"JOOX" เปิดฉากความสนุกรอบใหม่ ชวนศิลปินขึ้นคอนเสิร์ตซีรีส์ "Live Remarkable Life" | Sanook Music

"JOOX" เปิดฉากความสนุกรอบใหม่ ชวนศิลปินขึ้นคอนเสิร์ตซีรีส์ "Live Remarkable Life"

"JOOX" เปิดฉากความสนุกรอบใหม่ ชวนศิลปินขึ้นคอนเสิร์ตซีรีส์ "Live Remarkable Life"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากที่สร้างความสุขให้คนรักเสียงเพลงทั่วไทยแล้ว JOOX Music Application ยังมาพร้อมคอนเสิร์ตและกิจกรรมพิเศษมากมาย โดยล่าสุดก็ได้จัดงาน ASAHI Presents "Live Remarkable Life" Concert Series ที่จัดหนักจัดเต็มกับ 4 สุดยอดคอนเสิร์ตซีรีย์ 4 ธีมคอนเซปต์ พร้อม 10 ศิลปินดัง มอบความสนุกทางดนตรีต่างสไตล์ พร้อมประสบการณ์การชมคอนเสิร์ต ด้วยแสง สี เสียง แบบจัดเต็มในการผสานวิชวลสุดล้ำจากทีมดีไซเนอร์วิชวลไทยรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองในเวลานี้

 

โดยคอนเสิร์ตครั้งที่ 1 ในธีม Cool Explosion นำโดยศิลปิน วง Mild,  โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต)Maiyarap (แชมป์-นครินทร์ จรูญวิทยา)Sir Poppa (ป๊อป-อภิวัฒน์ ชินอักษร) พร้อมทีมวิชวลดีไซเนอร์เลือดใหม่ จากทีม Autosave จะจัดขึ้นในวันที่ 21 มิถุนายน นี้  ร้าน Beer Belly (ทองหล่อ) ประตูเปิดเวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

 

คอนเสิร์ตซีรีย์ ASAHI Presents "Live Remarkable Life" Concert Series by JOOX จะจัดขึ้นทั้งหมดในปีนี้  ถึง 4 ครั้ง ซึ่งทุกงานจะมีศิลปิน ดีไซเนอร์วิชวล และสถานที่แตกต่างกันไป ดังต่อโดยครั้งที่ 1 จะมากับธีม Cool Explosion ในขณะที่ครั้งที่ 2 จะมากับธีม Premium Blaster พร้อมศิลปิน บอย Peacemaker (อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี) และ บี-พีระพัฒน์ เถรว่อง และดีไซเนอร์ทีม Very Kind Invention ที่จะมาสร้างสีสันงาน 

 

 

ส่วนคอนเสิร์ตครั้งที่ 3 จะมาในธีม Unique Burst ศิลปิน Paradox และ TELEx TELEXs  พร้อมสีสันบนเวทีจากทีมดีไซเนอร์ Very Kind Invention ก่อนปิดท้ายด้วยการแสดงสุดท้ายที่มีชื่อว่า Innovation Igniter ซึ่งศิลปิน Twopee Southside (โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ) และ UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) จะแสดงภายใต้การออกแบบสีสันของดีไซเนอร์ทีม Yellaban ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามรายละเอียดของงานได้ที่แฟนเพจ JOOX Thailand

Story : JOOX 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook