระโดดไปจนลืมเท่ ล้วนเป็นเสน่ห์ที่เผยออกมาแบบไม่รู้ตัวของหนุ่มคนนี้ แม้แต่การเป็นเจ้าแห่งการส่งหรีด (อวยพร) ให้คนที่รักทั้งหลายก็ถูกเปิดเผยในงานนี้ แถมยังได้โชว์การเขียนข้อความอวยพรบนหรีดจำลองกับมือ เรียกว่าส่งหรีดหาคนสำคัญบ่อยจนเป็นงานแล้วล่ะ

 bjy_bkk_press-4

บรรยากาศความสนุกมักหมดไปเร็ว งานนี้ช่วงเวลาที่แฟนๆ จะได้สัมผัสความละมุนปนเศร้าจากเพลง "Hard to Say Goodbye" ซิงเกิลโลโซ่ของแพจินยอง ก็บอกกลายๆ ว่าเวลาจะต้องบอกลากันแล้ว กับเสียงติดแหบในบทเพลงช้าๆความหมายเศร้าตามชื่อเพลง ทำให้บรรยากาศในฮอลล์เงียบสงัด ขับเสียงร้องของตัวเอกบนเวทีให้ดังกังวาลสะกดทุกคนอยู่ในภวังค์ เป็นโมเมนต์สุดประทับใจส่งท้ายงาน

แต่เมื่อมาถึงประเทศไทยที่ขึ้นชื่อว่า ไทยแลนด์แดนโปรเจกต์แล้วล่ะก็ ไม่เคยทำให้ศิลปินต้องผิดหวังแน่นอน โดยเฉพาะงานนี้ที่ทันทีเมื่อไฟดับลงระหว่างแพจินยองเตรียมถ่ายรูปหมู่กับแฟนๆ ก็ปรากฏภาพบนจอที่ร้อยเรียงช่วงเวลาวันแรกที่ได้ทำความรู้จักแพจินยองก็ถูกฉายไล่ไปตามระยะเวลาเรื่อยๆ ให้ได้เห็นเส้นทางที่ศิลปินคนโปรดก้าวเดินมาตลอด แต่ความซาบซึ้งนั้นก็ถูกน้องแพอ่านข้อความบนจอแบบเร็วจี๋ไม่ต่างจากการแร็ปจนเรียกเสียงหัวเราะมากกว่าน้ำตา เชื่อว่าแต่ละข้อความบนจอต้องทัชใจเหมือนเป็นจดหมายที่ส่งถึงแพจินยองเรียบร้อยแล้วอย่างแน่นอน

กว่าจะเดินเข้าหลังเวทีหนุ่มแพจินยองก็ขอเกี่ยวก้อยสัญญากับแฟนๆว่าจะกลับมาเจอกันในเร็ววันนี้ พร้อมขอฟีดแบ็กถึงงานวันนี้อย่างจริงใจ "สนุกมั้ยครับ ถ้าไม่สนุกจะเอากลับไปปรับปรุง" ถือว่าเป็นไอดอลคนแรกเลยที่กล้าเปิดปากถามฟีดแบ็กงานตรงๆ จากคนดู เรียกว่าเป็นคนที่พร้อมจะทำทุกอย่างให้คนที่รักมีความสุขอย่างแท้จริง

bjy_bkk_press-7

bjy_bkk_press-8

ด้านภาพรวมของการดำเนินงานอาจต้องพูดตรงๆ ว่างานนี้มีความติดขัดเรื่องจังหวะการดำเนินงานของพิธีกรและล่ามอยู่ไม่น้อย ยิ่งหากเทียบกับงานแฟนมีตติ้งของอดีตเพื่อนร่วมวงที่เราได้ไปสัมผัสตั้งแต่ต้นปี งานนี้มีความกร่อยอยู่หลายช่วงจังหวะ อย่างเดดแอร์ในช่วงพูดคุยที่ต้องสลับไมค์ของล่ามที่ต้องสื่อสารกับทั้งศิลปินและคนดู อีกทั้งพิธีกรในงานยังไม่ขยี้จุดได้สุดติ่งเท่าที่ควร หรือแม้แต่การเรียกชื่อศิลปินผิด ก็ทำให้มีความเอ๊ะ! จนรู้สึกสะดุด ไม่ดื่มด่ำไปกับแฟนมีตติ้งเท่าที่ควร นี่คงเป็นจุดเดียว (ใหญ่ๆ) ที่ค่อนข้างสำคัญสำหรับงานแฟนมีตติ้งที่ต้องอาศัยผู้ดำเนินรายการที่ค่อนข้างเข้าถึงความรู้สึกศิลปินและแฟนๆ มากกว่านี้

แต่ทั้งหมดนี้เชื่อว่าการมาเยือนเมืองไทยพร้อมความชุ่มฉ่ำของสายฝนของน้องแพจินยอง และความน่ารักเหมือนลูกแมวตลอดทั้งงาน ก็จะอยู่ในความทรงใจของใครหลายคนไปอีกนาน

ถึงแม้จะน่าเสียดายที่ต้องออกมาจากฮอลล์ก่อนเพราะเป็นเวลาสุดเอ็กซ์คลูซีฟระหว่างน้องแพและแฟนๆ ที่จะได้สัมผัสมือกันแบบเนื้อแนบเนื้อ แต่ก็แอบรู้จากผู้ได้สัมผัสจริงรีวิวมาว่ามือของน้องแพนั้นนุ่มสุดๆ จนรู้สึกว่ามือตัวเองสากไปเลย!

บุรุษคนที่ 7 "คิมแจฮวาน" จาก Wanna One เยือนไทย ผู้ที่มีเสียงร้องไพเราะจับใจเหมือนกินแผ่นเสียงเข้าไป ในงานแฟนมีตติ้งที่จะถึงนี้จะเป็นอย่างไร รอติดตามกันนะจ๊ะ ตอนนี้ขัดหูรอแล้วล่ะ!

 

____________________

Story : Khanittha J.

Photo : Do Concert

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "แพจินยอง" ความสดใสในวันฝนพรำ กับแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย ทำสาวๆ ใจละลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook