"แกรนด์ กรณ์ภัสสร" ถูกแฟนๆ เพ่งเล็ง หลังโผล่คอมเมนต์ใน IG "บอย Lomosonic" | Sanook Music

"แกรนด์ กรณ์ภัสสร" ถูกแฟนๆ เพ่งเล็ง หลังโผล่คอมเมนต์ใน IG "บอย Lomosonic"

"แกรนด์ กรณ์ภัสสร" ถูกแฟนๆ เพ่งเล็ง หลังโผล่คอมเมนต์ใน IG "บอย Lomosonic"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับตั้งแต่ก้าวเข้ามาในรายการ The Mask วรรณคดีไทย ผู้เข้าแข่งขันอย่าง หน้ากากบ่วงนาคบาศ ก็ได้โชว์พลังเสียงที่ทรงพลังมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่เขาจะแพ้คะแนนโหวตในรอบ Final ของ กรุ๊ปไม้เอก ซึ่งในที่สุดแฟนๆ ก็ได้ทราบว่า บอย-อริย์ธัช พลตาล นักร้องนำวง Lomosonic เจ้าของเพลงร้อยล้านวิว "ขอ (Warm Eyes)" 

 

บอย Lomosonic

หลังจากที่ถอดหน้ากาก บอย เองได้เล่าถึงเหตุผลที่เขาเลือกร้องเพลง "แม่" ของ ปู-พงษ์สิทธิ์ คําภีร์ เพื่อแทนความรู้สึกตัวเองที่จากบ้านมาตามฝัน แต่ยังไม่เคยร้องเพลงให้คุณแม่ฟังเลย ส่วนเหตุผลที่เขาเลือกเป็น หน้ากากบ่วงนาคบาศ นั้น เพราะตัวเองเกิดใน อำเภอ แม่เมาะ จังหวัด ลำปาง ซึ่งหลายๆ คนในชุมชนที่เขาโตมานับถือพญานาค 

 

คลิกฟังเพลง แม่ เวอร์ชั่น หน้ากากบ่วงนาคบาศ (บอย Lomosonic)

 

คลิกชมการสัมภาษณ์ของ หน้ากากบ่วงนาคบาศ (บอย Lomosonic)

 

และเมื่อรายการได้ออกอากาศไป บอย ก็ได้โพสต์ถึงทีมงานที่ดูแลเขามาตลอด พร้อมฝากถึงเพื่อนๆ ที่เคยเเซวเขาเรื่องการแข่ง พร้อมทิ้งท้ายสั้นๆ ว่า "ในฐานะ “นักร้อง” ได้โอกาสสร้างงานดีๆ ได้ส่งต่ออะไรบางอย่าง คือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผมละครับ" 

 

 

โดยในโพสต์ของ บอย Lomosonic เองก็มีเพื่อนศิลปินมาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ แกรนด์-กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า ที่แสดงความคิดเห็นด้วยอิโมติค่อนร้องไห้ ซึ่งกลายเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้หลายคนฟันธงว่าเธอคือ หน้ากากนางวันทอง ที่เอาชนะ บอย ในรอบ Final กรุ๊ปไม้เอก 

 

 

คอมเมนต์ของ แกรนด์ ใน IG บอย Lomosonic และแฟนๆ ที่มาแซว

 

นอกจากจะเป็นเจ้าของผลงานเพลงดัง "ขอ (Warm Eyes)" แล้ว วง Lomosonic ก็เป็นศิลปินกลุ่มที่มีผลงานออกมาแล้ว 3 อัลบั้ม ซึ่งผลงานชุด Anti - Gravity ที่ทำให้วงได้รับรางวัล ศิลปินกลุ่มร็อคยอดเยี่ยม และ อัลบั้มร็อคยอดเยี่ยม จากเวที สีสัน อะวอร์ดส์ ครั้งที่ 29 และในขณะเดียวกันพวกเขาเองก็เป็นศิลปินกลุ่มที่โดดเด่นเรื่องการแสดงสดที่ทรงพลัง จนทำให้ทางบอย และ เพื่อนร่วมวงได้เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตในเทศกาลดนตรีต่างประเทศอย่าง Busan Rock Festival 2016 ที่ประเทศเกาหลีใต้ รวมถึงงาน Heartown Music Festival ในไต้หวัน และงาน Taihu Midi Fest 2019 ในประเทศจีน >> ประมวลภาพความเดือด! “Lomosonic” บุกพาความมันสู่ดินแดนมังกรใน Taihu Midi Fest

ขอบคุณภาพจาก Instagram boylomosonic grand_thestar

>> Lomosonic จับมือนักแสดงฮอร์โมน เตือนสติคนรุ่นใหม่ผ่านเอ็มวี "ส่งมือ"

>> Lomosonic - ป๊อด ธนชัย อวยพรปีใหม่แฟนเพลงผ่านเอ็มวี "เพลงกลับบ้าน"

>> Lomosonic-ป๊อด Moderndog เผยแง่มุมความรักต่างขั้วใน “หากโลกนี้ไม่มีความรัก” 

>> "ดนตรีทำให้เราถูกมองเห็น จากที่เคยถูกมองข้าม" บทบันทึกการเดินทางสู่ไทเป โดย บอย Lomosonic

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "แกรนด์ กรณ์ภัสสร" ถูกแฟนๆ เพ่งเล็ง หลังโผล่คอมเมนต์ใน IG "บอย Lomosonic"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook