"ลุลา" ย้อนเหตุการณ์สยอง วันที่โดนคนดูสาดเหล้าใส่ในคอนเสิร์ต | Sanook Music

"ลุลา" ย้อนเหตุการณ์สยอง วันที่โดนคนดูสาดเหล้าใส่ในคอนเสิร์ต

"ลุลา" ย้อนเหตุการณ์สยอง วันที่โดนคนดูสาดเหล้าใส่ในคอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อเป็นการโปรโมตคอนเสิร์ต WHITEHAUS #3 : Time Traveller Concert 2 ศิลปินจากค่าย White Music อย่าง ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง และ ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย ก็ได้มาร่วมรายการ The Driver ที่นำทีมโดยพิธีกร พลอย หอวัง, พิชญ์ กาไชย รวมถึง โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน นักร้องหนุ่มที่เป็นเพื่อนร่วมค่ายของ ป๊อบ และ ลุลา 

 

 

โดยตอนแรกของรายการ ป๊อบ และ ลุลา ได้เล่าถึงวันวานที่เคยทำงานด้วยกัน เพราะในอดีตทั้งสองได้ทัวร์คอนเสิร์ตด้วยกันบ่อย และตอนแรกลุลาก็รู้สึกตกใจกับมุกของป๊อบมาก แต่ไปๆ มาๆ ทั้งสองก็สนิทกัน จนคุณแม่ของลุลาเคยเข้าใจผิดว่า ป๊อบกำลังคบหาเป็นแฟนกับลูกสาว 

 

 

ด้วยความที่รายการเน้นพูดถึงคอนเสิร์ต ทำให้ลุลา และ ป๊อบ ได้เล่าถึงประสบการณ์การแสดงคอนเสิร์ตที่น่าตกใจของพวกเขา โดยหลังจากที่ป๊อบพูดเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เขาเคยทะเลาะกับคนเมาจนต้องขึ้นโรงพักเพื่อไกล่เกลี่ย ในขณะที่ลุลา ก็ได้เล่าถึงวันที่เธอไปแสดงคอนเสิร์ตแถวย่านรามคำแหง แล้วถูกผู้ชมที่กำลังเมาสาดเหล้าใส่ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นรุนแรงมากจนทำให้เธอร้องไห้  

 

 

นอกจากประสบการณ์ที่ผ่านมา ลุลา เองยังได้อัปเดตเรื่องความรักกับแฟนหนุ่มที่กำลังคบหาอยู่ รวมถึงแรงบันดาลใจของเพลงใหม่ "ไม่อยู่ในชีวิตแต่อยู่ในหัวใจ" ที่หลายคนไม่เคยทราบมาก่อน และวีรกรรมฮาๆ ของเพื่อนในค่าย White Music ในคอนเสิร์ต WHITEHAUS รอบที่ผ่านมา โดยแฟนๆ สามารถชมรายการเต็มๆ ได้ที่ YouTube The Driver 

 

คลิกชมรายการ The Driver EP.53 ป๊อบ ปองกูล + ลุลา ได้ที่นี่

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Facebook Lula

Story : Sidhipong W.

>> "ไข่มุก BNK48" โพสต์ถึง "ลุลา" หลังระบายความรู้สึกที่มีต่อคำวิจารณ์เรื่องเสียง

>> ลุลา ร่วมงาน "สีฟ้า" ทำเพลงสำหรับคนมีความหลัง "ไม่อยู่ในชีวิตแต่อยู่ในหัวใจ" 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ลุลา" ย้อนเหตุการณ์สยอง วันที่โดนคนดูสาดเหล้าใส่ในคอนเสิร์ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook