"มนต์แคน-เด็กเลี้ยงควาย" ปล่อยเอ็มวีให้กำลังใจ "มานอนนาเด้อ" แต่แฟนๆ กลับโฟกัสสิ่งอื่น | Sanook Music

"มนต์แคน-เด็กเลี้ยงควาย" ปล่อยเอ็มวีให้กำลังใจ "มานอนนาเด้อ" แต่แฟนๆ กลับโฟกัสสิ่งอื่น

"มนต์แคน-เด็กเลี้ยงควาย" ปล่อยเอ็มวีให้กำลังใจ "มานอนนาเด้อ" แต่แฟนๆ กลับโฟกัสสิ่งอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากเพลงรักโรแมนติกแล้ว โปรเจกต์ 100x100 ของ GMM Grammy และ JOOX Music Application ก็มีผลงานที่มีเนื้อหาให้กำลังใจรวมอยู่ด้วย ซึ่งก็คือเพลง "มานอนนาเด้อ" ของ มนต์แคน แก่นคูน (กิตติคุณ บุญค้ำจุน) ศิลปินลูกทุ่งร้อยล้านวิวเจ้าของเพลงดัง "คำว่าฮักกัน มันเหี่ยถิ่มไส" และ แร็ปเปอร์เจ้าของเพลงร้อยล้านวิว "อยากนอนกับเธอ" อย่าง เด็กเลี้ยงควาย (นิวยอร์ก-เทพฤทธิ์ อิ่มสุดสำราญ) >> "JOOX" จัดโปรเจกต์ "100x100" จับคู่ศิลปินร้อยล้านวิวต่างสไตล์ทำเพลงใหม่

 

มนต์แคน แก่นคูน

 

เด็กเลี้ยงควาย

เพลง "มานอนนาเด้อ" ถูกทำออกมาเพื่อเป็นกำลังใจให้กับคนที่ทำงานหนักไกลบ้าน โดยผลงานนี้ เด็กเลี้ยงควาย ได้ร้องและแร็ปเล่าเรื่องราวในครึ่งแรกของเพลง ก่อนที่ มนต์แคน จะถ่ายทอดเรื่องราวในช่วงท้าย ซึ่งดนตรีเพลงนี้ก็เป็นการผสมผสานระหว่างซาวด์ดนตรีสากล และ เครื่องดนตรีพื้นบ้าน 

 

มนต์แคน แก่นคูน x เด็กเลี้ยงควาย

 

ในส่วนของเอ็มวี "มานอนนาเด้อ" ก็เป็นเรื่องราวของหนุ่มโรงงานที่ชีวิตเจออะไรที่ไม่ได้ดั่งใจมากมาย จนเขารับมือแทบไม่ไหว และในท้ายที่สุดเขาก็ได้พบว่าครอบครัวและบ้านเกิด คือยารักษาความเจ็บปวดที่ดีที่สุดสำหรับเขา โดย เด็กเลี้ยงควายได้ปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอในพาร์ทที่เป็นโรงงาน ในขณะที่มนต์แคนจะมาในฉากที่พระเอกกลับไปอยู่บ้าน 

 

คลิกชมเอ็มวี มานอนนาเด้อ - มนต์แคน แก่นคูน x เด็กเลี้ยงควาย 

 

สำหรับฟีดแบ็คของมิวสิควิดีโอ "มานอนนาเด้อ" นั้น นอกจากตัวเอ็มวีจะมียอดวิวทะลุ 1 ล้านวิวตั้งแต่วันแรกที่ปล่อย (นับยอดวิวถึงวันที่ 20 มิถุนายน) ยังมีแฟนเพลงจำนวนมากมาแสดงความเห็น แต่ทว่าแฟนๆ ส่วนใหญ่กลับคอมเมนต์แซว เด็กเลี้ยงควาย เนื่องจาก "มานอนนาเด้อ" เป็นผลงานเพลงที่ 3 ซึ่งเขาแต่งท่อนแร็ปสื่อถึงเรื่องการนอนหลับ ต่อจากซิงเกิล "อยากนอนกับเธอ" และ "นอนนอนนอน" 

 

คอมเมนต์ของแฟนๆ ที่แซวเด็กเลี้ยงควาย 

 

หลังจากผลงานเพลง "มานอนนาเด้อ" ในวันที่ 27 มิถุนายน แฟนๆ จะได้ชมเอ็มวี "วันที่ได้คำตอบ" ของ ไมค์ ภิรมย์พร (พรภิรมย์ พินทะปะกัง) และ บอย Peacemaker (อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี) ซึ่งเป็นมิวสิควิดีโอตัวสุดท้ายของโปรเจกต์ 100x100 จะถูกปล่อยออกมา โดยแฟนๆ สามารถติดตามชมเรื่องราวของผลงานดังกล่าวได้ที่ Sanook! Music เร็วๆ นี้ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook มนต์แคน แก่นคูน

Story : Sidhipong W.

>> มนต์แคน แก่นคูน ปล่อยเพลง "สิให้อ้ายขาดใจพุ้นบ้อ" จากชีวิตจริงแฟนเพลง

>> เด็กเลี้ยงควาย เผย! ใช้เงินก้อนสุดท้ายในบัญชี ทำเพลงร้อยล้านวิว "อยากนอนกับเธอ"

>> มนต์แคน แก่นคูน นำชีวิตนักมวยอาภัพรัก มาสร้างเอ็มวีที่แฟนๆ รอคอย "เจ้าตั๋วว่าฮักอ้าย" 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "มนต์แคน-เด็กเลี้ยงควาย" ปล่อยเอ็มวีให้กำลังใจ "มานอนนาเด้อ" แต่แฟนๆ กลับโฟกัสสิ่งอื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook