บริตร็อคกันแบบชิลๆ “Snow Patrol” เตรียมเยือนไทย โชว์อะคูสติกสุดพิเศษ 27 ส.ค. นี้ | Sanook Music

บริตร็อคกันแบบชิลๆ “Snow Patrol” เตรียมเยือนไทย โชว์อะคูสติกสุดพิเศษ 27 ส.ค. นี้

บริตร็อคกันแบบชิลๆ “Snow Patrol” เตรียมเยือนไทย โชว์อะคูสติกสุดพิเศษ 27 ส.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ชื่อของ The Very Company อาจได้รับความสนใจจากการเป็นโต้โผจัดเทศกาลดนตรีนานาชาติในชื่อ Very Festival ที่มีรายนามศิลปินระดับท็อปของโลกอย่าง The Kooks, Nothing But Thieves, Sticky Fingers นำทัพ แต่อย่าลืมว่า The Very Company ยังมีงานบิ๊กๆ ซึ่งผนึกกำลังกับ Demter Corporation ที่คอคอนเสิร์ตห้ามพลาดโดยเด็ดขาด เพราะนี่คือการมาเยือนเมืองไทยของวงบริตร็อคที่ทุกคนรอคอย Snow Patrol นั่นเอง

Snow Patrol Acoustic Live in Bangkok

Singha Corporation presents Snow Patrol Acoustic Live in Bangkok คือชื่อเต็มของงานๆ นี้ แน่นอนว่านี่คือคอนเสิร์ตอะคูสติกที่เราจะได้ฟังทุกเพลงฮิตของ Snow Patrol ในเวอร์ชั่นสุดพิเศษ ทั้งเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง “Chasing Cars”, “Run” รวมไปถึง “Just Say Yes, “You’re All I Have”, “Open Your Eyes” เป็นต้น ถือได้ว่าการกลับมาเยือนเมืองไทยในรอบ 13 ปีครั้งนี้ของพวกเขาช่างน่าตื่นเต้นอยู่ไม่น้อย

Snow Patrol

Snow Patrol เป็นวงดนตรีจากประเทศไอร์แลนด์เหนือ-สกอตแลนด์ที่ประสบความสำเร็จจากกลางยุค 90s ไปสู่ยุค 2000s โดยเฉพาะอัลบั้ม Final Straw ในปี 2003 และ Eyes Open ในอีก 3 ปีให้หลังที่ทำการแจ้งเกิดพวกเขาอย่างเต็มตัว ส่วนอัลบั้มชุดล่าสุดอย่าง Wildness ก็เพิ่งวางจำหน่ายไปเมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2018 ที่ผ่านมานี้เอง โดยปัจจุบันประกอบไปด้วยสมาชิกอย่าง Gary Lightbody (ร้องนำ, กีตาร์), Jonny Quinn (กลอง), Nathan Connolly (กีตาร์), Paul Wilson (เบส) และ Johnny McDaid (คีย์บอร์ด)

Photo by Alexandre Schneider/Getty ImagesGary Lightbody ฟร้อนต์แมนแห่ง Snow Patrol

Gary Lightbody ฟร้อนต์แมนแห่ง Snow Patrol

 

ใครอยากฟังซาวด์บริตร็อคในแบบฉบับของ Snow Patrol ก็ห้ามพลาดคอนเสิร์ตครั้งนี้โดยเด็ดขาด โดยทุกคนมีนัดหมายกันกับ Snow Patrol Acoustic Live in Bangkok ในวันอังคารที่ 27 สิงหาคม 2562 ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ 8 บัตรราคา 2,400 บาท สามารถหาซื้อได้แล้วที่ ticketmelon.com พลาดแล้วจะเสียใจ บอกไว้เลย

Story by: Chanon B.
Photos by: The Very Company / Getty Images

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ บริตร็อคกันแบบชิลๆ “Snow Patrol” เตรียมเยือนไทย โชว์อะคูสติกสุดพิเศษ 27 ส.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook